marvel ความสามารถ ธานอส มาร์เวล เทพ

สุดติ่ง! 6 ความสามารถ ความเทพของ ธานอส ที่คุณอาจจะยังไม่เคยรู้

Home / บันเทิง / สุดติ่ง! 6 ความสามารถ ความเทพของ ธานอส ที่คุณอาจจะยังไม่เคยรู้

มาแรงกันจริงๆ เลยสำหรับหนังฮีโร่แห่งยุคอย่าง Avengers : Infinity War เป็นที่รู้กันว่า นี่มันคือการต่อสู้กันระหว่าง ทีม Avengers กับฝั่งของธานอส ผู้เหี้ยมโหดที่สุดในจักรวาล ไม่ใช่ว่าเขาพึ่งมาเจ๋งตอนที่มี Infinity Gauntlet นะ ก่อนหน้าที่เขาไม่มีมันเขาก็เก่งพอตัว วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู สุดติ่ง! 6 ความสามารถ ความเทพของ ธานอส ที่คุณอาจจะยังไม่เคยรู้

ความเทพของ ธานอส ที่คุณอาจจะยังไม่เคยรู้…

1. ตบทีเดียว โล่กัปตันแตก

โล่ของกัปตันอเมริกาทำมาจากโลหะที่แข็งแกร่งที่สุด นั่นก็คือ ไวเบรเนี่ยม มันมีคุณสมบัติดูดซึมการโจมที่ได้ทุกรูปแบบ ในศึก Infinity War ในคอมมิคส์นั้น กัปตันได้สู้กับธานอส แต่ยังไม่ทันไร เมื่อเจ้าพ่อคลั่งใช้มือข้างเดียวตบโล่ของกัปตัน โล่ถึงกับแตกละเอียดเลยทีเดียว แบบนี้ก็รู้เลยว่า พละกำลังของธานอสนี่มหาศาลเลย

2. เคยครอบครองพลังที่แข็งแร่งที่สุด

Heart Of The Universe หรือ หัวใจของจักรวาล มันคือพลังที่ผู้ใช้สามารถทำอะไรก็ได้ที่ตนปรารถนาในจักรวาล ธานอสเจ้ายักษ์มันม่วงก็เคยครอบครองมาแล้ว พลังนี้ยิ่งกว่า Infinity Gauntlet อีกนะ

3. เคยสู้กับฮีโร่มาร์เวลทุกคน ด้วยตัวคนเดียว

อย่างที่บอกไปก็คือ ธานอสเคยครอบครอง Heart Of The Universe นั่นทำให้เหล่าฮีโร่ต้องร่วมมือกันมาปราบธานอส แต่ถึงจะรวมพลังกันสู้ยังไงก็ไร้ผลอยู่ดี

4. เคยลบทั้งจักรวาลทิ้ง

ถึงแม้ว่า ธานอส จะเป็นดาวร้ายที่โหดก็จริง แต่เขาก็เป็นตัวละครที่มีมิติและเข้าใจยาก อย่างที่บอกว่า เขาฆ่าฮีโร่ทุกคน แล้วก็ไม่รู้เพราะอะไรพี่แกถึงเล่นลบทั้งจักรวาล เหลือเพียงตัวเขากับความมืด แต่สุดท้ายเขาก็กลับใจ และยอมแลกชีวิตตัวเองกับทั้งจักรวาลคืนมา งงในงงไปอีก

5. ครอบครอง THE INFINITY GAUNTLET

THE INFINITY GAUNTLET หรือที่พวกเราเรียกกันว่า ถุงมือเกรียน นั่นแหละ ซึ่งก็อย่างที่เรารู้กันว่า ถุงมือนี้ประกอบไปด้วย Infinity Stones ครบทั้ง 6 เม็ด โดยอัญมณีแต่ละเม็ดจะมองพลังให้กับผู้ใช้ มันจะมีพลังพิเศษที่แตกต่างกัน เช่น ความแข็งแกร่ง ควบคุมจิตใจ เปิดประตูมิติ ย้อนเวลา เปลี่ยนแปลงความจริงได้ บลาๆ เต็มไปหมด บางคนเขาก็เรียกว่า ถุงมือขี้โกง ซึ่งก็ขี้โกงจริงๆ นี่แหละ

6. พละกำลังมากกว่าฮัลค์

พละกำลังที่ว่านี่ไม่ได้ถึงตอนที่ธานอสได้ถุงมือเกรียนมาแล้วนะ แต่เราหมายถึงพละกำลังธรรมดาของเขาหน่ะ ก็บอกแล้วไงว่าเจ้าพ่อคลั่งหน่ะไม่ธรรมดาตั้งแต่แรก

เจาะลึกอเวนเจอร์ ​End Game Special Look สปอย

link : seeme

บทความแนะนำ