MONO MONO29 MONONEWS MONOข่าวค่ำ ญี่ปุ่น ณภัทร ทิชา พชรวรรณ น้ำ ชลนที ผู้ประกาศข่าว

สดใสในข่าวค่ำกับ ผู้ประกาศข่าว “ทิชา-น้ำ-ญี่ปุ่น” ตัวจริงแวดวงซุปตาร์ “Gossip Star บันเทิง”

Home / บันเทิง / สดใสในข่าวค่ำกับ ผู้ประกาศข่าว “ทิชา-น้ำ-ญี่ปุ่น” ตัวจริงแวดวงซุปตาร์ “Gossip Star บันเทิง”

เล่าข่าวโดนใจ นำเสนอได้สดใหม่ถูกใจผู้ชม สำหรับสามผู้ประกาศข่าวสายบันเทิงของ ช่อง MONO29 นำทีมโดย ทิชา-พชรวรรณ วาดรักชิต, น้ำ-ชลนที อักษรสิงห์ชัย และ ญี่ปุ่น-ณภัทร บรรจงจิตไพศาล หมุนเวียนสับเปลี่ยน มาอัปเดตเรื่องราวใหม่ของแวดวงซุปตาร์ทุกช่วง “Gossip Star บันเทิง” ตลอดทั้งสัปดาห์ ในรายการ “MONO ข่าวค่ำ” ออกอากาศทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 20.15-20.34 น. ที่พร้อมเสิร์ฟข่าวเด่นที่เป็นหน้าหนึ่งในวันถัดไป เสริมช่วงเวลาก่อนนอนให้ผู้ชมทันกระแสเหล่าคนดัง ภายใต้คอนเซ็ปต์ ครบทุกประเด็นข่าว ทันทุกบันเทิง

ผู้ประกาศข่าว “ทิชา-น้ำ-ญี่ปุ่น”

ทิชา-พชรวรรณ วาดรักชิต

โดยผู้ประกาศสาว ทิชา แชร์จุดเด่นของรายการว่า “การนำเสนอของพวกเราสามคนจะมีความแตกต่างจากเมื่อก่อน เนื่องจากต้องการให้ผู้ชมไม่พลาดข่าวและข้อมูลสำคัญ ในช่วงเวลาสั้น ๆ มีความกระชับ ตรงประเด็น เล่นข่าวไม่น่าเบื่อ ซึ่งพวกเรามีความถนัดในด้านการเล่าข่าวบันเทิงค่ะ ด้วยความเป็นพิธีกรรายการบันเทิงกันมาก่อน พอมาเล่าข่าวหน้าจอจึงเป็นงานที่ถนัด และจะเข้าใจเรื่องราวและส่งต่อให้ผู้ชมได้รับฟังอย่างมีประโยชน์ สาระ และไม่ตกกระแสอย่างแน่นอนค่ะ”

น้ำ-ชลนที อักษรสิงห์ชัย

ผู้ประกาศ น้ำ ยังเสริมว่า “การเล่าข่าวบันเทิงจะมีความเป็นกันเองขึ้นค่ะ รู้สึกเหมือนเพื่อนหยิบข่าวบันเทิงมาเม้าท์มอยกัน ปัจจุบันข่าวบันเทิงยุคนี้มีผู้คนที่ให้ความสนใจมากขึ้นกว่าแต่ก่อน เรียกว่าทุกเพศทุกวัยก็สนใจข่าวบันเทิง ทั้งในประเทศต่างประเทศ ซึ่งรายการกอสซิปสตาร์บันเทิงก็จะหยิบประเด็นร้อนในแต่ละวันมาเล่าสู่กันฟังค่ะ รับรองไม่ตกกระแสแน่นอนค่ะ”

ญี่ปุ่น-ณภัทร บรรจงจิตไพศาล

ผู้ประกาศ ญี่ปุ่น ปิดท้ายว่า “ใครไม่อยากตกเทรนด์ให้ดูข่าวบันเทิง แต่ถ้าใครไม่อยากพลาดแคมเปญใหญ่ลุ้นรางวัลหลักล้าน ให้มาร่วมกิจกรรม แฟนหน้าจอรอลุ้น 2023 เพียงคุณเปิดทีวีดูรายการข่าวคุณมีสิทธิ์ลุ้นของรางวัลใหญ่ มูลค่ากว่าสี่ล้านบาท กติกาเพียงนำโค้ดตัวเลขที่ปรากฎบริเวณมุมหน้าจอ ในรายการข่าวแต่ละช่วงรวมถึงรายการทัวร์มาลง มากรอกทางเว็บไซต์ MONO29 หรือแอพพลิเคชั่น MONO29 เพียงเท่านี้ง่าย ๆ ก็มีสิทธิ์ได้โชค มาร่วมสนุกกันเยอะ ๆ นะคะ”

บทความแนะนำ