ARomanceofTheLittleForest MONO MONOMAX ซีรีส์ พฤกษาเพียงรัก โมโนแม็กซ์

ซีรีส์จีนรักละมุน พฤกษาเพียงรัก “A Romance of The Little Forest”

Home / บันเทิง / ซีรีส์จีนรักละมุน พฤกษาเพียงรัก “A Romance of The Little Forest”

เรียกว่าเป็นซีรีส์จีนอีกหนึ่งเรื่องที่กระแสตอบรับและการตั้งตารอคอยท่วมท้น สำหรับซีรีส์โรแมนติกฟีลกู๊ดละมุนใจ ดูแล้วไม่เครียด เรื่อง “พฤกษาเพียงรัก A Romance of The Little Forest” การโคจรมาเจอกันของสองนักแสดงแถวหน้าของจีน “อวี๋ซูซิน” และ “จางปินปิน” โดย “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง ไม่รอช้ารีบคว้ามาลงจอเอาใจแฟนคลับ 2 พระ- นาง ให้ได้ดูอย่างจุใจ เรื่องราวความรักสุดโรแมนติก ของศาสตราจารย์คณะพฤกษศาสตร์สุดหล่อ เงียบขรึม และสุดจะเย็นชากับบล็อกเกอร์สาวสวยสุดน่ารัก

ซีรีส์รักละมุน พฤกษาเพียงรัก

“A Romance of The Little Forest”

ในอดีตสาวน้อย อวี๋เหม่ยเหริน (อวี๋ซูซิน) แอบชอบ จวงอวี่ (จางปินปิน) นักพฤกษศาสตร์ผู้มีไอคิวระดับอัจฉริยะ แต่เขากลับปฏิเสธเธอเพราะชีวิตเขาสนใจเพียงแต่งานวิจัยเท่านั้น หลายปีผ่านไป อวี๋เหม่ยเหริน เรียนจบปริญญาเอกด้านปักษาวิทยา แต่เธอไม่ต้องการที่จะทำงานในแวดวงนักวิจัยจึงผันตัวไปเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์ แล้ววันหนึ่งอวี๋เหม่ยเหรินได้บังเอิญพบกับจวงอวี่อีกครั้ง  แน่นอนว่างานนี้เธอจะไม่ปล่อยให้เขาหลุดมือไปง่าย ๆ

ความรักของพวกเขาจะลงเอยได้อย่างไร? ร่วมลุ้นไปด้วยกัน ใน“พฤกษาเพียงรัก A Romance of The Little Forest” https://www.monomax.me/title/104154-a-romance-of-the-little-forest.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599บาท รับชมได้พร้อมกัน 3 อุปกรณ์ โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

ที่มา MONOMAX

บทความแนะนำ