ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ดาราชาย นักแสดงชาย ปั้นจั่น ปรมะ ลุง เต๋อ- ฉันทวิชช์ เวียร์ ศุกลวัฒน์ โป๊ป-ธนวรรธน์

เด็กเอ๊าะๆ หลบไป เพราะเทรนลุงกำลังจะมา

Home / บันเทิง / เด็กเอ๊าะๆ หลบไป เพราะเทรนลุงกำลังจะมา

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในช่วงนี้เทรน “ลุง” กำลังมาแรง เพราะสาวๆ มักจะแพ้ความอบอุ่น ความเป็นผู้ใหญ่ ปากหวาน ฯลฯ และยิ่งไปกว่านั้นคือใบหน้าอันหล่อเหลาที่คู่ควรจะเป็นพ่อของลูกอย่างยิ่ง

อายุเป็นเพียงตัวเลข

เมื่อเทรนคุณลุงกำลังมา อายุ จึงไม่ใช่อุปสรรคของความหล่ออีกต่อไป  วันนี้แคมปัส-สตาร์ได้รวบรวมเหล่ามนุษย์ลุงที่สาวๆ คลั่งไคล้ในความหล่อ ความอบอุ่น ฯลฯ มาให้ได้ชมกันค่ะ

เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ (อายุ 32 ปี)

เวียร์-ศุกลวัฒน์

เป็นหนุ่มฮอตขวัญใจสาวๆ มานานแล้วสำหรับพระเอกหนุ่มเวียร์-ศุกลวัฒน์ ที่ช่วงนี้อาจจะยังไม่มีละครให้ติดตามแต่ก็มีรายการของตัวเองที่ชื่อว่า ซูเปอร์เวียร์ (Super Weir) รายการที่หนุ่มเวียร์นั่งแท่นกำกับด้วยตนเอง ซึ่งจะพาผู้ชมออกเดินทางไปทำกิจกรรมดีๆ และสร้างสรรค์สังคม เพราะปกติแล้วหนุ่มเวียร์ช่วยเหลือสังคมอยู่ตลอด เช่น การให้ทุนการศึกษาแก่เด็กด้อยโอกาส การเข้าช่วยเหลือบ้านเติมเต็มเพื่อเด็กออทิสติกในจังหวัดขอนแก่น เป็นต้น นอกจากจะหล่อที่กายแล้วใจของหนุ่มเวียร์ก็หล่อไม่แพ้กันจริงๆ

เวียร์-ศุกลวัฒน์

แต่สาวๆ ทั้งหลายที่ฝันอยากจะเป็นป้าของลุงเวียร์ ต้องฝันสลายเพราะลุงเวียร์มีแม่หญิงการะเกดหรือเบลล่า-ราณีแคมเปน ดูแลให้แล้วนะจ๊ะ…อิอิ ติดตามลุงเวียร์เพิ่มเติมได้ที่ รวมวีรกรรมสุดแสบสุดฮาของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ สมัยเรียนวิศวะ

เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี (อายุ 34 ปี)

เต๋อ-ฉันทวิชช์

จากคนเขียนบทฝีมือดีสู่นักแสดงระดับพระเอกหนังร้อยล้าน “หนุ่มเต๋อ” ได้แสดงให้เห็นแล้วว่าเขาสามารถทำอะไรได้หลายอย่าง ใครจะรู้ว่าก่อนหน้านี้เต๋อเป็นเด็กสายวิทย์สุดเนิร์ดก่อนที่จะเบนเข็มกลายเป็นเด็กแนวสายฟิล์มเข้าศึกษาที่คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาฯ เพราะค้นพบในสิ่งที่ชอบและใช่ทำให้เต๋อเดินมาได้ไกลในสายงานอาชีพนี้ ติดตามบทสัมภาษณ์เพิ่มเติมได้ที่ เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี จากเด็กเนิร์ดสายวิทย์ มาเป็นเด็กแนวสายฟิล์ม และ ย้อนวีรกรรมเด็ก เต๋อ-ฉันทวิชช์ พระเอกแฟนเดย์

