Moon Lovers ซีรีส์เกาหลี ดาราเกาหลี หนุ่มหน้าใส องค์ชาย

ฟินเพคะ! รวมภาพ + ประวัติ 8 องค์ชายสุดหล่อ จากซีรีส์ Moon Lovers

Home / บันเทิง / ฟินเพคะ! รวมภาพ + ประวัติ 8 องค์ชายสุดหล่อ จากซีรีส์ Moon Lovers

Moon Lovers ถือเป็นซีรีย์เกาหลีน่าดูในปี 2016  นอกจากเนื้อเรื่องจะสนุกมาครบทุกรส ทั้งประวัติศาสตร์ ความโรแมนติก แฟนตาซี ยังเป็นการรวมนักแสดงนำหล่อๆ เพียบ มีองค์ชายถึง 8 คน และที่สาวๆ ต่างพากันอิจฉาก็คือนางเอก ไอยู นี่แหละ ที่มารับบทอยู่ท่ามกลางองค์ชายทั้ง 8 ล่าสุด! แฟนๆ เตรียมฟินกันอีกครั้ง เพราะช่อง 3 Family หมายเลข 13 นำกลับมาฉายอีกครั้ง เริ่มตอนแรก 17 มกราคม วันนี้เรามีภาพ พร้อมประวัติเล็กๆ น้อยๆ ขององค์ชายทั้ง 8 มาให้แฟนๆ ได้ทำความรู้จักกันก่อน

8 องค์ชาย ซีรีย์ Moon Lovers

ภาพรวม

Moon Lovers

Moon lovers

กรี๊ดดดดด ภาพนี้ หล่อ ดาเมจแรงทุกคน!!

1. Lee Joon Ki รับบทเป็น วังโซ (องค์ชายสี่)

Lee Joon Ki

เริ่มกันที่พระเอกของเรื่อง อีจุนกิ (Lee Joon Ki) ในเรื่องต้องทำตัวลึกลับใส่หน้ากากครึ่งหน้าตลอดเวลา มีแต่นางเอกเท่านั้นที่เห็นโฉมหน้าของพระเอกทั้งหมดแล้ว! อยากรู้ว่าเพราะอะไรทำไมพระเอกต้องใส่หน้ากากต้องไปติดตามในซีรีย์ค่ะ มาที่ประวัติของอีจุนกิกันต่อ เขาเกิดวันที่ 17 เมษายน พ.ศ.2525 ต๊ายย อายุเข้าเลขสามแล้วหรอเนี่ย หน้ายังเด็กหล่อใสอยู่เลย

ด้านการศึกษา ศึกษาที่วิทยาลัยศิลปะโซล (Seoul Arts) คณะศิลปะการแสดง (Major in Acting) College และยังพูดได้ถึง 4 ภาษา ได้แก่ เกาหลี ญี่ปุ่น จีน ภาษาอังกฤษ มีผลงานมาแล้วมากมายทั้งงานแสดง งานเพลง เริ่มเข้าวงการครั้งแรกในปี 2011 ด้วยผลงานโฆษณาเครื่องแต่งกาย “So, Basic” ผลงานล่าสุดเป็นพระเอก Moon Lovers

Lee Joon Ki (1)

Lee Joon Ki (2)

Lee Joon Ki (5)

IG:: actor_jg

FB Page::leejunkithaifamily

2. Kang Ha Neul รับบทเป็น วังอุค (องค์ชายแปด)

Kang Ha Neul รับบทเป็น วังอุค(องค์ชายแปด)

ใครชอบผู้ชายตัวสูงๆ หล่อขาวใสก็ต้องคนนี้เลย คังฮานึล (Kang Ha Neul) เกิดเมื่อ : 21 กุมภาพันธ์ 2533 อายุ 26 ปี ศึกษาที่มหาวิทยาลัยจุงอัง  มาพร้อมความสูง 182 ซม. กรี๊ดดสัดส่วนนายแบบชัดๆ เห็นหุ่นดีและหล่อหนักมากขนาดนี้ เขาเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า ตัวเขาเองเคยอ้วนมาก่อนตอนอยู่ ม.ปลาย มีน้ำหนักมากถึง 100 กิโลกรัม แต่ก็สามารถลดลงมาได้ นอกจากนี้ยังเผยถึงสเป็กผู้หญิงที่ชอบเขาว่า “ผู้หญิงในอุดมคติของผมนั้นต้องเป็นประเภทที่รักงานของตัวเองมากกว่าผู้ชาย”

