ซูเปอร์ฮีโร่หญิง มาร์เวล

สวยแซ่บยังไม่พอ! 10 อันดับ ซูเปอร์ฮีโร่หญิง แห่งจักรวาลมาร์เวล ที่เก่งที่สุด

Home / บันเทิง / สวยแซ่บยังไม่พอ! 10 อันดับ ซูเปอร์ฮีโร่หญิง แห่งจักรวาลมาร์เวล ที่เก่งที่สุด

ใครว่าในจักรวาลของมาร์เวลจะมีแค่ฮีโร่ผู้ชายเท่านั้นที่ออกมาเฉิดฉาย ฮีโร่ผู้หญิงเก่งๆ สวยๆ ก็มีจ้า ในคอมมิคส์น่ะพวกเธอก็มีบทบาทอยู่ แต่ในโลกของภาพยนตร์มันยังมาไม่ถึงไง แหม่…คุณก็รู้อยู่ว่า ซูเปอร์ฮีโร่หนุ่มๆ น่ะขายออกง่ายกว่า วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู สวยแซ่บยังไม่พอ! 10 อันดับ ซูเปอร์ฮีโร่หญิง แห่งจักรวาลมาร์เวล ที่เก่งที่สุด!! บางตัวละครพวกคุณอาจจะเคยผ่านตามาบ้างแล้วแหละ ก็บอกว่าแล้วว่าพวกเธอน่ะชื่อดังอยู่

ซูเปอร์ฮีโร่หญิง แห่งจักรวาลมาร์เวล …

10. แบล็ค วิโดว์


แฟนๆ มาร์เวลก็น่าจะรู้จักเธออยู่แล้วนะ สำหรับ แบล็ค วิโดว์ หรือ นาตาชา โรมานอฟ เรียกได้ว่าทั้งในหนัง The Avengers ทั้ง 2 ภาค Captain America 2 The Winter Soldier และ Iron man 2 เธอก็เรียกเสียงคะแนนไปจากแฟนๆ ได้มากเลยทีเดียว ถึงขนาดคอหนังเรียกร้องหนังเดี่ยวของเธอเลยแหละ น้อยคนนักที่จะรู้ประวัติของนาตาชา จริงๆ แล้วเธอเป็นเด็กกำพร้าที่ถูกฝีกฝนโดยพวกโซเวียด โดยโครงการนี้มีชื่อว่า แบล็ค วิโดว์ (ที่มาของฉายา) แถมนาตาชายังได้รับการฝึกฝนการต่อสู้จากสถาบันใต้ดินอย่าง เรดรูม ซึ่งเป็นที่ๆ เดียวกับที่ๆ ฝึกวินเทอร์โซลเยอร์ อีกด้วย

9. แบล็กแคต

หลายคนอาจจะยังไม่เคยเห็นหน้าค่าตาตัวละครตัวนี้ซักเท่าไหร่ ไม่แปลกหรอกเพราะตัวละครนี้ไม่เคยไปโผล่อยู่ในหนังเรื่องไหนเลย จะมีก็แต่ในคอมมิคส์นั่นแหละ โดย แบล็กแคต หรือ เฟลิเซีย ฮาร์ดี เป็นตัวละครที่ปรากฏอยู่ในสไปเดอร์แมน โดยเธอมีทักษะการขโมยชั้นเลิศ แยบยล เรียกได้ว่าความสามารถระดับนักกีฬาโอลิมปิกเลยแหละ

8. โร้ค

โร้ค หรือ แอนนา มารี เธอเป็นสมาชิกของทีม X-men ความสามารถของโร้คนั้นถือว่าเป็นอะไรที่หายากมากๆ ในหมู่มิวแทนท์ โดยความสามารถของเธอก็คือ หากเธอแตะต้องพวกมิวแทนท์ด้วยกัน เธอจะสามารถนำพลังของคนๆ นั้นมาใช้ได้ หรือเรียกง่ายๆ ว่า ลอกเลียนแบบพลังนั่นแหละ

7. เอ็มม่า ฟรอส

สาวสวยสุดเซ็กซี่พลังจิต เอ็มม่า ฟรอส แฟนๆ คงจะได้รู้จักเธอจาก X-Men 5 First Class มาบ้างแล้วแหละ ในหนังเธออาจจะโผล่มาแบบแวบๆ ไม่มีบทอะไรมาก แต่ในคอมมิคส์นี่เธอมาเต็มจ้า เอ็มม่ามีพลังจิตเทียบเท่ากับศาสตราจารย์ X เลยทีเดียว นอกจากนั้นเธอยังสามารถกลายเป็นเพชรอัญมณีที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกได้อีกด้วย เมื่ออยู่ในร่างนี้เธอจะอยู่ได้โดยไม่ต้องน้ำกับอาหารเลย แต่ต้องแลกกับความสามารถพลังจิตนะ