เต๋อ-ฉันทวิชช์

และผลงานล่าสุดที่ไม่พูดถึงไม่ได้กับละครชายไม่จริงหญิงแท้ ที่ประกบคู่กับสาว ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีจนหนุ่มเต๋อนั้นมีแฟนคลับเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เกิดกระแสคู่จิ้นและแฮชแทก #ลุงลิง มีที่มาจากการผสมระหว่างคำว่า ลุง คือ เต๋อ-ฉันทวิชช์ ส่วนลิง คือ ใหม่-ดาวิกา ซึ่งในตอนนี้เป็นที่รู้กันดีว่าหนุ่มเต๋อกำลังเดินหน้าเรียนรู้กับสาวใหม่-ดาวิกาอยู่ บรรดาแฟนคลับทั้งสองคนต่างเชียร์และเอาใจช่วยในความสัมพันธ์ครั้งนี้อย่างมาก แคมปัส-สตาร์ก็ขอเป็นกำลังใจให้ลุงเต๋อด้วยนะคะ…สู้ๆ

โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ (อายุ 35 ปี)

โป๊ป-ธนวรรธน์

มาแรงแซงทางโค้งที่สุดในตอนนี้ จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากคุณพี่หมื่นสุนทรเทวาหรือขุนศรีวิสารวาจา จากละครบุพเพสันนิวาส ทางช่อง 3 ความฮอตของโป๊ปเพิ่มมากขึ้นจากกระแสละคร และเมื่อแฟนๆ ได้สัมผัสตัวตนจริงของหนุ่มโป๊ปซึ่งมีไลฟ์สไตล์แบบลุง ชอบทำบุญ รักหมา แต่งตัวสบายๆ ทำให้บรรดาแฟนคลับยิ่งหลงลุงโป๊ปคนนี้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

โป๊ป-ธนวรรธน์

ติดตามเรื่องราวของลุงโป๊ปเพิ่มเติมได้ที่ 18 เรื่องน่ารู้ของผู้ชายที่มีชื่อว่า โป๊ป-ธนวรรธน์ หรือ หมื่นสุนทรเทวา บุพเพสันนิวาส

ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ (อายุ 36 ปี)

ซันนี่

ซันนี่ หนุ่มหล่อเชื้อสายไทย-สิงคโปร์-ฝรั่งเศส หนุ่มหล่อเท่สไตล์อินดี้ที่แม้แต่นักข่าวหรือแฟนคลับก็เดาใจหนุ่มคนนี้ไม่ถูก ด้วยบุคคลิกท่าทางมาดกวน ทะเล้น เฮฮา เพื่อนซี้กับหนุ่มเต๋อ-ฉันทวิชช์ บอกเลยว่า 2 คนนี้มาอยู่ด้วยกันเมื่อไรสนุกแน่ค่ะ

ซันนี่

สไตล์การแต่งตัวของซันนี่ก็เป็นที่พูดถึงเข่นกัน เพราะเป็นคนที่มีการแต่งตัวเป็นของตัวเอง โดยซันนี่บอกเองว่าเพื่อนซี้ เต๋อ-ฉันทวิชช์ เป็นผู้ชักนำและชวนให้เขาแต่งตัวสไตล์นี้ ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ สไตล์แต่งตัวแบบ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ พระเอกหน้านิ่ง สายฮา | SNAP

ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย (อายุ 31 ปี)

ปั้นจั่น-ปรมะ

หนุ่มฮอตอีกคนที่ตามคุณพี่หมื่นมาติดๆ ปั้นจั่น-ปรมะ ที่รับบท หมื่นเรืองราชภักดี/หลวงเรืองภักดี/เรืองฤทธิ์ ในละครบุพเพสันนิวาส ซึ่งตัวจริงของหนุ่มปั้นจั่นนั้นเป็นหนุ่มกวนๆ เฮฮา เป็นทั้งนักร้องนักแสดงและที่สำคัญหุ่นดีมากๆๆๆ ใครที่เคยเห็นภาพหนุ่มปั้นถ่ายชุดเปิดโชว์หุ่นต้องบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า งานดีมากค่ะ

ปั้นจั่น-ปรมะ

ถ้าเป็นแฟนคลับหนุ่มปั้นจั่นตัวจริงจะต้องเคยเห็นเขาในมาดบอยแบนด์วง Nice 2 Meet U ที่มีเพลงฮิตๆ อย่างเพลงใจเกเร, คนดื้อดึง, LOVE การรันตี เป็นต้น ใครอยากรู้จักหนุ่มปั้นเพิ่มเติมติดตามได้ที่ 10 เรื่องน่ารู้ ของพระเอกสายฮา มาดทะเล้น ปั้นจั่น-ปรมะ หรือ หมื่นเรือง บุพเพสันนิวาส 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เพจ Super Weir, IG@weir19, IG@terchantavit, IG@popezaap, IG@sunny_suwanmethanont, IG@punjanprama

บทความแนะนำ