Kang Ha Neul (2)

สำหรับด้านผลงาน ฮานึล เคยแสดงในเรื่อง Angel Eyes รับบทเป็น พัคทงจู พระเอกตอนเด็ก ซึ่งเรื่องนี้ทำให้เขาได้รับรางวัล New Star Award ด้วย แฟนๆ หลายคนบอกว่าเขาร้องเพลงเพราะด้วย (เขาเคยร้องเพลงในเรื่อง Monstar) และยังมีผลงานอื่นๆ อีก อาทิ The Heirs,Monstar,To the Beautiful You ฯล

คังฮานึล

คังฮานึล

Kang Ha Neul (1)

Kang Ha Neul (4)

Kang Ha Neul (7)

IG:: @kanghaneul_

FB Page:: www.facebook.com/KanghaneulTH

 3.Hong Jong Hyun รับบทเป็น วังโย (องค์ชายสาม)

Hong Jong Hyun รับบทเป็น วังโย(องค์ชายสาม)

ฮงจงฮยอน (Hong Jong Hyun) เกิดวันที่ 7 มกราคม 2533 รุ่นเดียวกับฮานึล และมีส่วนสูง 182 ซม. เท่ากันอีก ในเรื่อง Moon Lovers บทบาทที่เขาได้รับดูจะเป็นองค์ชายที่ร้ายๆ (และชอบเขียนขอบตาดำ ใส่ต่างหูสีทองด้วย) แต่ถ้าได้มาเห็นลุคที่แท้จริงของเขาแล้วละก็ เชื่อว่าสาวๆ หลายคนต้องกรี๊ดหนักมากแน่นอน (แอดมินก็เช่นกัน) หล่อ สูง ขาวใส โอปป้ามากๆ เป็นผู้ชายตาชั้นเดียวทีมีนัยน์ตาเฉี่ยว ดูมีเสน่ห์เหลือเกิน (วะฮะฮ่าาาาาา ใส่ความรู้สึกส่วนตัวมากไปแล้วมั้งงงง) ฮงจงฮยอน ศึกษาที่มหาวิทยาลัย Konkuk University สาขา Theater and Film สำหรับด้านผลงานเขาเริ่มมาจากสายนายแบบ ก่อนจะผันตัวมาเป็นนักแสดง ละครเรื่องเเรกคือ Heading to the Ground ในปี 2009  แต่ที่เด่นๆ และได้เป็นพระเอกเต็มตัวนั้นก็เป็นซีรีย์ Her Lovely Heels ประกบคู่กับฮันซึงฮยอนสมาชิกวง KARA

Hong Jong Hyun (3)

ภาพ:: kmagazinelovers.tumblr.com

Hong Jong Hyun (2)

ภาพ:: www.pinterest.com/pin/435512226444370684/

Hong Jong Hyun (1)

IG:: @hjonghyun

4. Yoon Sun Woo รับบทเป็น วังวอน (องค์ชายเก้า)

yoon sun woo

ยูซันอู (Yoo Sun Woo) เกิดวันที่ 7 กันยายน 2528 ส่วนสูง 183 ซม.นักแสดงเกาหลีนี่หน้าเด็กกว่าอายุกันส่วนมากเลยว่ามั้ยคะ ยูซันอู (Yoo Sun Woo) ก็เป็นหนึ่งในนั้น อายุปาเข้าไป 30 แล้ว แต่หน้ายังเบบี้อยู่เลย ผลงานการแสดงเขาก็มีออกมาให้แฟนๆ ได้ชมไม่ใช่น้อยเลยนะ ทั้งซีรีย์ และภาพยนตร์ อาทิ
Abiding Love Dandelion,Oh Man Bok is Pretty, Shining Romance เป็นต้น ส่วนภาพยนตร์ก็มี ก็มีเรื่อง Miracle in Cell No. 7 , Bang! , The Circle ฯล

yoon sun woo (2)

ภาพ:: http://enews24.interest.me/news/article.asp?nsID=108524

yoon sun woo (3)

ภาพ:: http://star.koreandrama.org/yoon-sun-woo/

yoon sun woo (1)

