GausElectronics MONO MONOMAX ออฟฟิศป่วนก๊วนอิเล็กทรอนิกส์ โมโนแม็กซ์

“กวักดงยอน-โกซองฮี” เสิร์ฟโมเมนต์โรแมนติกสุดฮา “Gaus Electronics” – MONOMAX

Home / บันเทิง / “กวักดงยอน-โกซองฮี” เสิร์ฟโมเมนต์โรแมนติกสุดฮา “Gaus Electronics” – MONOMAX

“MONOMAX” (โมโนแมกซ์) จัดซีรีส์ใหม่สนุกครบรสเอาใจคอซีรีส์แดนกิมจิแบบเต็มแมกซ์ ล่าสุดเตรียมส่งซีรีส์เกาหลีแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ “ออฟฟิศป่วน ก๊วนอิเล็กทรอนิกส์ Gaus Electronics” ลงจอ ซึ่งเรื่องนี้ดัดแปลงมาจากเว็บตูนในชื่อเดียวกันที่มียอดวิวสะสมมาแล้วกว่า 2,600 ล้านครั้ง ว่าด้วยเรื่องมิตรภาพและความรักในออฟฟิศมีทั้งความสนุก, ความเศร้า, ความสุข และเสียงหัวเราะ นำแสดงโดย กวักดงยอน, โกซองฮี , แบฮยอนซอง และ คังมินอา

ซีรีส์ “ออฟฟิศป่วน ก๊วนอิเล็กทรอนิกส์ Gaus Electronics”

เล่าชีวิตการทำงานของก๊วนพนักงานออฟฟิศแผนกการตลาด 3 ของบริษัทเครื่องใช้ไฟฟ้า ‘Gaus Electronics’ นำทีมความฮาโดย ‘อีซังชิก’ (รับบทโดย กวักดงยอน) ชายหนุ่มผู้มีบุคลิกที่สดใส ตรงไปตรงมาจนบางครั้งไม่ค่อยสนใจอารมณ์ของคนอื่น และมักจะสร้างปัญหาโดยไม่ได้ตั้งใจ ‘ชานาแร’ (รับบทโดย โกซองฮี) ผู้ช่วยผู้จัดการจอมหัวร้อน ทำงานเก่ง มีความรวดเร็วในการจัดการปัญหา

แต่อ่อนด้อยเรื่องประสบการณ์ชีวิต ‘แพกมาทัน’ (รับบทโดย แบฮยอนซอง) ทายาท Power Group บริษัทคู่แข่งของ Gaus Electronics ชายหนุ่มผู้ร่ำรวยและไม่เคยรู้จักกับความลำบากมาก่อน แต่จู่ ๆ แบคมาทันก็สร้างความตกใจให้กับครอบครัว เพราะเขาตัดสินใจเข้าทำงานกับบริษัทคู่แข่งในฐานะพนักงานคนหนึ่ง และ ‘กอนคังมี’ (รับบทโดย คังมินอา) เธอคือพนักงานหญิงที่สวยที่สุดในบริษัท แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่เธอเมา เธอจะกลายร่างเป็นคนละคนและระบายความกดดันจากการคุมน้ำหนัก ด้วยการกินแบบไม่ยั้ง!

ร่วมสนุกไปกับชีวิตแต่ละวันของเหล่าพนักงานออฟฟิศสุดป่วน ที่จะมาสร้างเสียงหัวเราะให้กับคุณ “ออฟฟิศป่วน ก๊วนอิเล็กทรอนิกส์ Gaus Electronics” www.monomax.me/title/104616-gaus-electronics.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)

พิเศษ!!! เมื่อซื้อแพ็กเกจดู MONOMAX 12 เดือน ในราคา 2,199 บาท รับฟรีทันที MAXPLAY TV STICK 1 เซต รับชมได้พร้อมกัน 2 อุปกรณ์ สั่งซื้อซื้อได้ทาง 29Shopping , Shopee , Lazada และ LINE SHOPPING

บทความแนะนำ