Avengers Avengers Endgame marvel จักรวาลมาร์เวล มาร์เวล

ความอเวนเจอร์ รวมคอลเลคชั่นต่างๆ จากภาพยนตร์ Avengers Endgame

Home / เรื่องทั่วไป / ความอเวนเจอร์ รวมคอลเลคชั่นต่างๆ จากภาพยนตร์ Avengers Endgame

เข้าฉายในโรงภาพยนตร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 24 เมษายน สำหรับภาพยนตร์ที่หลายคนรอคอย “Avengers Endgame” ภาพยนตร์ที่จะปิดฉากการต่อสู้ระหว่างเหล่าฮีโร่และเจ้าวายร้ายมันม่วง

รวมคอลเลคชั่นของภาพยนตร์ Avengers Endgame

ด้วยความดังของภาพยนตร์ ทำให้มีสินค้าหลายประเภทปล่อยคอลเลคชั่นพิเศษที่เกี่ยวข้องกับภาพยนตร์ออกมามากมาย ทำให้สาวกมาร์เวลอดไม่ได้ที่จะซื้อมาครอบครอง วันนี้แคมปัส-สตาร์ได้รวบรวมเหล่าบรรดาสินค้าคอลเลคชั่น Avengers Endgame มาไว้ด้วยกัน แฟนๆ มาร์เวลอยากได้อันไหนก็จับจองกันได้เลยนะจ๊ะ

COKE Avengers Endgame

โค้ก

เครื่องดื่มโค้กปล่อยคอลเลคชั่น โค้กกระป๋อง 12 แบบ 12 ตัวละคร จำหน่ายที่ไทยในราคา 14 บาท

Adidas Avengers Endgame

รองเท้า Adidas

ถึงคราวของรองเท้าแบรนด์ขวัญใจของหลายๆ คน ที่จับมือกับค่ายมาร์เวล ปล่อยคอลเลคชั่นรองเท้าบาสเก็ตบอลทั้ง 6 รุ่น ตามคาแรคเตอร์ของเหล่าฮีโร่มาร์เวล ได้แก่ ไอร่อนแมน, กัปตันอเมริกา, ธอร์, กัปตันมาร์เวล, นิค ฟิวรี่ และ แบล็คแพนเธอร์ เริ่มจำหน่ายในสหรัฐอเมริกา วันที่ 26 เมษายน 2562 ส่วนในประเทศไทยรอก่อนนะจ๊ะ

  • MARVEL’S IRON MAN | HARDEN VOL 3 SHOES ราคา 150 เหรียญดอลล่าร์ หรือประมาณ 4,800 บาท
  • MARVEL’S BLACK PANTHER | DAME 5 SHOES ราคา 125 เหรียญดอลล่าร์ หรือประมาณ 4,000 บาท
  • MARVEL’S THOR | MARQUEE BOOST SHOES ราคา 140 เหรียญดอลล่าร์ หรือประมาณ 4,480 บาท
  • MARVEL’S CAPTAIN MARVEL | PRO VISION SHOES ราคา 110 เหรียญดอลล่าร์ หรือประมาณ 3,500 บาท
  • MARVEL’S CAPTAIN AMERICA | N3XT L3V3L SHOES ราคา 180 เหรียญดอลล่าร์ หรือประมาณ 5,700 บาท
  • MARVEL’S NICK FURY | T-MAC 1 SHOES ราคา 130 เหรียญดอลล่าร์ หรือประมาณ 4,160 บาท

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ : adidas.com

SF Avengers Endgame

SF

ขาดไปไม่ได้เลยสำหรับแบรนด์โรงภาพยนตร์ SF ที่จะปล่อยคอลเลคชั่นแก้วน้ำหรือเซ็ตป๊อปคอร์นของภาพยนตร์เรื่องต่างๆ โดยในคอลเลคชั่น Avengers Endgame มีแก้วน้ำหลายแบบทั้ง แก้วลายโปสเตอร์ แก้วกัปตันอเมริกา แก้วธานอส เป็นต้น โดยมีระยะเวลาจัดจำหน่าย ตั้งแต่วันที่ 13 เมษายน – 31 พฤษภาคม 2562

หากซื้อตั๋วภาพยนตร์ล่วงหน้าทั้งทางออนไลน์และหน้าโรงภาพยนตร์ รับสิทธิ์ ซื้อตุ๊กตาลิขสิทธิ์แท้ SF Exclusive Collection ในราคา 450 บาท

นอกจากนี้ยังมี Avengers Bobble Heads Gift Set 4 ตัวละคร ราคากล่องละ 890 บาท จำหน่ายตั้งแต่วันที่ 24 เมษายน – 31 พฤษภาคม 2562

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ : sfcinemacity.com

Major Cineplex Avengers Endgame

Major Cineplex

อีกหนึ่งแบรนด์โรงภาพยนตร์ยอดนิยมที่ปล่อยคอลเลคชั่นสวยๆ ของภาพยนตร์ออกมาให้สะสมกันอยู่บ่อยๆ ซึ่งในภาพยนตร์ Avengers Endgame ก็มีทั้งแก้วน้ำ Avenger Crazy Cup Set 3 ลาย และกล่องป๊อปคอร์น Avenger Eater Bucket Set 2 ลาย เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 15 เมษายน 2562