6. มิส มาร์เวล

มิส มาร์เวล หรือ แครอล เดนเวอร์ส เป็นฮีโร่หญิงอีกคนหนึ่งที่โดดเด่นมากในจักรวาลมาร์เวล ใครที่ตามคอมมิคส์ก็น่าจะรู้ดีว่านอกจากความสวยแล้ว มิส มาร์เวล ยังมีดีที่พลังอีกต่างหาก โดยเธอนั้นมีพละกำลังที่แข็งแกร่งเหนอมนุษย์ บินได้ แถมยังสามารถดูดซับและปล่อยพลังงานได้อีกด้วย

5. สาวน้อยพลังล่องหน

เจ้าน้อยพลังล่องหน หรือ ซูซาน สตอร์ม ภรรยาสาวคนสวยแซ่บของ ริชาร์ดส เชื่อว่าคอหนังฮีโร่คงรู้จักพวกเขาจากหนังเรื่อง Fantastic Four อยู่แล้ว ในคอมมิคส์ก็กระแสดีอยู่หรอก แต่ไม่รู้ทำไม๊ทำไม เอามาสร้างหนังทีไรก็แป้กทุกที มาพูดกันถึงพลังของซูซานกันดีกว่า แน่นอนว่าเธอคนนี้สามารถล่องหนได้ ไม่ใช่แค่ล่องหนตัวเองเท่านั้นนะ เธอยังสามารถทำให้คนอื่นล่องหนได้อีกด้วยนะ

4. สตอร์ม

เรียกได้ว่าเป็นมิวแทนท์ขวัญใจของใครหลายๆ คนเลยแหละ สำหรับ สตอร์ม หรือ โอโรโร่ มันโร เรียกได้ว่าทั้งในหนังและในโลกแห่งคอมมิคส์เธอก็เป็นตัวละครที่น่าสนใจและโดนเด่นเสมอ ความสามารถของเธอ เชื่อว่าพวกคุณคงจะรู้กันแล้วแหละว่า สตอร์ม สามารถควบคุมดินฟ้าอากาศได้ ทั้งไต้ฝุ่น พายุหิมะ ไอน้ำ และสายฟ้า จึงไม่แปลกเลยที่เธอจะเป็นกำลังสำคัญของทีม X-men

3. ชี-ฮัลค์

คอมาร์เวลพันธุ์แท้จริงๆ นะถึงจะรู้จักตัวละครนี้ ชี-ฮัลค์ หรือ เจนนิเฟอร์ วอลเตอร์ส เธอเป็นลูกพี่ลูกน้องของ ดร. บรูซ แบนเนอร์ หรือพ่อยักษ์เขียวตัวดีของเรานั่นเอง โดยเจนนิเฟอร์ได้รับการถ่ายเลืยดจากบรูซตอนที่เธอบาดเจ็บสาหัส จากการถ่ายเลือดนั้นทำให้เธอกลายเป็น ชี-ฮัลค์ ผู้แข็งแกร่งและมีพลังพอๆ กับฮัลค์ยักษ์เขียวของเราเลยแหละ

2. สกาเล็ต วิช

สำหรับแฟนๆ หนังมาร์เวลที่ไม่ได้ติดตามคอมมิคส์มาก่อนเลยจะเห็น สกาเล็ต วิช หรือ วันด้า แม็กซิมอฟฟ์ ครั้งแรกจาก Captain America 2 The Winter Soldier และหลังจากเปิดตัวเป็นทางการใน The Aventures สกาเล็ตก็ได้รับใจจากแฟนๆ ไปมากโขเลยแหละ โดยพลังของเธอนั้นสามารถสร้างภาพหลอนและโลกในอุดมคติให้กับคนอื่นโดยที่ไม่รู้สึกตัว แต่พลังจะมากหรือน้อยนั้นก็ขึ้นอยู่กับอารมณ์และจิตใจของเธอด้วย

1. จีน เกรย์

ซูเปอร์ฮีโร่หญิง

อันดับ 1 ต้องคนนี้เลยจ้า จีน เกรย์ เชื่อว่าแฟนๆ คอหนังซูเปอร์ฮีโร่ก็คงรู้กิตติมาศักดิ์ของเธอดีนะ บอกเลยว่าเธอคนนี้แหละสายทำลายล้าง ด้วยพลังจิตระดับ 5 ถือว่าเป็นพลังสูงสุดในพวกมิวแทนท์  จีนสามารถใช้พลังของเธอทำได้ทุกอย่างที่มนุษย์สามารถจินตนาการได้ เธอสามารถเปลี่ยนแปลง หรือแยกส่วนโมเลกุลของวัตถุได้อย่างแม่นยำเพียงแค่คิด ในการ์ตูนพลังของเธอเรียกได้ว่าเกือบจะไม่มีที่สิ้นสุดเลยก็ว่าได้ ถึงขนาดนี้แล้วจะไม่ยกให้เธอเป็นอันดับหนึ่งได้ยังไงล่ะ

ภาพจาก https://mono29.com

บทความที่คุณอาจจะสนใจ