MONO MONOMAX TheStarryLove ซีรีส์ ซีรีส์จีน โมโนแม็กซ์

“เฉินมู่ฉือ” สวมบท “องค์ชายสามเผ่าสนธยา” จอมเจ้าเล่ห์ ซีรีส์มาแรง “The Starry Love”

Home / บันเทิง / “เฉินมู่ฉือ” สวมบท “องค์ชายสามเผ่าสนธยา” จอมเจ้าเล่ห์ ซีรีส์มาแรง “The Starry Love”

ยกให้เป็นซีรีส์มาแรงของ พ.ศ.นี้เลย สำหรับ “ดุจดวงดาว พร่างพราวราวประกายรัก The Starry Love” ที่ออนแอร์ให้ได้ชมกันทั้งแบบพากย์ไทยและซับไทย ทาง “MONOMAX” นอกจากเนื้อเรื่องที่มีความสนุกแล้ว นักแสดงที่รับบทถ่ายทอดแต่ละตัวละครก็มีส่วนส่งเสริมให้ซีรีส์เรื่องนั้น ๆ ปังเป็นกระแสขึ้นมาอีกด้วย และ 1 ในตัวละครที่จะไม่พูดถึงไม่ได้คือ “เฉาเฟิง” รับบทโดย “เฉินมู่ฉือ” ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้ถือเป็นเรื่องแรกที่ได้ฉายของเขา แต่สามารถถ่ายทอดความเจ้าเล่ห์ ความน่ารัก ออกมาได้ดีสมบทบาท

เฉินมู่ฉือ สวมบท องค์ชายสามเผ่าสนธยา

สำหรับบท “เฉาเฟิง” องค์ชายสามเผ่าสนธยา ด้วยชาติกำเนิดต่ำต้อยแต่มักใหญ่ใฝ่สูง จึงมีเล่ห์เหลี่ยมแพรวพราว เข้าหาชิงขุยหวังใช้ประโยชน์จากนาง เพราะความเจ้าเล่ห์ชอบวางแผน เขาจึงเป็นต้นเหตุเรื่องราวการสลับตัวเจ้าสาว ก่อให้เกิดเป็นความวุ่นวายทั้งหมดของเรื่องนี้ แต่ถึงแม้จะเป็นคู่รักที่เริ่มต้นด้วยแผนการแสนเจ้าเล่ห์ของเฉาเฟิง แต่สุดท้าย เจ้าตัวกลับต้องตกหลุมพรางแผนการของตัวเอง

โดยมีหลาย ๆ ฉากที่ เฉินมู่ฉือ แสดงออกได้สมบทบาทเจ้าเล่ห์จอมวางแผนได้อย่างน่ารัก อาทิ ฉากที่จะไปออกรบ แต่ห่วงความปลอดภัยขององค์หญิงชิงขุย จึงวางแผนให้ทหารนำตัวองค์หญิงไปขังที่ถ้ำวิญญาณ เปลี่ยนแปลงสถานที่ที่เคยน่ากลัวให้เต็มไปด้วยความสะดวกสบาย ยอมติดสินบนทหารให้ดูแลองค์หญิง หรือฉากที่เขาขอให้องค์หญิงชิงขุยแก้พิษให้ หลังจากที่โดนนางทำโทษ เพราะเห็นเขารังแกองค์ชายใหญ่ ความจริงแล้วเขากลัวว่า องค์หญิงชิงขุยจะชอบองค์ชายใหญ่ เขาก็เลยหาเรื่องแกล้งนั่นเอง

อย่าพลาด ! เรื่องราวความน่ารักของไอ้ต้าวไมโครเวฟ “เฉาเฟิง” ได้ใน “ดุจดวงดาว พร่างพราวราวประกายรัก The Starry Love” www.monomax.me/title/104342-the-starry-love.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4# โทรออก ถึง 30 มิ.ย. 2566

“ดุจดวงดาว พร่างพราวราวประกายรัก The Starry Love”

บทความแนะนำ