คู่รัก ดาราไทย รีเทิร์น

ลมหวนรักคืน! 8 อันดับ คู่รักดาราไทย ที่รีเทิร์นกลับมารักกันใหม่อีกครั้ง

Home / บันเทิง / ลมหวนรักคืน! 8 อันดับ คู่รักดาราไทย ที่รีเทิร์นกลับมารักกันใหม่อีกครั้ง

หากจะพูดกันถึงเรื่องของความรัก มันก็เป็นสิ่งที่เหนือการควบคุมของเราอยู่แล้ว เพราะทุกๆ สิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างคนสองคนมันคือ ความรู้สึก จึงไม่ต้องแปลกใจที่หลายๆ คู่ถึงจะจบกันไปแล้วแต่ก็ยังสปาร์คกันได้ใหม่ ถึงแม้จะมีคำกล่าวที่ว่า อ่านหนังเล่มเดิมก็จบแบบเดิม แต่ถ้าความรู้สึกมันบอกว่าเขาใช่มันก็คือใช่ ไม่สำคัญว่าจะเก่าหรือใหม่หรอก วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู ลมหวนรักคืน! 8 อันดับ คู่รักดาราไทย ที่รีเทิร์นกลับมารักกันใหม่อีกครั้ง!! นี่ไงที่เขาบอกกันว่า คู่กันแล้วย่อมไม่แคล้วกัน

คู่รักดาราไทย ที่กลับมารักกันใหม่…

8. ฟลุค – แอปเปิ้ล

ใครจะไปเชื่อว่า คู่รักมาราธอนที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 10 ปี อย่าง ฟลุค จิระ และ แอปเปิ้ล สีสะเหงียน จะเคยเลิกกันเพราะ เข้ากันไม่ได้ ทัศนคติไม่ตรงกัน ก่อนที่ทั้งคู่จะเลิกกันก็เคยวางแผนที่จะแต่งงานกันแล้วด้วย แต่ไม่ว่ายังไงหนุ่มฟลุคของเราก็ไม่ยอมแพ้ เขาเดินหน้าง้อสาวเปิ้ลอย่างเต็มที่ พร้อมกับบอกอีกด้วยว่า เจ้าสาวของเขายังไงก็ต้องเป็นแอปเปิ้ลเท่านั้น! แหม่มุ่งมั่นซะขนาดนี้ สาวเปิ้ลจะไม่ใจอ่อนได้ยังไง ท้ายที่สุดเรื่องก็จบแบบแฮปปี้เอนดิ้งทั้งคู่เตรียมเข้าประตูวิวาหืกันในวันที่ 3 พ.ย นี้แล้วจ้า ยังไงก็ขอแสดงความยินดีล่วงหน้าด้วยนะจ๊ะ

7. ใบเตย – แมน

ใครๆ ก็รู้กันว่า คู่รัก ใบเตย อาร์สยาม และ ดีเจแมน พัฒนพล นั้นรักกันหวานปานจะกลืนกินขนาดไหน แต่ถึงจะสวีทกันขนาดไหนก็มีช่วงที่ทั้งคู่มีปัญหาถึงขั้นห่างกันเหมือนกัน แต่ทั้งดีเจแมนและสาวใบเตยก็พยายามเต็มที่กับความสัมพันธ์ในครั้งนี้จนทำให้ทั้งคู่กลับมาสวีทหวานกันอีกครั้ง บอกเลยว่าคู่นี้แหละที่น่าจะเป็นว่าที่เจ้าบ่าวว่าที่เจ้าสาวคู่ต่อไปของวงการบันเทิง

6. ทาทา – หมอ

ถือว่าเป็นคู่รักในตำนานสะท้านวงการเลยก็ได้สำหรับคู่ของสาวทาทายัง กับ หมอ ฉัตรอดุลย์ ที่ตอนแรกทั้งคู่คบหาเป็นแฟนกันเมื่อตอนที่สาวทาทายังอายุ 17 แต่ก็มีเรื่องให้ต้องเลิกรากันไปในที่สุด แต่ทั้งคู่ก็ยังเป็นเพื่อนกัน จนเวลา 10 ปีผ่านไป สาวทาทาได้กลับมาเจอหมออีกครั้ง คราวนี้ทาทาเป็นฝ่ายเข้าไปคุยกับหมอก่อน ทั้งคู่ตกลงคบหากันอีกครั้งเป็นเวลากว่า 3 ปี ที่ทั้งคู่ใช้สถานะของคนรักจนกระทั่งหมอต้องไปทำงานที่ภูเก็ต ทาทาและหมอจึงตัดสินใจเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันดีกว่า แต่ด้วยชะตาฟ้าลิขิตทำให้ทั้งคู่กลับมารักกันอีกครั้ง คราวนี้ถึงกับแต่งงานแบบเงียบๆ ที่พิธีมีแค่เจ้าบ่าวกับเจ้าสาวเลยจ้า ตอนนี้เรียกได้ว่า ชีวิตของสาวทาทาและหนุ่มหมอสมบูรณ์แบบสุดๆ เพราะมีน้องเรย์มาเป็นพยานรักเพิ่มความอบอุ่นในครอบครัวด้วย

