marvel ตัวละคร ธานอส มาร์เวล วายร้าย

เจ้าพ่อคลั่งยังต้องถอย! 10 อันดับ ตัวละครมาร์เวล ที่สามารถปราบ ธานอส ได้!!

Home / บันเทิง / เจ้าพ่อคลั่งยังต้องถอย! 10 อันดับ ตัวละครมาร์เวล ที่สามารถปราบ ธานอส ได้!!

เข้าโรงกันไปไม่นานสำหรับ Avengers: Infinity War หลายคนที่ดูอาจจะอึ้งในพลังอำนาจของธานอสแบบอ้าปากค้างกันไปเลยทีเดียว แต่ก็มีคอหนังมาร์เวลไม่น้อยที่รู้ว่า เจ้าพ่อคลั่งไม่ใช่ดาวร้ายที่จะกำจัดได้ง่ายๆ เรื่องนี้มันก็ทำให้เราอดคิดไม่ได้ว่า ในจักรวาลมาร์เวลที่ยิ่งใหญ่เนี่ย มีใครมั้ยที่จะมีน้ำยาพอที่จะปราบยักษ์มันม่วงอย่างธานอสได้ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู เจ้าพ่อคลั่งยังต้องถอย! 10 อันดับ ตัวละครมาร์เวล ที่สามารถปราบ ธานอส ได้!!

ตัวละครมาร์เวล ที่สามารถปราบ ธานอส ได้ …

10. SQUIRREL GIRL

หลายคนอาจจะไม่คุ้นหูชื่อของฮีโร่หญิง Squirrel Girl นัก พลังพิเศษของเธอก็คือ ความรวดเร็วและคล่องตัวเหมือนกับกระรอก แถมยังสามารถสื่อสารกับสัตว์ประเภทกระรอกได้อีกด้วย ฟังแบบนี้ก็ยังงงว่า เธอจะเอาอะไรมาสู้กับเจ้าพ่อคลั่ง แต่แฟนๆ คอมมิคส์คงรู้ดีว่า เธอเป็นที่รักของในโลกคอมมิคส์มาก Squirrel Girl เอาชนะมาแล้วทั้ง Wolverine Dr. Doom รวมไปถึง Galactus และในตอนที่เธอต้องสู้กับธานอส เธอได้ควบคุมกระรอกน้อยใหญ่ให้ธานอสมึนงง ทำเอาเจ้าพ่อคลั่งไปไม่เป็นเลยทีเดียว

9. MOLECULE MAN

Molecule Man หรือ Owen Reece เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่น่าสนใจมาก เขาบังเอิญได้รับพลังพิเศษมาจาก Beyonder และ Cosmic Cube มันเลยทำให้เขาสามารถควบคุมสสารได้ทุกชนิด ถ้าเขาสู้กับธานอส ต่อให้เจ้าพ่อคลั่งฆ่าเขาอีกสักกี่ครั้ง Molecule Man ก็สามารถมีร่างอื่น อยู่ในจักรวาลอื่นอย่างไม่จำกัด และหากเขาอยากจะเอาชนะธานอสจริงๆ เขาก็แค่พาธานอสไปจักรวาลอื่นที่ Infinity Gauntlet ใช้ไม่ได้ก็สิ้นเรื่อง

8. THE BEYONDER

Beyonder คือหนึ่งในตัวละครที่เก่งกาจที่สุดในมาร์เวล เขาสามารถเคลื่อนย้ายตัวเองไม่สู่อีกมิติหนึ่งได้ นอกจากนั้นยังสามารถมีชีวิตได้ในทุกๆ จักรวาลและนอกจักรวาลอีกด้วย พลังของเขามีมากกว่า Infinity Gauntlet ถุงมือมหัศจรรย์ของเจ้าพ่อคลั่งซะอีก

