ดาราสาว ย้ายค่าย ย้ายช่อง

ย้ายรังแล้วดังกว่าเดิม! 7 อันดับ ดาราสาว ที่ย้ายช่อง-ย้ายค่าย แล้วงานชุม

Home / บันเทิง / ย้ายรังแล้วดังกว่าเดิม! 7 อันดับ ดาราสาว ที่ย้ายช่อง-ย้ายค่าย แล้วงานชุม

เมื่อก่อนเรื่องการย้ายช่อง-ย้ายค่าย สำหรับดาราไทยนี่มันเป็นอะไรที่ดราม่าและเรื่องใหญ่มากเลยแหละ เพราะหากตัดสินใจจะบินออกจากรังเดิมแล้ว ดาราเหล่านั้นก็ต้องมั่นใจว่าปีกแข็งแรงพอที่จะเผชิญกับกระแสสังคมต่างๆ เชื่อว่าผู้คนคงอยากรู้แหละว่า ทำไมดาราคนหนึ่งที่อยู่กับช่องนี้มานานอยู่ๆ ก็เกิดย้ายช่อง-ย้ายค่ายขึ้นมา แต่เมื่อกระแสสงบแล้วทำให้งานเยอะ มีชื่อเสียงมากขึ้น มันก็คุ้มไม่ใช่เหรอ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู ย้ายรังแล้วดังกว่าเดิม! 7 อันดับ ดาราสาว ที่ย้ายช่อง-ย้ายค่าย แล้วงานชุม!! พวกเธอดังเปรี้ยงขึ้นจริงๆ คอนเฟิร์ม!

ดาราสาว ที่ย้ายช่อง-ย้ายค่าย งานชุม…

7. จุ๋ย วรัทยา

แฟนคลับของสาวจุ๋ย วรัทยา นิลคูหา คงจะรู้ๆ กันดีอยู่แล้วว่า นางเอกมากฝีมือของค่ายกันตนาคนนี้ ได้ฝากผลงานมากมายไว้ให้กับช่อง 7 ขนาดไหน แต่ถึงจะมีผลงานเยอะแค่ไหน ชื่อเสียงก็ยังไม่ถึงกับปังซะทีเดียว สาวจุ๋ยเลยตัดสินใจบินออกจากรังเดิม และไปลงหลักปักฐานที่ช่อง 3 โดยละครเรื่องแรกที่ได้ร่วมงานกับบ้านใหม่ก็คือ สามีตีตรา ในบทบาทของ สายน้ำผึ้ง เรียกได้ว่างานนนี้สาวจุ๋ยสลัดคาแร็คเตอร์นางเอกลุคเรียบร้อยๆ แบบไม่เสียดายเลยแหละ แล้วผลเป็นไงก็ ปังๆๆๆ ไงจ๊ะ นี่แหละเขาเรียกนักแสดง ไม่ว่าบทอะไรก็ต้องเล่นได้

6. แพนเค้ก เขมนิจ

เรียกได้ว่าเป็นดาราสาวที่แจ้งเกิดมาจากช่อง 7 แท้ๆ เลยแหละ สำหรับสาวสวยหน้าหมวย แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ เธอได้สร้างผลงานที่น่าประทับใจกับช่อง 7 ไว้มากมาย อย่างละครเรื่อง ปีกมงกุฎ เพลงรักข้ามภพ และทวิภพ แต่ถึงอย่างนั้นสาวแพนก็ตัดสินใจย้ายค่ายบินออกจากรังเก่า แล้วหันมาร่วมงานกับช่องทรู ถึงแม้ว่าละครที่เธอเล่นจะไม่ค่อยมีกระแสเท่าไหร่ แต่เรื่องงานสำหรับสาวแพนก็ยังเรียกได้ว่าชุกชุมตลอดนะจ๊ะ ทั้งละคร เดินแบบ อีเวนท์ มีกันให้ตรึม แล้วเห็นว่าเดือน ธ.ค ละครเรื่อง ศรีอโยธยา ที่สาวแพนเล่นก็จะมาลงแล้วด้วย ไงแฟนๆ ก็ส่งแรงใจไปช่วยเธอด้วยนะจ๊ะ

5. เอสเธอร์

สำหรับนักแสดงไฟแรงรุ่นใหม่อย่าง เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ก็ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า เธอขอเป็นนักแสดงอิสระดีกว่า ทั้งนี้ก็เพื่อพัฒนาฝีมือการแสดงของเธอเอง ซึ่งก็ถือเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง เพราะละครเรื่อง เล่ห์รตี ของช่อง One ก็ทำให้สาวเอสเธอร์เป็นที่รู้จักเพิ่มมากขึ้นเลยแหละ จากที่เราเห็นเธอแสดงช่อง 3 มานานปีดีดัก แต่ผลงานก็ยังไม่ได้เปี้ยงปร้างเจิดจรัสซักที พอเป็นนักแสดงอิสระนี่ความปังกระจายเลยจ้า

