MONO MONOMAX PromiseCinderella ซีรีส์ ซีรีส์ญี่ปุ่น มังงะ สัญญารักฉบับซินเดอเรลล่า โมโนแม็กซ์

ชวนดูซีรีส์สร้างจากมังงะ Promise Cinderella สัญญารักฉบับซินเดอเรลล่า

Home / บันเทิง / ชวนดูซีรีส์สร้างจากมังงะ Promise Cinderella สัญญารักฉบับซินเดอเรลล่า

“MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง ชวนดู “Promise Cinderella สัญญารักฉบับซินเดอเรลล่า” ซีรีส์ญี่ปุ่นแนวโรแมนติก – คอมเมดี้ ที่สร้างจากการ์ตูนมังงะในชื่อเดียวกัน ของ ‘อาจารย์ โอเรโกะ ทาจิบานะ’ เรื่องราวของหญิงสาวผู้อาภัพรัก ที่วันหนึ่งเมื่อได้พบกับเด็กหนุ่มคนหนึ่ง ชีวิตเธอก็เปลี่ยนไปราวกับได้เป็น ซินเดอเรลล่า นำแสดงโดย “ฟูมิ นิไคโด” (รับบท คัตสึรากิ ฮายาเมะ) , “กอร์ดอน มาเอดะ” (รับบท คาตาโอกะ อิซเซย์) และ “ทากาโนริ อิวาตะ” (รับบท เซย์โกะ คาตาโอกะ)

สัญญารักฉบับซินเดอเรลล่า

เรื่องราวของ คัตสึรากิ ฮายาเมะ แม่บ้านสาววัยใกล้สามสิบที่จับได้ว่าสามีนอกใจและต้องการขอหย่า ฮายาเมะจึงขนเสื้อผ้าใส่กระเป๋าเดินทางและออกจากบ้านในคืนวันเดียวกัน เคราะห์ซ้ำกรรมซัดเธอโดนขโมยกระเป๋า และต้องไปอาศัยนอนตามสวนสาธารณะและคอยหางานเรื่อย ๆ

จนกระทั่งฮายาเมะได้พบกับนักเรียนมัธยมปลาย คาตาโอกะ อิซเซย์ เด็กหนุ่มผู้ร่ำรวย ปากร้าย ชอบแกล้งคนอื่น ในอดีตฮายาเมะเคยใช้กำลังสั่งสอนอิซเซย์และเพื่อน ๆ จนเจ็บตัว และในการพบกันครั้งนี้ อิซเซย์ได้ยื่นข้อเสนอให้เธอมาเล่นเกมเป็นเพื่อนเขา ถ้าตกลงฮายาเมะจะได้ทั้งเงินและที่อยู่อาศัย เมื่อไม่มีทางเลือกฮายาเมะจึงตอบรับข้อตกลงและได้ไปอาศัยอยู่ที่บ้านของอิซเซย์ ซึ่งการตกปากรับคำในครั้งนี้ทำให้เธอได้พบกับอดีตรักแรก เซย์โกะ คาตาโอกะ ผู้เป็นพี่ชายของอิซเซย์

เกมรักวุ่น ๆ จะลงเอยเช่นไร? และร่วมลุ้นกันว่าใครกันที่จะเป็นเจ้าชายตัวจริง? ใน “Promise Cinderella สัญญารักฉบับซินเดอเรลล่า” https://www.monomax.me/title/104090-promise-cinderella.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599บาท รับชมได้พร้อมกัน 3 อุปกรณ์ โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

ที่มา www.monomax.me

บทความแนะนำ