Avengers Infinity War Black Order ตัวละคร ธานอส มาร์เวล

Black Order! รู้จัก 4 ลิ่วล้อของ ธานอส ที่โผล่มาใน Avengers : Infinity War

Home / บันเทิง / Black Order! รู้จัก 4 ลิ่วล้อของ ธานอส ที่โผล่มาใน Avengers : Infinity War

คอคอมมิคส์มาร์เวลคงจะรู้จักกลุ่ม Black Order กันอยู่แล้ว คนกลุ่มนี้ก็คือ ตัวระดับหัวของลูกน้องธานอส พวกเขาก็จะ Feel เดียวกับ เนบิวล่า กับ กาโมร่า นั่นแหละ ในคอมมิคส์จะมา 5 คน แต่ใน  Avengers: Infinity War ปรากฏออกมาแค่ 4 คนเท่านั้น ใครที่ดูหนังแล้วก็คงจะรู้ว่า ฝีมือของแต่ละคนไม่ธรรมดาเลย วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู Black Order! รู้จัก 4 ลิ่วล้อของ ธานอส ที่โผล่มาใน Avengers: Infinity War

4 ลิ่วล้อของ ธานอส ที่โผล่มาใน Avengers: Infinity War…

1. Corvus Glaive

Corvus Glaive ถือว่าเป็นลูกน้องที่ซื่อสัตย์ของธานอสมากๆ เขาถึงขนาดฆ่าคนบนดวงดาวของตัวเองเพื่อสวามิภักดิ์ต่อเจ้าพ่อคลั่งเลยทีเดียว พลังของ Corvus Glaive ก็คือ ความเป็นอมตะ (หากเขาอยู่กับหอกคู่ใจของเขานะ) ไม่มีใครจะสามารถฆ่าเขาได้ ยกเว้นธานอส ไม่เท่านั้นเขายังเป็นตัวละครที่มีสติปัญญาอันลำเลิศคนนึงอีกด้วย ในคอมมิคส์เขาเป็นแฟนกับ Proxima Midnight แต่ในหนังเหมือนจะไม่ใช่แหะ

2. Proxima Midnight

Proxima Midnight เธอเป็นเอเลี่ยนกึ่งจักรกล ฝีมือการต่อสู้ของเธอถือว่าร้ายที่สุดในกลุ่ม Black Order เลยนะ ทั้งการโจมตีที่ไม่เคยพลาด ความรวดเร็ว ความอึด ไม่เท่านั้นเธอยังสามารถวางแผนการรบไปในขณะที่สู้อีกด้วย Proxima Midnight มักจะทำงานคู่กับ Corvus Glaive 

3. Black Dwarf

ก่อนที่เขาจะมาเป็น Black Dwarf เขาเคยใช้ชื่อ Cull Obsidian มาก่อน (ในคอมมิคส์) แน่นอนว่าเห็นจากขนาดตัวก็คงจะพอเดาได้ว่า เขาเป็นทัพหน้าของกลุ่ม Black Order เขาเป็นเอเลี่ยนกึ่งจักรกลที่มีขนาดตัวใหญ่กว่าธานอสซะอีก ถ้าเปรียบเทียบกับพวก Avengers แล้ว Black Dwarf ก็คงเปรียบเสมือน The Hulk ตัวเขียวนั่นแหละ

4. Ebony Maw

4 ลิ่วล้อของ ธานอส

Ebony Maw แม่ทัพใหญ่แห่ง Black Order นอกจากเขาจะฉลาดแล้ว เขายังมีพลังจิตแรงกล้าที่สามารถแทรกซึมจิตใจของคนอื่นได้ บิดเบือนความคิดของศัตรู บอกได้เลยว่าเขานี่แหละเก่งเรื่องปั่นหัวที่สุด Ebony Maw เป็นคู่ปรับตัวฉกาจของหมอแปลก ใน Avenger : Infinity War นั่นเอง

ภาพจาก : https://pantip.com

บทความแนะนำ