Kim Soohyun คิมซูฮยอน ทหาร พระเอกเกาหลี สามีแห่งชาติ

คิมซูฮยอน พระเอกสามีแห่งชาติ ปลดประจำการทหาร – เตรียมตัวชมผลงานใหม่ ของเขาได้เลย

Home / บันเทิง / คิมซูฮยอน พระเอกสามีแห่งชาติ ปลดประจำการทหาร – เตรียมตัวชมผลงานใหม่ ของเขาได้เลย

กลับมาแล้วจ๊ะ คิมซูฮยอน (Kim Soo-hyun) พระเอกสามีแห่งชาติ หลังจากที่หายหน้าหายตาไปนาน เนื่องจากต้องเข้าปฏิบัติหน้าที่รับใช้ชาติเป็นระยะเวลา 20 เดือน ตั้งแต่เดือนตุลาคม ปี 2017 และในวันนี้ (1 กรกฎาคม 2562) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา หนุ่มซูฮยอน ก็ได้ปลดประจำการจากกรมทหารเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

คิมซูฮยอน ปลดประจำการทหาร

ทั้งนี้ หนุ่มซูฮยอนก็ได้กล่าวขอบคุณต่อหน้าทุก ๆ คนที่ได้ต้อนรับเขาด้วยว่า “ขอบคุณที่มาเจอผมในวันนี้นะครับ ขอบคุณที่รอผมมาตลอด ตั้งแต่เมื่อตอนเช้าตรู่ ที่ผมเตรียมปลดประจำการจนถึงตอนนี้ผมยังไม่รู้สึกว่าตัวเองถูกเตะออกจากกองทหารแล้ว รู้สึกเหมือนได้รับอิสระอีกครั้งเลยครับ”

คิมซูฮยอน

และเขาก็ยังเล่าถึงประสบการณ์ในการเข้ารับใช้ชาติให้ฟังอีกด้วยว่า “ตอนแรกผมรู้สึกกังวลมากเลยครับที่ผมเข้าประจำการช้ากว่าคนอื่น แต่ผมคิดว่าเป็นการตัดสินใจที่ถูกแล้ว ที่เข้าร่วมกับกองลาดตระเวนที่หนึ่ง โดยตอนที่ผมอยู่ในกรม ผมได้รับการฝึกเหมือนกับทหารคนอื่นๆ และยังได้รับรางวัล Special Class Soldier ด้วยครับ ผมทำงานหนักเพื่อให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุด ผมคิดว่าตัวเองยังมีเรื่องที่กังวลมากมายระหว่างอยู่ในกรมทหาร ผมอยากกลับไปทำงานแสดงมาก ตอนนี้ยังไม่มีโปรเจ็กต์ไหนที่ตัดสินใจเลยครับ แต่ผมจะตั้งใจทำงาน และกลับมาเจอกับทุกคนอีกครั้งประมาณช่วงปีหน้าครับ”

คิมซูฮยอน

นอกจากนี้ ด้านต้นสังกัดของหนุ่มซูฮยอนได้เผยถึงงานในอนาคตของเขาว่า “คิมซูฮยอน ได้เซ็นสัญญาเป็นนายแบบโฆษณาให้กับแบรนด์ผลิตภัณฑ์ความงาม และขณะนี้เขาก็กำลังอยู่ระหว่างการพิจารณาข้อเสนอบทบาทต่าง ๆ ทั้งภาพยนตร์และซีรีส์

คิมซูฮยอน

หนุ่มคิมซูฮยอน เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงในปี 2007 จากผลงานซิทคอมเรื่อง Kimchi Cheese Smile (ช่อง MBC ปี 2007-2008) ก่อนที่จะแจ้งเกิดอย่างเต็มตัวในซีรีส์เรื่อง Dream High (ช่อง KBS ปี 2011) และได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นจากซีรีส์ The Moon That Embraces The Sun (ช่อง MBC ปี 2012), You Who Came From the Star (ช่อง SBS ปี 2013) และภาพยนตร์เรื่อง The Thieves (ปี 2012), Secretly Greatly ( ปี2013)

คิมซูฮยอน

คิมซูฮยอน

ข้อมูลแลพภาพจาก IG : @msoohyun_k216, www.soompi.com

บทความที่น่าสนใจ