ดาราชาย ดาราบ้านรวย

ชีวิตดี เกิดมาพร้อม 7 ดาราชาย ที่บ้านรวยมากอยู่แล้ว ก่อนเข้าวงการ

Home / บันเทิง / ชีวิตดี เกิดมาพร้อม 7 ดาราชาย ที่บ้านรวยมากอยู่แล้ว ก่อนเข้าวงการ

ลองมาดูกันค่ะว่า ศิลปินดาราที่คุณชื่นชอบ มีใครบ้างที่ก่อนเข้าวงการทางบ้านมีฐานะร่ำรวยอยู่แล้ว เรียกได้ว่าชีวิตเกิดมาเพียบพร้อม เกิดมานอกจากจะมีรูปร่างหน้าตาหล่อเหลาเป็นนักแสดงระดับพระเอก ทางบ้านยังมีฐานะดีร่ำรวยระดับเศรษฐี

รวมดาราชาย ฐานะรวยมากอยู่แล้วก่อนเข้าวงการ

1. เจมส์ มาร์ อัศรัสกร

ภาพ: james_jamesma

เจมส์ มาร์ มีชื่อจริงๆ ว่า เจมส์ อัศรัสกร แต่เพื่อให้ชื่อในวงการเป็นที่จดจำง่าย จึงใช้ชื่อว่า เจมส์ มาร์ ตัวตนที่แท้จริงของเขามีฐานะร่ำรวยมากๆ อยู่แล้วก่อนเข้าวงการ เรียกได้ว่าเป็นทายาทนักธุรกิจพันล้าน โดยคุณพ่อสมิต อัศรัสกร เป็นเจ้าของนิคมอุตสาหกรรมอัญธานี ทำธุรกิจนำเข้า-ส่งออกสินค้าและอสังหาริมทรัพย์หลายพันล้านด้วย ส่วนคุณแม่ทำงานกับบริษัทรับจัดประมูลผลงานศิลปะชื่อคริสตีส์ ปัจจุบันเจมส์อยู่กับคุณพ่อในไทย คุณแม่อยู่ฮ่องกง ส่วนน้องสาวกำลังศึกษาอยู่ที่ประเทศออสเตรเลีย

2. พีช พชร จิราธิวัฒน์

ภาพ: pacharapeach

นักแสดงวัยรุ่นหนุ่มหวานใจของสาว”แพทริเซีย กู๊ด” เป็นลูกชายคนกลางของคุณพ่อธีรยุทธ์ จิราธิวัฒน์ และเป็นหลานของสุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ ผู้บริหารเครือเซ็นทรัล นั่นหมายความว่าเขาเป็นทายาทเจ้าของห้างดังและใหญ่อันดับต้นๆ ของไทย ด้านคุณแม่ของพีช  คุณชนัดดา จิราธิวัฒน์ เป็นเจ้าของธุรกิจเพชร ไดมอนด์ ทูเดย์ นอกจากนี้เขายังเป็นหลานชายของ ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ สามีของสาวมาร์กี้ด้วย ปัจจุบันหนุ่มพีชนอกจากจะเป็นนักแสดงแล้วยังมีธุรกิจส่วนตัว ทำร้านเฟรนช์ฟรายส์ Potato Corner ที่เซ็นทรัลเวิลด์

3. นิชคุณ หรเวชกุล

ภาพ: khunsta0624

นิชคุณ ดาราไทยที่โกอินเตอร์เป็นศิลปินเกาหลีสมาชิกวง 2PM นอกจากหล่อเก่งแล้วยังเกิดมาพร้อมครอบครัวพื้นฐานดีร่ำรวย เขาเป็นลูกคนที่ 2 ในตระกูลหรเวชกุล ฐานะทางครอบครัวร่ำรวยมากๆ อยู่แล้วก่อนเข้าวงการ โดยที่บ้านได้ทำธุรกิจนำเข้ายาและเวชภัณฑ์จากต่างประเทศ ชื่อ บริษัท ยูเนียนเมดดิคอล (ประเทศไทย) จำกัด โดยได้จดทะเบียนทำธุรกิจในเมืองไทยมานับสิบปี และเป็นคู่ค้ากับหน่วยงานรัฐหลายแห่ง  มีรายได้มากกว่า 100 ล้านบาทต่อปี

4. ก้อง กรุณ ซอโสตถิกุล

ภาพ: kongkaroon

ก้อง-กรุณ ซอโสตถิกุล  เป็นทายาทรุ่นที่ 3 แห่งตระกูลซอโสตถิกุล เป็นลูกชายของคุณแม่พัชรดา (ณ สงขลา) กับคุณพ่อ ธวัชชัย ซอโสตถิกุล ซึ่งเป็นเจ้าของซีคอนสแควร์ และธุรกิจอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ นันยาง, บริษัท ซีคอน, ไทยชูรสตราชฎา, นมตรามะลิ บางกอกเฮ้าส์ บิวเดอร์ เป็นต้น

5. ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์

ภาพ: pokmindset

ลูกชายคนเล็กของ สุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ (คุณปู่ของ พีช พชร) ซึ่งเป็นประธานกรรมการ บริษัท โรงแรมเซ็นทรัลพลาซา จำกัด (มหาชน) และมีคุณแม่เป็นอดีตนางงามจักรวาล อาภัสรา หงสกุล ปัจจุบันรับหน้าที่หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท โพสต์ พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน)  นอกจากนี้ยังเป็นเจ้าของ บริษัทโพสต์ พับลิชชิ่ง ทำร้านเสื้อผ้ามัลติแบรนด์ ศูนย์รวมเสื้อผ้าแบรนด์ต่าง ๆ ของดีไซเนอร์ไทย และมีงานเพลง งานในวงการบันเทิงออกมาอยู่เรื่อยๆ ชีวิตปัจจุบันแต่งงานแล้วกับนางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี

6. ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์

ภาพ: siwat_c

พระเอกหนุ่มช่อง 7 สามีของ เอมมี่ กลิ่นประทุม เขาเป็นลูกคนเล็กในพี่น้อง 3 คน โดยธุรกิจที่บ้าน คุณพ่อเป็นเจ้าของสวนปาล์ม โรงแรม และรีสอร์ต บนเกาะพีพี ชื่อ พี.พี. โฮเต็ล กรุ๊ป มีทั้งหมด 4 โรงแรมด้วยกัน คือ 1. Phi Phi Hotel  2. Phi Phi Banyan Villa 3. P.P. Casita และ 4. P.P. Palmtree Resort

7. เป๋า-วฤธ หงสนันทน์

ภาพ: paovarit

นักแสดงหนุ่มไฮโซ เป๋า วฤธ หวานใจของ พลอย ชวา เพื่อนสนิทของชมพู อารยา ก่อนที่หนุ่มเป๋าจะกลายมาเป็นนักแสดงที่หลายคนรู้จักในวันนี้ พื้นฐานฐานะครอบครัวนั้นเรียกได้ว่าระดับเศรษฐี ที่บ้านทำธุรกิจเป็นบริษัทผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์บรรทุก FAW ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ

หล่อ รวย ฐานะร่ำรวย เกิดมาเพียบพร้อมทุกอย่างแบบนี้ จึงไม่แปลกที่สาวๆ อยากจะกุมหัวใจพวกเขาว่ามั้ยคะ

บทความอื่นๆ