MONO MONOMAX TheStarryLove คอสตูม ซีรีส์ ซีรีส์จีน โมโนแม็กซ์

ชวนส่องคอสตูม ซีรีส์จีนเทพเซียนฟอร์มยักษ์ “ดุจดวงดาว พร่างพราวราวประกายรัก” MONOMAX

Home / บันเทิง / ชวนส่องคอสตูม ซีรีส์จีนเทพเซียนฟอร์มยักษ์ “ดุจดวงดาว พร่างพราวราวประกายรัก” MONOMAX

เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่ไม่พูดถึงไม่ได้สำหรับ ซีรีส์จีนแนวโรแมนติก-ดราม่า “ดุจดวงดาว พร่างพราวราวประกายรัก The Starry Love” ทาง “MONOMAX” เพราะมีแฟน ๆ รอคอยมานานมาก ซึ่งก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะเมื่อได้ดูแล้วหลายคน ต่างคอนเฟิร์มว่าดีเกินคาด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของบท ภาพ แสง สี นักแสดง รวมถึงโปรดักชั่นทุกอย่าง

คอสตูม ซีรีส์จีนเทพเซียนฟอร์มยักษ์

ในส่วนนักแสดงนำของเรื่องอย่าง “เฉินซิงซวี่” ในบท เส้าเตี๋ยนโหย่วฉิน และ “เฉินมู่ฉือ” ในบท เฉาเฟิง ก็แสดงได้ดีแบบไม่ต้องห่วง และนักแสดงคนอื่น ๆ ก็เป็นตัวละครที่สำคัญของเรื่องที่ขาดไม่ได้เช่นเดียวกัน เพราะทำให้ซีรีส์เรื่องนี้มีรสชาติกลมกล่อมมากขึ้น ดูสนุกเป็นทวีคูณ

โดยเฉพาะตัวละครของ องค์หญิงชิงขุย ที่นำแสดงโดย “เฮ่อซวนหลิน” และ องค์หญิงเย่ถาน นำแสดงโดย “หลี่หลานตี๋” ที่ไม่ว่าจะออกมากี่ซีนก็ขโมยซีนทุกคนได้หมด ด้วยชุดเสื้อผ้าหน้าผมอลังการ คอสตูมคือปังมาก ดี เริ่ด สามารถรังสรรค์เสื้อผ้าหน้าผมของชาวมนุษย์ เทพสวรรค์ แดนปีศาจ และแดนปีศาจ ได้ออกมาสวยงามตระการตา

มีการเล่นสีที่แบ่งคาแรกเตอร์ของสี่แดนได้เป็นอย่างดี ส่งผลให้เหล่านักแสดงยิ่งอินกับบทบาทมากขึ้น เรียกว่าต้องยกความดีความชอบให้กับทีมคอสตูมของเรื่องไปเลย

รับชมซีรีส์สนุกครบรส คอสตูมอลังการเว่อร์วัง “ดุจดวงดาว พร่างพราวราวประกายรัก The Starry Love” www.monomax.me/title/104342-the-starry-love.html พากย์ไทยและซับไทย ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)

พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4# โทรออก ถึง 30 มิ.ย. 2566

ซีรีส์ ดุจดวงดาว พร่างพราวราวประกายรัก

ซีรีส์จีน “ดุจดวงดาว พร่างพราวราวประกายรัก The Starry Love”

ซีรีส์จีน พากษ์ไทย The Starry Love

คอสตูมสวยงาม

บทความแนะนำ