MONO29 The Ladies Theladies นางสาวไทย นิต้า อนิพรรณ นิต้า-มานิตา ผู้หญิงแถวหน้า เดอะ เลดี้

นางสาวไทย นิต้า ขอผลักดันการศึกษา เผยเจอดราม่าน้อยในรายการ “เดอะ เลดี้”

Home / บันเทิง / นางสาวไทย นิต้า ขอผลักดันการศึกษา เผยเจอดราม่าน้อยในรายการ “เดอะ เลดี้”

ตั้งแต่ครอบครองมงกุฎและคฑาประจำตำแหน่ง “นางสาวไทย พ.ศ. 2565” ล่าสุด “นิต้า-มานิตา ดวงคำ ฟาร์เมอร์” นางงามลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ที่พกความออร่าเกินร้อย มานั่งเปิดใจถึงความพยายามในการลงประกวดแข่งขันไม่ง่าย กับสามสาวเลดี้ แคทรียา อิงลิช, น้ำหวาน ซาซ่า-พิมรา เจริญภักดี และ น้ำ-ชลนที อักษรสิงห์ชัย ในรายการ “เดอะ เลดี้ ผู้หญิงแถวหน้า” (The Ladies) วันเสาร์ที่ 2 เม.ย.นี้ เวลา 17.20 น. ทางช่อง MONO29

นางสาวไทย นิต้า ขอผลักดันการศึกษา

เผยเจอดราม่าน้อยในรายการ “เดอะ เลดี้”

จากที่เคยเป็นครูจิตอาสา ภารกิจหลังจากนี้เลยขอพัฒนาการศึกษาไทยให้ก้าวไกลมากยิ่งขึ้น นางสาวไทย นิต้า เผยว่า

“ดีใจมากค่ะ เป็นปีที่มีดราม่าน้อยสุดๆ แต่ก็มีความกดดันทุกรอบที่ทำให้หนักใจเหมือนกัน เพราะที่ผ่านมารุ่นพี่นางงามแต่ละปีเป็นคนไทยแท้หมดเลย พอเราเป็นลูกครึ่งก็แอบหนักใจค่ะ แต่แหลงใต้และอู้กำเมืองได้นะคะ ถึงหน้าเราฝรั่งแต่ไทยจัดจ้านมากค่ะ (หัวเราะ) ก็ถือว่าบริบทของเราปีนี้เหมาะกับการแข่งขันด้วย เลยอยากแสดงออกความเป็นไทยให้มากที่สุด

ถามว่าเหนื่อยแค่ไหน รอบหลังๆ ทีมพี่เลี้ยงต้องมาฉีดพ้นสเปรย์ยาชาทั้งขา เพื่อขึ้นประกวดเลยค่ะ เพราะยืนจนปวดขามาก ยิ่งเราเข้ารอบก็ต้องยืนต่อแต่พอคว้ามงมาได้ก็หายปวดขาไปเลยค่ะ และหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งด้วย ทีมงานทุกคนก็แฮปปี้ดีใจกันหมด แต่ยังหยุดไม่ได้นะคะ เพราะภารกิจต่อไปหลังจากนี้ อยากช่วยโปรโมทการท่องเที่ยวประเทศไทยในมุมมองต่างๆ และอยากช่วยเหลือด้านการศึกษาของเด็กไทยและคุณครูที่เป็นบุคลากรสำคัญด้วยค่ะ”

จากนั้นนางสาวไทย “นิต้า” ก็โชว์การแหลงใต้ อู้กำเมือง กับสามสาวเลดี้กันอย่างสนุกสนาน ติดตามชมทั้งหมดได้ในรายการ “เดอะ เลดี้ ผู้หญิงแถวหน้า” (The Ladies) ในวันเสาร์ที่ 2 เม.ย.นี้ เวลา 17.20 น. ทางช่อง MONO29

นิต้า-มานิตา ดวงคำ ฟาร์เมอร์

นางสาวไทยปี 2565 “นิต้า-มานิตา ดวงคำ ฟาร์เมอร์”

บทความแนะนำ