4. ใหม่ ดาวิกา

ทำเอาแฟนๆ หลายคนงงเหมือนกันนะ ที่จู่ๆ สาวใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ เกิดตัดสินใจย้ายช่องขึ้นมา เพราะละครที่เธอเล่นกับช่อง 7 อย่างเรื่อง นางชฎา ก็เรียกกระแสและเรตติ้งได้ดีอยู่นะ แต่พอเธอออกมาเป็นนักแสดงอิสระแล้ว เรียกได้ว่าสาวใหม่ดังถึงขีดสุดเลยแหละ ถึงขนาดได้รับฉายานางเอกพันล้านเลยทีเดียว หลังจากที่เล่นสาวใหม่เล่นหนังเรื่อง พี่มาก…พระโขนง เท่านั้นยังไม่หมด รัศมีออร่าความซุปตาร์ของเธอยังม่หยุดอยู่แค่นั้น โดยสาวใหม่ของเราได้มีโอกาสไม่โด่งดังถึงเมืองนอกเมืองนา เรียกได้ว่าตอนนี้ไม่มีอะไรมาหยุดผู้หญิงที่ชื่อ ใหม่ ดาวิกา ได้จริงๆ

3. เชียร์ ฑิฆัมพร

ถ้าพูดถึงการย้ายช่องแล้วเหมือนเกิดใหม่จะลืมคนนี้ไม่ได้ยังไงกันล่ะ สำหรับสาวห้าวอดีตโลโก้ของช่อง 7 อย่างสาวเชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ที่เป็นนักแสดงอิสระอยู่ซักพัก หลังจากนั้นเธอก็หันมาซบไหล่อยู่กับช่อง 3 สาวเชียร์ประเดิมละครเรื่องแรกด้วย The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน ซ่อนรักกามเทพ ถือว่ากระแสดีเกินคาด เคมีพระนางเข้ากันได้แบบสุดๆ แฟนๆ นี่จิ้นกันเต็มที่ การเล่นละครเรื่องนี้เหมือนสาวเชียร์ได้เกิดใหม่เลยทีเดียว

2. นุ่น วรนุช

เป็นอีกหนึ่งดาราสาวที่อยู่คู่กับช่อง 7 มานานเหมือนกันสำหรับ สาวนุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี เรียกได้ว่าตั้งแต่เข้าวงการแล้วร่วมงานกับช่อง 7 มา สาวนุ่นก็ได้เล่นแต่บทสวยๆ พับเพียบเรียบร้อยมาตลอด จนกระทั่งสัญญากับช่อง 7 หมด เธอเลยประกาศตัวเป็นนักแสดงอิสระ และได้ร่วมงานกับช่อง 3 ในบทบาท ลำยอง จากละครรีเมคอย่าง ทองเนื้อเก้า เรียกได้ว่าทั้งในโลกโซเชียลและทีวีใครๆ ก็ต่างพูดถึงนุ่นในบทบาทนี้ เท่านั้นยังไม่พอในบทบาท คุณอุบล ในละครเรื่อง พิษสวาท ก็ทำให้แฟนๆ ได้รู้เลยว่า สาวนุ่นเป็นนักแสดงคุณภาพคับแก้วจริงๆ ล่าสุด! นุ่นมารับงานแสดงให้กับช่อง 7 อีกครั้ง ในละครเรื่อง เพลิงเสน่หา 

1. ชมพู่ อารยา

อันดับหนึ่งจะเป็นใครไปไม่ได้เลย นอกจากเจ้าแม่แฟชั่นนิสต้าคุณแม่ลูกแฝดอย่าง ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต คนเขาก็รู้กันทั่วประเทศแหละว่า ขุ่นแม่เคยอยู่ช่อง 7 มานานโข โดยเธอโด่งดังปังเปรี้ยงจากละครเรื่อง หมอลำซัมเมอร์ จากนั้นสาวชมก็มีผลงานเรื่อยมา ก็เรียกได้ว่าเรื่อยๆ แต่ก็ไม่ถึงกับขั้นดังอะไรมากมาย จนสัญญาหมด ชมพู่เลยหันไปซบอกช่อง 3 แทน ในบทบาท เรยา จากละครเรื่อง ดอกส้มสีทอง ที่เป็นที่พูดถึงหนาหูเหลือเกิน จากที่แม่ชมของเราไม่มีกระแส เธอก็ฟื้นคืนชีพอีกครั้ง ไม่เท่านั้นชมพู่ยังมีงานพรีเซ็นเตอร์ไปเดินพรมแดงถึงเมืองคานส์ เรียกได้ว่า การที่ชมพู่เล่นละครเรื่อง ดอกส้มสีทอง นั้นเปลี่ยนชีวิตเธอไปเลยแหละ

บทความแนะนำ

  • งานดีทั้งบ้าน! 5 คู่ พี่น้องดาราสาว ที่ความสวยสูสีไม่น้อยหน้า ไม่มีใครยอมใคร