MONO29 The Taoism Grandmaster ซีรีส์จีน นักแสดงจีน ปรมาจารย์ตำนานเต๋า ประวัติดารา เพ่ย จื่อ เทียน

“เพ่ย จื่อ เทียน” นักแสดงจีนหล่อ จากซีรีส์ The Taoism Grandmaster ปรมาจารย์ตำนานเต๋า

Home / บันเทิง / “เพ่ย จื่อ เทียน” นักแสดงจีนหล่อ จากซีรีส์ The Taoism Grandmaster ปรมาจารย์ตำนานเต๋า

อีกหนึ่งนักแสดงสุดหล่อที่อยากแนะนำให้แฟน ๆ คอซีรีส์จีนได้รู้จัก เพ่ย จื่อ เทียน (PEI ZI TIAN)  หลายคนอาจจะคุ้นหน้าเขาจากการได้รับบท ไต้ซือฝาไห่ ในตำนานรักนางพญางูขาว 2019 ในบทความนี้รวมประวัติฉบับย่อ ผลงานที่ผ่านมา และแกลลอรี่ภาพของหนุ่มคนนี้มาให้ได้ชมกันค่ะ

ประวัติ + รวมภาพ “เพ่ย จื่อ เทียน” นักแสดงจีนหล่อ

เพ่ย จื่อ เทียน (PEI ZI TIAN) นักแสดงหนุ่มจีน มีเอกลักษณ์หน้าตาหล่อเหลา ตาชั้นเดียวแต่มีเสน่ห์ดึงดูด และหุ่นนายแบบที่สูงถึง 182 ซม. ทำให้เขาดูโดดเด่น สำหรับใครที่อยากติดตามผลงานของหนุ่ม เพ่ย จื่อ เทียน สามารถติดตามได้ทางช่อง Mono 29 และ MonoMax เพราะกำลังจะนำผลงานเรื่อง The Taoism Grandmaster (ปรมาจารย์ตำนานเต๋า) มาออกอากาศให้ได้รับชมกันเร็ว ๆ นี้

ประวัติส่วนตัว

ชื่อ เพ่ย จื่อ เทียน/裴子添/ PEI ZI TIAN

วันเกิด 17 มิถุนายน 1993

สัดส่วน : ส่วนสูง 182 ซ.ม. น้ำหนัก 68 ก.ก

บ้านเกิด : Hefei, Anhui, China

การศึกษา: Beijing Film Academy

หล่อลุคเจ้าพ่อ

ยิ้มน่ารัก

ผลงาน TV Series

– Miss Truth (2019)
– Private Shushan Gakuen (2019)
– The Legend of White Snake (iQiyi, 2019)
– The Legend of Haolan (iQiyi, 2019)
– The Taoism Grandmaster (iQiyi, 2018)
– Sweet Combat (Hunan TV, 2018)
– Sunshine in Me 骄阳似我 (2014)

ภาพจากผลงาน Sweet Combat (2018)

ผลงานภาพยนตร์

– Tie Shen Nv Bao Biao 贴身女保镖 (2018)

ผลงานการถ่ายแบบ

น่ารักมุมแบ๊ว ๆ

ลุคนี้เท่มากกกกก ฮิป ๆ แนว ๆ

Gallery

เรื่องย่อ The Taoism Grandmaster ปรมาจารย์ตำนานเต๋า

เมื่อสามพันปีก่อน เมื่อเทพเอ้อหลางเสิน (เทพสามตา) ได้ทำนายว่า โลกจะพบกาลวิบัติครั้งใหญ่ อาจจะเป็นจุดจบของโลกและตัวแทนแห่งสวรรค์จะได้รับการสืบทอดมาตั้งแต่สมัยโบราณ ซึ่งมีเพียงผู้เดียวที่เหมาะสมและถูกคัดเลือกเท่านั้น ที่สามารถครอบครองเกราะเทพ และใช้วิถีแห่งเต๋าที่จะสามารถช่วยให้โลกรอดพ้นภัยพิบัติครั้งนี้ไปได้

เรื่องราวเกิดในช่วงราชวงศ์ฮั่น ในทางตะวันออก ปีศาจจิ้งจอก ได้เข้าครอบงำมนุษย์ และสร้างความเดือดร้อน เหล่าสำนักเต๋าพยายามหาผู้ที่จะรับหน้าที่มาปราบปีศาจจิ้งจอก และเป็นผู้ครอบครงชุดเกราะเทพ จึงได้เปิดการคัดเลือกขึ้น ได้มีเหล่าจอมยุุทธเข้าร่วมคัดเลือกในครั้งนี้มากมาย โดยจางหลิง (พระเอก) และ เถี่ยหลาง (เพื่อนรักกัน) ก็ได้เข้าทดสอบการคัดเลือกนี้ด้วย จางหลิงเป็นผู้ได้รับคัดเลือกและได้ครอบครองชุดเกราะเทพไม่เพียงเท่านั้นเขายัง เอาชนะหัวใจของ เฟยเฟยลูกสาวเจ้าสำนักลัทธิเต๋า ได้อีกด้วย

คุนหลุน รู้สึกอิจฉา จางหลิง จึงพยายามรอบทำร้าย และแย่งชุดเกราะเทพ ไปได้ ต่อมา เถี่ยหลางพบว่า แท้ที่จริงแล้วตัวเขาเองนั่นแหละ คือ ผู้นำเหล่าปีศาจจิ้งจอก เขาจึงพยายามบังคับไม่ให้ตัวเองไปทำร้ายมนุษย์ และ หาทางหยุดเรื่องเหล่านี้ คุนหลุน เมื่อได้เกราะมาก็พบว่าตัวเองไม่สามารถใช้งานเกราะเทพได้เพราะเขาไม่ใช่ผู้ถูกเลือก ทำให้แผนการของเขาถูกทำลาย และท้ายที่สุดจางหลิงสามารถใช้ชุดเกราะเทพเคลื่อนย้ายเหล่าปีศาจจิ้งจอกไปอีกโลก ทำให้โลกมนุษย์อยู่อย่างสงบสุข

อ้างอิงจาก : wiki.d-addicts.com/Pei_Zi_Tian

ภาพจาก : baike.baidu.com

บทความแนะนำ