Avengers Avengers Endgame ดาราฮอลลีวูด ดาราเด็ก ฮอลล

รวมภาพ หนูน้อย ‘รักนะ 3,000’ ขวัญใจของไอรอนแมน

Home / บันเทิง / รวมภาพ หนูน้อย ‘รักนะ 3,000’ ขวัญใจของไอรอนแมน

ผ่านมาเกือบ 1 สัปดาห์ที่ภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่อย่าง “Avenger Endgame” ฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วโลก และทำรายได้ไปแล้วมากกว่า 1 พันล้านเหรียญ เป็นภาพยนตร์ที่ปิดฉากการต่อสู้ระหว่างเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่และวายร้ายธานอสได้อย่างสมบูรณ์แบบ ครบรสและสมเหตุสมผล เป็นภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่ที่ดึงอารมณ์คนดูได้มากที่สุดเท่าที่เคยมีมาเลยจริงๆ (หนูน้อย ‘รักนะ 3,000’)

หนูน้อย ‘รักนะ 3,000’

หากใครที่ได้ชมภาพยนตร์แล้วจะต้องเก็ตกับวลี ‘รักนะ 3,000’ ซึ่งเป็นประโยคที่ “มอร์แกน สตาร์ค” ลูกสาวของไอรอนแมนหรือโทนี่ พูดกับพ่อของเธอ ซึ่งจริงๆ แล้วเป็นประโยคบอกรักที่ธรรมดามาก แต่มันกลับสัมผัสเข้าไปถึงจิตใจของผู้ชมได้อย่างดี อาจเป็นเพราะเคมีความเข้ากันของ 2 พ่อลูก และความน่ารักน่าเอ็นดูของลูกสาว

โดยบท ‘มอร์แกน สตาร์ค’ รับบทโดย “Alexandra Rachael Rabe หรือ Lexi Rabe” วัย 6 ปี เธอมีญาติพี่น้องที่อยู่ในวงการบันเทิงถึง 2 คน ได้แก่ Elizabeth Hemmingsen และ Logan Rabe น้องเลกซี่แคยแสดงภาพยนตร์ ‘Wishes’ ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่ ‘Jessica Rabe’ คุณแม่ของน้องทำเอง ทั้งกำกับ เขียนบท แสดง สอนแอคติ้ง ฯลฯ

ภาพยนตร์เรื่องนี้ถือเป็นการแสดงแบบเต็มตัวเรื่องแรกในชีวิตของน้อง ทำให้น้องเป็นที่รู้จักเพิ่มมากขึ้น ด้วยความน่ารักน่าเอ็นดูทำให้ผู้ที่ชมภาพยนตร์กลายเป็นแฟนคลับน้องไปโดยปริยาย สำหรับใครที่ต้องการติดตามผลงานน้องเลกซี่ สามารถติดตามได้ที่ IG:@lexi_rabe และเร็วๆ นี้น้องกำลังจะมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง Godzilla: King of the Monsters ที่จะเข้าฉายในเดือนพฤษภาคมนี้ด้วย อย่าลืมติดตามน้องกันนะคะทุกคน

ถ่ายภาพกับคุณพ่อโทนี่

แต่งตัวบอยๆ ก็น่ารัก

ตาเยิ้มหวานๆ

บทนางเอกรอหนูอยู่จ่ะลูก

แงๆ รูปนี้น่ารักมาก

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG:@lexi_rabe, imdb.com

บทความแนะนำ