MONO MONOMAX ชาติหน้าต้องดีกว่านี้3 ซีรีส์ ซีรีส์ญี่ปุ่น โมโนแม็กซ์

สานต่อความสยิว “ชาติหน้าต้องดีกว่านี้ 3 I’ll Do Better Next Life S.3” ซีรีส์ญี่ปุ่นภาคต่อสุดฮิต

Home / บันเทิง / สานต่อความสยิว “ชาติหน้าต้องดีกว่านี้ 3 I’ll Do Better Next Life S.3” ซีรีส์ญี่ปุ่นภาคต่อสุดฮิต

สานต่อความสนุกกับซีรีส์ญี่ปุ่นสุดหวาบหวิว “ชาติหน้าต้องดีกว่านี้ 3 I’ll Do Better Next Life S.03” ทาง “MONOMAX” หลังภาค 1 และภาค 2 เป็นกระแสในโลกโซเซียลอย่างมาก สำหรับซีรีส์ญี่ปุ่นแนวเซ็กซี่ คอมเมดี้ภาคต่อเรื่องนี้ ด้วยเนื้อหาที่มีความเป็นญี่ปุนสุด ๆ อีกทั้งยังแปลกใหม่แหวกแนวทำเอาถูกใจคอซีรีส์กันเป็นแถว การันตีความสนุกโดยทีมนักแสดงชุดเดิม ได้แก่ อุจิดะ ริโอะ ,โคเซกิ ยูตะ , โอตะ รินะ ,โทบินางะ สึบาสะ ,โกโตะ ทาเคโนริ

ซีรีส์ ชาติหน้าต้องดีกว่านี้ 3

เรื่องราวชีวิตรักบนเตียงของ 5 พนักงานบริษัทสตูดิโอเดลต้า โดยในซีซัน 3 หลังจากที่ “โอโมริ โมโมเอะ” และ “มัตสึดะ เคน” ตัดสินใจคบเป็นแฟนกันอย่างจริงจังมาได้ 3 เดือน แต่กลับยังไม่เคยได้มีเซ็กส์กันสักครั้ง แถมแฟนเก่าที่มัตสึดะลืมไม่ลงยังกลับมาที่ญี่ปุ่น ทำให้โมโมเอะจังรู้สึกไม่มั่นคงในความสัมพันธ์ครั้งนี้

ด้าน “ทาคะสึกิ อุเมะ” สาววายปากจัด ก็เริ่มที่จะอยากมีเพื่อนคู่คิดคอยเคียงข้าง จึงได้เริ่มไปดูตัว และได้พบกับผู้ชายที่นิสัยเข้ากันได้ดีกับเธอสุด ๆ ส่วนหัวหน้าทีม “ฮิยามะ โทรุ” ต้องพบกับความเจ็บช้ำครั้งใหญ่ เมื่อสาวอาบอบนวดที่เขารักสุดหัวใจได้หายตัวไป

ในขณะ เดียวกัน “ฮายาชิ มาซารุ” หนุ่มนักกล้ามประจำออฟฟิศ ก็ได้พบกับสาวสวยปริศนาที่เข้ามาอาศัยในบ้านเขาโดยมีจุดประสงค์บางอย่าง

ชีวิตชาตินี้ของเหล่าหนุ่มสาวสตูดิโอเดลต้าทั้ง 5 จะลงเอยเช่นไร ติดตามต่อได้ใน “ชาติหน้าต้องดีกว่านี้ 3 I’ll Do Better Next Life S.03” monomax.me/title/104256-ill-do-better-next-life-3.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4# โทรออก ถึง 30 มิ.ย. 2566

 

บทความแนะนำ