Avengers Avengers Endgame ดาราฮอลลีวูด

ตัวจริงอย่างแซ่บ คาเรน กิลแลน หรือ เนบิวล่า จากภาพยนตร์ Avengers Endgame

Home / บันเทิง / ตัวจริงอย่างแซ่บ คาเรน กิลแลน หรือ เนบิวล่า จากภาพยนตร์ Avengers Endgame

นาทีนี้ไม่มีอะไรฮอตไปกว่าภาพยนตร์ “Avengers Endgame” จากค่ายมาร์เวล ภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายในเฟสที่ 3 ของ Marvel Cinematic Universe เป็นการปิดฉากการต่อสู้ระหว่างเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่และเจ้าวายร้ายมันม่วง ซึ่งเพียงแค่ฉาย 5 วันก็ทำรายได้ถล่มทลายทะลุ 1 พันล้านเหรียญ จากการฉายภาพยนตร์ทั่วโลก (คาเรน กิลแลน หรือ เนบิวล่า)

คาเรน กิลแลน หรือ เนบิวล่า

นอกจากเรื่องราวที่เข้มข้นแล้ว นักแสดงก็เป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้ภาพยนตร์ประสบความสำเร็จได้มากขนาดนี้ ไม่ต้องพูดถึงเหล่าฮีโร่รุ่นแรกๆ ที่เปรียบเสมือนแม่เหล็กดึงดูดผู้ชมทุกเพศทุกวัย เสริมทัพด้วยนักแสดงฮีโร่ตัวละครใหม่ๆ อาทิ แอนท์-แมน, ด็อกเตอร์สเตรนจ์, สการ์เล็ตวิชท์ เป็นต้น ซึ่งหนึ่งในตัวละครที่มีบทบาทสำคัญในภาพยนตร์เรื่องนี้คือ “เนบิวล่า” สาวกึ่งหุ่นยนต์ แสดงโดย คาเรน กิลแลน ด้วยความที่เธอต้องทาตัวสีฟ้า บดบังความสวยของคาเรน และทำให้คนส่วนใหญ่จดจำเธอในภาพเนบิวล่ามากกว่า วันนี้แคมปัส-สตาร์จะพาไปทำความรู้จักคาเรนให้มากขึ้น พร้อมทั้งส่องความสวยความแซ่บตัวจริงของเธอกันค่ะ

คาเรน กิลแลน หรือ เนบิวล่า

คาเรน กิลแลน (Karen Gillan) เกิดเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2530 อายุ 31 ปี เธอสนใจการแสดงตั้งแต่อายุ 16 ปี จึงเข้าเรียนที่โรงเรียนการแสดงในสกอตซ์แลนด์ และมาเรียนต่อในลอนดอน ต่อมาคาเรนได้ร่วมแสดงในซีรีส์ ‘Doctor Who’ ในปี 2005 ทำให้เธอเริ่มเป็นที่รู้จัก และมีผลงานต่อมาอีกหลายเรื่อง อาทิ Oculus (2003), The Big Short (2015), The Circle (2017) เป็นต้น

โดยการสวมบทเป็นเนบิวล่านั้น คาเรนลงทุนโกนหัวตัวเองจริงๆ เป็นครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง Guardians of the Galaxy Vol. 2 ต่อมาในภาพยนตร์ Avengers: Infinity War และล่าสุดกับ Avengers Endgame

คาเรน กิลแลน หรือ เนบิวล่า

คาเรน กิลแลน หรือ เนบิวล่า

คาเรน กิลแลน หรือ เนบิวล่า

คาเรน กิลแลน หรือ เนบิวล่า

คาเรน กิลแลน หรือ เนบิวล่า

คาเรน กิลแลน หรือ เนบิวล่า

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG:@karengillanofficial, beartai.com

บทความแนะนำ