7. THE ONE ABOVE ALL

One Above All คนนี้คือ สิ่งมีชีวิตที่เก่าแก่ที่สุดในจักรวาลมาร์เวล เขามีพลังทุกรูปแบบ มีรูปร่างตามใจปรารถนา มีความรู้แบบที่ไม่สิ้นสุด ครั้งหนึ่งเขาเคยปรากฏตัวเป็น Jack Kirby นักวาดการ์ตูนของมาร์เวลด้วย แล้วอย่างนี้เจ้าพ่อคลั่งจะเอาอะไรไปสู้ด้วยละจริงมั้ย

6. THE LIVING TRIBUNAL

Living Tribunal เป็นสิ่งมีชีวิตที่สูงส่งของจักรวาล ในการรุกรานโลกของธานอสนั้น Living Tribunal สามารถหยุดเจ้าพ่อคลั่งได้ แต่เขาเลือกที่จะไม่ทำมากกว่า ไม่รู้ว่าทำไม

5. ODIN BORSON

Odin Borson บิดาของเทพเจ้าสายฟ้า ธอร์ บอกได้ว่าเลยว่า Odin Borson เป็นตัวละครอีกตัวที่โคตรเทพเลยก็ว่าได้ ในคอมมิคส์นั้น Odin เคยสู้กับธานอสมาก่อน และผลปรากฏว่า Odin ราชาแห่งแอสการ์ดเป็นฝ่ายชนะ แน่นอนว่าเขาเป็นเทพผู้ปราดเปรื่อง เขาได้ครอบครองพลังแห่งธรรมชาติที่เรียกว่า Odin Force หรือ “พลังแห่งโอดิน” เขาสามารถควบคุมเวลาหรือเปลี่ยนแปลงความจริงได้สบายๆ เลย แน่นอนว่าธานอสไม่ใช่คู่ต่อสู้ที่คู่ควรกับ ราชาแห่งแอสการ์ดองค์นี้หรอก

4. SILVER SURFER

คอหนังคงจะรู้จัก Silver Surfer กันไปแล้วใน fantastic four เขานี่แหละที่มีพลังมหาศาลที่สามารถเปลี่ยนแปลงจักรวาลได้ไม่น้อยเลยทีเดียว ความเก่งของเขาถึงขนาดว่า Silver Surfer สามารถอยู่ในหลุมดำของจักรวาลได้โดยไม่ตาย! ถ้าเขาสู้กับเจ้าพ่อคลั่งธานอสจริง ก็คงไม่ง่ายหรอกที่เจ้าพ่อคลั่งจะชนะ Silver Surfer

3. JEAN GREY

Jean Grey สาวน้อมผมแดงที่มีพลังจิตขั้นสูง เธอเป็นร่างสถิตย์ของพลังที่เรียกว่า นกฟีนิกส์ อย่างที่เห็นในหนังว่า พลังของเธอสามารถทำลายได้ทุกสรรพสิ่ง ออกจากนั้นเธอยังสามารถควบคุมเวลา หรือชุบชีวิตตัวเองกับผู้อื่นได้ เป็นแบบนี้แล้วมหาวายร้ายอย่างธานอสยังต้องสงบเลย

2. GALACTUS

Galactus หรือที่รู้จักกันในนาม ผู้เขมือบดวงดาว เขาเป็นสิ่งมีชีวิตระดับจักรวาล ดูจากชื่อก็รู้แล้วว่าเขากินดวงดาวเป็นอาหาร นั่นทำให้เขามีพลังมหาศาลเลยแหละ ในตอนที่เขายังไม่หิว ธานอสอาจจะล้มเขาได้ แต่ถ้า Galactus หิวหน้ามืดขึ้นมาเมื่อไหร่ละก็ เจ้าพ่อคลั่งเตรียมตัวลงโรงได้เลย

1. DORMAMMU

Dormammu หรือ ราชาแห่งความมืด ในมิติแห่งความมืดของเขา ไม่ว่าใครหน้าไหนก็ไม่สามารถทำอะไรเขาได้แม้แต่ปลายเล็บ ความมืดเป็นพลังของ Dormammu หากความมืดกลืนกินธานอสเข้าไปแล้วล่ะก็ ไม่เหลือซากอ่ะคราวนี้

เจาะลึกตัวอย่างหนัง Avengers: End Game TV Spot

Link : SEEME

บทความแนะนำ