Alexandra Rachael Rabe Avengers Avengers Endgame Tony Stark

รักนะ 3,000 – รู้จักหนูน้อย Morgan Stark | ลูกสาว Tony Stark ใน Avengers: Endgame

Home / บันเทิง / รักนะ 3,000 – รู้จักหนูน้อย Morgan Stark | ลูกสาว Tony Stark ใน Avengers: Endgame

สำหรับคนที่ได้ชมภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ Avengers: Endgame กันไปแล้ว ชื่นชอบในความน่ารักของหนูน้อยนักแสดงตัวจิ๋ว ที่รับบทแสดงเป็นลูกสาวของ Tony Stark วันนี้เรามีภาพน่ารัก ๆ และประวัติแนะนำตัวของนักแสดงตัวน้อยคนนี้มาให้แฟน ๆ ได้ทำความรู้จักกันค่ะ

คนนี้แหละ หนูน้อย Morgan Stark ใน Avengers: Endgame

หนูน้อยหน้าตาน่ารัก ที่รับบทแสดงเป็น Morgan-Stark  ลูกสาวของ Tony Stark ในภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Endgame นั้น ตัวจริงของเธอมีชื่อว่า Alexandra Rachael Rabe ปัจจุบันเธออายุเพียง 6 ขวบ

หนูน้อย Morgan Stark ใน Avengers: Endgame

สำหรับการแสดงภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Endgame ถือเป็นเรื่องแรกของเธอเลย โดยในเรื่องเมื่อพูดถึงพาทชีวิตของ Tony Stark  หนึ่งในนั้นก็จะมีลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนคนนี้ที่สำคัญกับชีวิตของเขา และมีไดอะล็อคน่ารัก ๆ ที่ติดหูแฟน ๆ ในบทสนทนาที่พ่อ Tony พูดกับ Mogan ลูกสาวว่า … “ถ้าไม่ยอมนอน ของเล่นทั้งหมดโดนขายแน่”  คุณพ่อยังชอบบอกรักคุณลุกสาวด้วยว่า “รักนะ 3,000” เป็นคู่พ่อลูกที่น่ารักน่าเอ็นดูจริง ๆ ว่ามั้ยคะทุกคน …

Morgan Stark

สำหรับฝีมือการแสดงของหนูน้อย Alexandra  ในเรื่องแรกก็ต้องบอกว่าเธอทำได้ดี เคมีเข้ากับคุณพ่อ Tony Stark   แบบสุด ๆ โดยเฉพาะรอยยิ้มที่แฟน ๆ หลายคนบอกว่า เหมือนกับคุณพ่อมาก ๆ นอกจากนี้หน้าตาของสาวน้อยคนนี้ก็เปล่งประกายความสวยเฉิดฉายตั้งแต่ยังเป็นเด็ก ๆ ในอนาคตก็อาจจะได้เห็นผลงานออกมาเรื่อย ๆ อย่างแน่นอน

Morgan Stark

ใครตกหลุมความคิวท์ของเธอ รอติดตามผลงานชิ้นต่อไปของเธอกันได้เลย ในภาพยนตร์เรื่อง  Godzilla: King of the Monsters ( ฉายเดือนพฤษภาคมนี้) ซึ่งเธอรับบทเป็นวัยเด็กของ Madison Russell ตัวละครหลักในภาคนี้ด้วยค่ะ …. สุดท้ายนี้เรามีภาพน่ารัก ๆ มาฝากแฟนคลับทุกคนด้วยค่ะ

Morgan Stark

รวมภาพ Morgan-Stark

 

ภาพจาก: lexi_rabe

บทความแนะนำ