ดารารวย ดาราลูกนายทหารยศใหญ่

7 ศิลปินดารา เป็นลูกหลานนายทหารยศใหญ่

Home / บันเทิง / 7 ศิลปินดารา เป็นลูกหลานนายทหารยศใหญ่

รวมดาราที่เป็นลูกหลาน นายทหารยศใหญ่ บางคนเข้ามาในวงการบันเทิงด้วยความสามารถ ไม่ใช่เส้นสายใดๆ ทั้งนั้น จะมีศิลปินดาราที่เพื่อนๆ ชื่นชอบหรือเปล่า ลองไปดูกันค่ะ

ดารา ลูกหลานนายทหารยศใหญ่

1. แต้ว ณฐพร  เตมีรักษ์

ภาพ: taewaew_natapohn

เป็นลูกสาวคนเล็กของ พลอากาศตรี ณรงค์ เตมีรักษ์ และคุณแม่ รวงทอง เตมีรักษ์ นอกจากความสวยใส ด้านความสามารถเธอก็มีหลากหลาย ทั้งฝีมือการแสดง ความสามารถพิเศษ เช่น เล่นดนตรีไทย จะเข้ ซอ เปียโน รำไทย และการเต้น อีกทั้งยังถูกยกให้เป็นนางเอกที่มีความประพฤติดี ไร้ข่าวฉาว จนหลายคนยกให้เธอเป็นเจ้าหญิงวงการบันเทิงคนต่อไป ต่อจาก แอน ทองประสม

2. ครีม เปรมสินี

ภาพ: creamcare

ครีม เปรมสินี ลูกสาวคนเดียว ของนายทหารยศใหญ่ พล.ต.เอกนันท์ รัตนโสภา ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 และคุณหญิงวิลาสินี รัตนโสภา ปัจจุบัน ครีม เปรมสินี สมรสแล้วกับหนุ่มนักธุรกิจนอกวงการ ปีเตอร์ จิรวัฒน์ พฤกษ์ภูรีพงษ์

3.-4. เชอร์รี่ เข็มอัปสร และ ปูเป้ รามาวดี

ภาพ: cherrykhemupsorn, ramavadeepae

เชอรี่ เข็มอัปสร น้องสาวของ ปูเป้ รามาวดี ทั้งสองคนเป็นลูกสาวของ พลโทยุทธนา สิริสุขะ และ เจ้านิรมิต สิริสุขะ (มหาวงศนันท์) คุณแม่ของพวกเธอนั้นยังมีเชื้อสายผู้ดีเก่าเจ้าผู้ครองนครน่าน อีกทั้งพี่ชายของพวกเธอ โปรด สิริสุขะ ก็ยังมียศเป็นพันตำรวจตรีด้วย

5. มัดหมี่ พิมดาว

ภาพ: mutmeepimdaokomchadluek

เป็นบุตรของ พล.อ.ไพโรจน์ พานิชสมัย กับ คุณเกล็ดดาว พานิชสมัย ปัจจุบัน มัดหมี่ นอกจากงานในวงการบันเทิงแล้ว เธอก็ยังมีงานรับราชการเป็นทหารอยู่สังกัดกรมดุริยางค์ทหารบก มียศทางทหารชั้นสัญญาบัตร เป็น ร้อยโทหญิง พิมดาว พานิชสมัย ด้วย

6. ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา

แค่เห็นนามสกุลก็พอจะทำให้รู้ได้ว่าเป็นตระกูลผู้ดีเก่า ครอบครัวของหนุ่มณัฏฐ์ตั้งแต่ต้นตระกูลส่วนมากรับราชการ มียศใหญ่ตั้งแต่รุ่นคุณปู่ พล.อ.ยศ เทพหัสดิน ณ อยุธยา และหนุ่มณัฏฐ์เป็นลูกชายของ พล.อ.รัฐชัย เทพหัสดิน ณ อยุธยา

7. ดัง พันกร

ภาพ: dunkphunkorn

เป็นลูกชาย พล.ต.อ. พจน์ บุณยะจินดา อดีตอธิบดีกรมตำรวจ (ปัจจุบันได้เสียชีวิตแล้ว) กับ คุณหญิงกอแก้ว บุณยะจินดา ถึงแม้จะร่ำรวยจนหนุ่มดังสามารถใช้ชีวิตได้โดยไม่ต้องทำอะไร แต่เขาก็ยังเลือกทำในสิ่งที่รัก นั่นคือการทำเพลง ในอดีตเขาเคยฮอตมากๆ มีซิงเกิ้ลดังอย่าง ท้องไม่รับ ไม่เอาคืน เป็นต้น และยังเคยขายเทปได้เป็นล้านตลับด้วย