Brie Larson Captain Marvel marvel กัปตันมาร์เวล จักรวาลมาร์เวล มาร์เวล

สวยสตรอง! Brie Larson กับบทฮีโร่หญิงคนใหม่ ในภาพยนตร์ Captain Marvel

Home / บันเทิง / สวยสตรอง! Brie Larson กับบทฮีโร่หญิงคนใหม่ ในภาพยนตร์ Captain Marvel

หลังจากภาพยนตร์เรื่อง ‘Avengers: Infinity War’ จบลง หลายคนก็มีความสงสัยและค้างคาว่าใครจะเป็นผู้มาปราบ เจ้ายักษ์มันม่วงอย่างธานอสได้ เพราะลำพังพลังของเหล่าอเวนเจอร์นั้นไม่สามารถต่อสู้ได้ แต่สำหรับสาวกคอมมิกส์มาร์เวลนั้นพอจะทราบดีอยู่แล้วว่า ใครเป็นผู้ที่สามารถปราบเจ้าธานอสได้ คนคนนั้นก็คือฮีดร่หญิงที่ชื่อ “Captain Marvel” นั่นเอง (Brie Larson กับบทฮีโร่หญิงคนใหม่)

Brie Larson กับบทฮีโร่หญิงคนใหม่

สาวกมาร์เวลหลายคนตั้งตารอคอยภาพยนตร์ “Captain Marvel” เป็นภาพยนตร์ฮีโร่หญิงคนแรกที่มีภาพยนตร์แยกเดี่ยวเป็นของตัวเอง ซึ่งจะบอกเล่าเรื่องราวของเธอว่าเธอเป็นใคร มาจากไหนและสามารถทำอะไรได้บ้าง โดยผู้ที่จะมารับบทฮีโร่หญิงคือ “บรี ลาร์สัน (Brie Larson)” นักแสดงหญิงมากฝีมือชาวอเมริกัน วันนี้แคมปัส-สตาร์จะพาไปทำความรู้จักกับนักแสดงสาวคนนี้ให้มากขึ้นกันค่ะ

บรี ลาร์สัน เป็นนักแสดงสาวชาวอเมริกัน เกิดเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 1989 (อายุ 29 ปี) เธอเข้าสู่วงการฮอลลีวูดในช่วงวัยรุ่น จากการแสดงในซีรีส์โทรทัศน์ซึ่งบทบาทที่เป็นที่จดจำคือบท เอมิลี่ จากซีรีส์ Raising Dad (2001) และได้แสดงภาพยนตร์เรื่องแรกคือ Right on Track (2003)

ต่อมาบรีมีผลงานต่างๆ มากมายทั้งซีรีส์และภาพยนตร์ อาทิ Sleepover (2004), Tanner Hall (2009), Dark Happiness Just Peck (2009), Remember the Daze (2007) และอื่นๆ อีกมากมาย โดยภาพยนตร์ส่วนใหญ่ที่เธอแสดงจะเป็นภาพยนตร์สายรางวัล ซึ่งเธอถูกเสนอชื่อเข้าชิงและได้รับรางวัลอยู่บ่อยครั้ง

ซึ่งรางวัลใหญ่อีกหนึ่งรางวัลที่เธอได้รับเมื่อไม่นานมานี้กับ “รางวัลออสการ์ สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม” เมื่อปี 2016 ที่ผ่านมา จากภาพยนตร์เรื่อง ‘Room ขังใจไม่ยอมไกลกัน’

นอกจากจะเป็นนักแสดงแล้ว บรียังมีความสามารถในการกำกับภาพยนตร์อีกด้วย โดยเธอได้นั่งแท่นผู้กำกับและผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่อง “Unicorn Store (2017)” ที่แม้ว่ากระแสตอบรับอาจจะไม่ได้มากมายนัก แต่ก็ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีของเธอ

จากประสบการณ์และรางวัลที่การันตีความสามารถของเธอ ทำให้ค่ายหนังมาร์เวลไม่ลังเลที่จะคว้าเธอมารับบทฮีโร่หญิงคนสำคัญอย่าง “แครอล แดนเวอร์ส หรือ กัปตันมาร์เวล” ในภาพยนตร์เรื่องใหม่ Captain Marvel ซึ่งเป็นตัวละครสำคัญที่จะดำเนินเรื่องต่อใน Marvel Cinematic Universe: Phase 4 โดยภาพยนตร์เรื่อง “Captain Marvel” มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 8 มีนาคม 2019 สาวกมาร์เวลดูตัวอย่างรอกันไปก่อนนะจ๊ะ…อีกอึดใจเดียว ฮึบ!

ภาพเบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนต์

ตัวอย่างภาพยนตร์ ‘Captain Marvel’ 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก imdb.com, IG:@brielarson, Twitter: @MarvelStudiosmarvelstudiosnews.commarvelplanet.fr

บทความแนะนำ