5. พอร์ช – เกรซ

เป็นอีกคู่ที่เคยเลิกรากันไปก่อนเหมือนกันสำหรับคู่ของหนุ่มพอร์ช ศรัณย์ กับ สาวเกรซ ชลิตา จำได้ว่าตอนที่คบกันแรกๆ นี่หนุ่มพอร์ชจะไม่ค่อยอยากออกตัวไม่ค่อยอยากออกสื่อซักเท่าไหร่จนทำให้ครอบครัวของฝ่ายหญิงไม่พอใจ บวกกับความเจ้าชู้ของหนุ่มพอร์ชผสมโรงเข้าไปอีก ปัญหาเหล่านี้ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไม่ค่อยราบรื่นนัก แต่หนุ่มพอร์ชของเราก็คิดได้และเริ่มจริงจังขึ้น เขาปรับปรุงตัวเองและเดินหน้าง้อสาวเกรซอย่างเต็มที่ จนทำให้ทั้งคู่ตอนนี้กลายเป็นคู่รักที่หวานดีกรีน้ำตาลเรียกพี่เลยแหละ

4. นุ่น – ท็อป

สำหรับคู่รักรักโลกอย่าง สาวนุ่น ศิริพันธ์ และ หนุ่มท็อป พิพัฒน์ ก็เคยผ่านเหตุการณ์ที่ทำให้ต้องเลิกรากันไปเหมือนกัน ด้วยความชอบที่ต่างกันในตอนนั้นทำให้ความสัมพันธ์มีช่องว่างจนถึงขนาดหนุ่มท็อปขอเลิกสาวนุ่น เพราะมีผู้หญิงคนใหม่ แต่ที่สุดความรักของสาวนุ่นและหนุ่มท็อปก็สามารถประสานรอยร้าวได้สำเร็จจนทำให้ทั้งคู่มีชีวิตที่แฮปปี้เหมือนทุกวันนี้แหละจ้า

3. เพรชจ้า – นิวเคลียร์

คู่นี้ก็คือว่าเป็นรักทรหดอดทนเหมือนกันสำหรับคู่ ดีเจเพชรจ้า กับสาวนิวเคลียร์ ที่ก่อนหน้านี้มีประเด็นที่สาวนิวเคลียร์ประกาศตัดความสัมพันธ์กับดีเจเพรชจ้า เพราะฝ่ายชายทำความผิดครั้งใหญ่ สาวนิวเคลียร์ถึงกับร่ำไห้ออกมาว่า มันเป็นสิ่งที่ตนไม่ควรเห็น ถึงแม้ฝ่ายหญิงจะไม่เล่นด้วยมีหรือที่ฝ่ายชายอย่างดีเจเพชรจ้าจะยอมแพ้ เขาทั้งหอบลูกโป่ง หอบของขวัญไปง้อจนในที่สุดสาวนิวเคลียร์ก็ใจอ่อน พอผ่านไปซักพักสาวนิวเคลียร์และหนุ่มเพชรจ้าก็ตัดสินใจลั่นระฆังวิวาห์ ถึงแม้จะแต่งงานแต่ชีวิตรักก็ยังสวีทหวานที่เพิ่มเติมคือ แฟนๆ รอลุ้นข่าวดีที่ทั้งคู่จะมีทายาทนี่แหละ

2. ขวัญ – กอล์ฟ

ตั้งแต่คบกันตอนนู้นแล้วก็เลิกรากันไป แต่ทั้งสาวขวัญ และหนุ่มกอล์ฟก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเสมอมา จนกระทั่งเวลาผ่านไป 10 ปี ทั้งคู่ก็กลับมาเริ่มต้นความสัมพันธ์กันใหม่ แล้วคราวนี้ดูเหมือนทั้งคู่จะพัฒนาและจริงจังในความรักครั้งนี้มากกว่าเดิม ทั้งด้วยความที่โตกันแล้วทั้งคู่และความรักที่มีอยู่ทุนเดิม ทำให้คู่ขวัญกอล์ฟกลายเป็นคู่รักที่ใครๆ ต่างก็อิจฉา ถึงแม้ว่าอุปสรรค์เข้ามาเยอะเหลือเกินแต่ทั้งคู่ก็ไม่หวั่นและพร้อมที่จะสู้ไปด้วยกัน ถึงขนาดหนุ่มกอล์ฟลั่นวาจาว่า ถ้าแต่งงานกับสาวขวัญพรุ่งนี้ได้ก็แต่งไปแล้ว อู้หูหวานซะไม่เกรงใจใครเลยนะพ่อคู๊ณณณณณ

1. แตงโม – แต๊งค์

เป็นถ่านไฟเก่าที่ไม่น่าจะลุกโชนขึ้นมาได้เลยสำหรับคู่ แตงโม นิดา กับ แต๊งค์ พงศกร ที่สมัยก่อนเลยคบหากันได้ซักพักนึงแต่ก็ต้องมีเหตุให้เลิกรากันไป เพราะฝ่ายชายผิดสัญญาไม่รักตัวเอง หลังจากเลิกรากันไปทั้งคู่ก็ต่างไปมีคนใหม่ แต่สาวแตงโมและหนุ่มแต๊งค์ก็ยังคงความสัมพันธ์เพื่อนที่ดีต่อกันเสมอมา เวลาผ่านไปไวเหมือนโกหกทำให้ตอนนี้ทั้งคู่กลับมาโสดอีกครั้ง ล่าสุดที่เราเห็นคือทั้งคู่ควงกันไปเที่ยวแดนกิมจิและมีรูปคู่น่ารักๆ ให้แฟนคลับฟินอีกต่างหาก งานนี้บอกเลยว่าแฟนคลับลุ้นตัวโก่ง เพราะหลายๆ คนก็อยากที่จะเห็นสาวแตงโมมีความสุขและสมหวังในความรักซักที ยังไงซะเราก็มาช่วยกันเชียร์คู่นี้ให้กลับมารีเทิร์นกันดีกว่า

ที่มา http://www.undubzapp.com