Avengers Figure Movie Set ราคา 1,000 บาท เริ่มจำหน่ายสินค้าตั้งแต่วันที่ 8 พฤษภาคม เป็นต้นไปหรือจนกว่าสินค้าจะหมด ในชุดประกอบด้วย

  • อเวนเจอร์ ฟีกเกอร์ 1 ตัว (มี 5 แบบให้เลือกสะสม)
  • ป๊อปคอร์นขนาด 64 ออนซ์ 1 กล่อง
  • น้ำอัดลม ขนาด 32 ออน์ 1 แก้ว
  • และ พิเศษสุด เพิ่มเพียง 50 บาท รับซิปล็อคป๊อปคอร์น ขนาด 64 ออนซ์ 1 ถุง

Major Cineplex Avengers Endgame

นอกจากนี้ยังมีบัตรสะสมลาย Avengers Endgame อีกด้วย มี 2 แบบให้สะสม ในราคา 180 บาท จำหน่ายตั้งแต่วันที่ 4 เมษายน 2562 ถึงจนกว่าสินค้าจะหมด มีจำนวนจำกัดเพียงลายละ 10,000 ใบเท่านั้น โดยสามารถใช้บัตรนี้แทนบัตรเข้าชมภาพยนตร์ Avengers Endgame 1 ใบ ใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 24 เมษายน จนถึงกวาภาพยนตร์หมดโปรแกรมฉาย

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ : majorcineplex.com

Marvel x Jason Polan UT

Marvel x Jason Polan UT

เสื้อ Uniqlo คอลเลคชั่นสุดพิเศษที่ร่วมมือกับ Marvel ออกแบบโดย Jason Polan ศิลปินดังจากนิวยอร์ก เมื่อซื้อสินค้าคอลเลคชั่น Marvel x Jason Polan UT ฌแพาะยูนิโคล่ออนไลน์ทุกๆ 1 ตัว ต่อ 1 ใบเสร็จ รับฟรีพวงกุญแจมาร์เวล 1 ชิ้น มูลค่า 150 บาท (จำกัดจำนวนพวงกุญแจสูงสุด 3 ชิ้นต่อ 1 ใบเสร็จ) ภายในวันที่ 19 เมษายน – 15 พฤษภาคม 2562

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ : uniqlo.com

OPPO F11 Pro Marvel's Avengers Limited Edition

โทรศัพท์ OPPO F11 Pro Marvel’s Avengers Limited Edition

โทรศัพทฺมีการออกแบบตัวเครื่องเป็นพิเศษด้วยลวดลายสัญลักษณ์ของ Avengers และโลโก้ขนาดเล็กเหนือกล้องถ่ายภาพที่ด้านหลัง นอกจากนี้ตัวกล่องเป็นแพ็กเกจลาย Avengers พร้อมสัญลักษณ์ของสมาชิกฮีโร่ในทีมทั้ง 6 คน รวมถึงเคสพร้อม Ring ลาย Captain America ตอนนี้กำลังจะเปิดตัวที่ประเทศมาเลเซีย แต่ทาง OPPO ไทยก็คอนเฟิร์มแล้วว่าจะเข้าไทยเร็วๆ นี้แน่นอนจ้า

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ : oppo.com/th

KitKat Avengers Endgame

Kit-Kat

แบรนด์ช็อคโกแลตยอดนิยมอย่างคิตแคท ที่เคยปล่อยคอลเลคชั่นแก้วน้ำมาแล้วเมื่อปีที่ผ่านมา ในช่วง Avengers Infinity War ในปีนี้ก็ไม่พลาดที่จะปล่อยคอลเลคชั่น Avengers Endgame ออกมาเช่นกัน ได้แก่ กระป๋อง 4 ลายฮีโร่ กัปตันอเมริกา, กัปตันมาร์เวล, ไอร่อนแมน และ ธานอส

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ : shopee.com

น้ำเต้าหู้ Tofusan

เป็นน้ำเต้าหู้ที่ปล่อยคอลเลคชั่นมาร์เวลมาตั้งแต่ Avengers Infinity War แล้ว และปล่อยคอลเลคชั่นอีกครั้งในช่วงนี้ โดยข้างขวดน้ำเต้าหู้จะมีลายฮีโร่ทั้ง 5 ลาย ได้แก่ ไอร่อนแมน กัปตันอเมริกา ธอร์ แอนท์แมน และ แบล็กวิโดว์ นอกจากนี้ยังมีของรางวัลสุดพรีเมี่ยม เมื่อสะสมแต้มใน Line@ ติดตามกติกาได้ที่ เพจ Tofusan

Logitech Avengers Endgame

เม้าส์ Logitech

เม้าส์ำร้สายจากแบรนด์ดังปล่อยคอลเลคชั่นมาร์เวลทั้งหมด 5 ลาย ได้แก่ ไอรอนแมน กัปตันอเมริกา กัปตันมาร์เวล สไปร์เดอร์แมน และ แบล็กแพนเธอร์ จำหน่ายในราคา 799 บาท

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ : logitech.com

Halls Avengers Endgame

ลูกอม HALLS

Halls XS รุ่น Marvel Avengers Limited Edition 12 แบบ 12 ลาย วางจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ และ 7-Eleven

FBT Avengers Endgame

FBT

แบรนด์กีฬาอย่าง FBT ก็ไม่พลาดที่จะปล่อยคอลเลคชั่น Avenger ด้วยเช่นกัน จำหน่ายในราคา 359-599 บาท

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ : shop.fbtsports.com

บทความแนะนำ