ISSUE MAKERS SBS PLUS ซีรีส์เกาหลี

เกาหลีดึงนักแสดงไทย “เบสท์ ภัทรารวีย์” ร่วมเล่นซีรีส์ ISSUE MAKERS

Home / บันเทิง / เกาหลีดึงนักแสดงไทย “เบสท์ ภัทรารวีย์” ร่วมเล่นซีรีส์ ISSUE MAKERS

ถือเป็นซีรี่ส์จากแดนโสมที่น่าจับตาและน่าสนใจทีเดียว เพราะเป็นการร่วมงานของนักแสดงชื่อดังของเกาหลีและ นักแสดงสาวชาวไทยที่ได้ร่วมประชันบทบาท ใน ISSUE MAKERS ซึ่งเป็นเรื่องราวสนุกสนานและความรักของการทำงานในบริษัทเกี่ยวกับด้านการตลาด

งานนี้จึงมีทั้งความสนุกสนานและเสียงหัวเราะของคนในบริษัท นำแสดงโดย อีจงวอน, ฮันโบรึม, พัคอึนฮเย, ดงฮยอเบ, คันแดฮยอน พร้อมนักแสดงชาวไทย เบสท์-ภัทรารวีย์ เบ้าสุวรรณ ที่มารับบทบาทเป็นพนักงานสาวคนไทยที่มาทำงานอยู่ในบริษัท

เบสท์ ร่วมเล่น ซีรีส์เกาหลี ISSUE MAKERS

เกาหลีดึงนักแสดงไทย "เบสท์ ภัทรารวีย์" ร่วมเล่นซีรีส์ ISSUE MAKERS

เรื่องราวความน่ารักของหนุ่มสาวในบริษัทแห่งนี้จะมาสร้างความสุขรอยยิ้มให้ผู้ชม สามารถติดตามรับชมได้แล้ววันนี้ ทางช่อง STARK Thailand ทุกวันพุธ เวลา 20.00 น.

โดยสามารถรับชมผ่านทาง GMMZ ที่ช่อง 62 และ PSI ที่ช่อง 104, DTV ที่ช่อง 73 และ LINE TV ประเทศไทย ซึ่งมีการแปลเป็นซับไทยให้ได้รับชมกันอย่างรวดเร็วทันใจ สำหรับช่อง SBS PLUS นั้นเป็นช่องในเครือ SBS ของเกาหลีที่มีซีรี่ส์เป็นที่รู้จักโด่งดังมากมาย

เกาหลีดึงนักแสดงไทย "เบสท์ ภัทรารวีย์" ร่วมเล่นซีรีส์ ISSUE MAKERS

นักแสดงสาวชาวไทย

เบสท์-ภัทรารวีย์ เบ้าสุวรรณ มีดีกรี รองอันดับ 2 มิสทีน ไทยแลนด์ 2013 เคยมีผลงานละคร ทางช่อง 7 เรื่อง ครอบครัวตึ๋งหนึด, ซีรี่ส์ นเรศวร ช่อง โมโม, หนังสั้น กลัว The Story

ปัจจุบัน อายุ 21 ปี คณะศิลปกรรม มศว ประสานมิตร การได้ร่วมงานงานกับเกาหลีในครั้งนี้ น้องเบทส์ ได้เผยว่า “ตื่นเต้นและดีใจมากค่ะ ที่มีโอกาสได้ร่วมแสดงซีรี่ส์ในครั้งนี้ เพราะไม่ใช่ง่ายเลยที่เราจะมีโอกาส

อาจเป็นเพราะเบสท์ได้เคยไปเรียนภาษาที่เกาหลี เรียนรู้ชอบภาษาวัฒนธรรมทางเกาหลี ทำให้เบสท์ได้ไปเกาหลีบ่อยๆ

และได้ติดตามผลงานกับพี่ทีมงานที่เกาหลีผ่านทาง อินสตาแกรมส่วนตัว จนกระทั่งเขามีโปรเจคซีรี่ส์นี้ขึ้นมา เลยติดต่อให้เบสท์ไปแคสติ้งดู กับช่องที่เกาหลีจนผ่านการทดสอบ และได้ร่วมเล่นซีรี่ส์เรื่องนี้ในที่สุด

เกาหลีดึงนักแสดงไทย "เบสท์ ภัทรารวีย์" ร่วมเล่นซีรีส์ ISSUE MAKERS

โชคดีที่เบสท์พูด เข้าใจ ภาษาเกาหลี

จึงทำให้สื่อสารทำงานร่วมกันได้ด้วยดีและแฮปปี้มากๆ เพราะทำให้รู้จักการทำงานอย่างจริงจังในการถ่ายทำในแบบของ เกาหลี ซึ่งจะแตกต่างกับกองถ่ายของไทย และดีใจมากๆ ที่หลังถ่ายเสร็จไม่นาน ก็ได้ อออกอากาศทางช่อง SBS PLUS ที่เกาหลีเลยในเดือนกันยายน

และยังได้ฉายที่ช่องไทยให้รับชมพร้อมกันอีกด้วยค่ะ ซีรี่ส์ ISSUE MAKERS มีทั้งหมด 10 ตอน

ซึ่งมีเบสท์ร่วมเล่นทั้ง 10 ตอน จึงอยากให้ลองติดตามชมและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ เพราะเบสท์ตั้งใจและทุ่มเทมากค่ะ”

บทความอื่นๆ