5. Byun Baek Hyun รับบทเป็น วังอึน (องค์ชายสิบ)

baek Hyun

แบคฮยอน หรือชื่อเต็มๆ บยอน แบคฮยอน (Byun Baek Hyun) นักร้องเสียงหลักของวง EXO และยูนิตย่อย EXO-K เกิดวันที่ 6 พฤษภาคม 2535 อายุ 24 ปี การศึกษา Jungwon high school เขาเริ่มเข้าวงการบันเทิงด้วยการออดิชั่นประกวดร้องเพลง ซึ่งเขามุ่งมั่งมากๆ แรกๆ ประกวดไม่ผ่านนับครั้งไม่ถ้วนก็ไม่ย่อท้อ จนในที่สุดก็ประสบความสำเร็จได้รับเลือกให้มาร่วมงานกับ SM Entertainment ค่ายเพลงชื่อดังของเกาหลี นอกจากความสามารถ และความมุ่งมั่นในงานร้องเพลงที่ทำ อีกสึ่งหนึ่งที่ทำให้ผู้คนหลงรัก ทั้งเพื่อนๆ ในวง และแฟนๆ ก็คือ บุคลิกขี้เล่น อารมณ์ดี ชอบสร้างเสียงหัวเราะ ความเฮฮา ประกอบกับหน้าตาน่ารักสไตล์หวานๆ ของเขานั่นเอง นอกจากนี้สินค้าแบรนด์ต่างๆ ยังรุมกันมาขายขนมจีบต้องการตัวเขาไปเป็นพรีเซนเตอร์มากมาย

baek Hyun 2

ภาพ:: ทวิตเตอร์ EXO.BAEKHYUN.MAMA

baek Hyun 2 (1)

ภาพ:: ทวิตเตอร์ Baekhyun Brasil

baek Hyun 2 (4)

ภาพ:: ทวิตเตอร์ Baekhyun Brasil

6. Nam Joo Hyuk รับบทเป็น วังอุค แพคอา (องค์ชายสิบสาม)

Nam joo Hyuk

นายแบบ และนักแสดง สังกัดค่าย YG นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) เป็นผู้ชายที่ดูหล่อ ผิวขาวสุขภาพดี ดูแล้วเพลินตามากๆ เขาเกิดวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2537 อายุ 22 ปี เริ่มเข้าวงการด้วยเส้นทางนายแบบ จากนั้นมาก็เริ่มมาเข้าสู่เส้นทางสายงานแสดง ซึ่งผลงานที่ทำให้เขาโดดเด่นก็คือ บทบาทการแสดงเป็นพระเอก ฮันยีอัน เป็นนักกีฬาว่ายน้ำของโรงเรียนใน ซีรีย์เรื่อง Who Are You: School 2015 จากนั้นมาก็มีเรื่อง cheese in the Trap (2016) ล่าสุดก็เรื่อง Moon Lovers นอกจากนี้ก็มีงานเล่นมิวสิควิดีโอ เดินแบบ ถ่ายแบบ ฯล

Nam Joo Hyuk (3)

Nam Joo Hyuk (1)

Nam Joo Hyuk (2)

FB Page:: www.facebook.com/namjoohyukthailandfanbase

7. Ji Soo รับบทเป็น วังจอง (องค์ชายสิบสี่)

jisoo

หากใครได้ดูซีรีย์ Doctor ก็อาจจะคุ้นหน้านักแสดงหนุ่มคนนี้ ในเรื่องเขารับบทเป็นเด็กแวนซ์เพื่อนนางเอก (พัคชินเฮ) ถึงแม้เขาจะออกมาไม่กี่ฉาก แต่ลุคเท่ๆ แบดๆ ขี่มอไซค์บิ๊กไบท์ ก็ทำให้สาวๆ ถึงกับต้องไปหามาว่าเขาเป็นใคร

Kim Ji Soo (คิมจีซู) เกิดวันที่ 30 มีนาคม 2536 อายุ 23 ปี กำลังศึกษาที่มหาวิทยาลัย Digital Seoul Culture Arts University สาขา Film Theatre

jisoo (1)

jisoo (2)

jisoo (4)

IG:: @actor_jisoo

กระทู้เพิ่มเติม >> Ji Soo หรือ คิมซูชอล หนุ่มส่งแก๊สสุดหล่อ จากซีรีย์ Doctors

8.Kim San Ho รับบทเป็น วังมู (องค์ชายหนึ่ง/รัชทายาท)

Kim san Ho

คิมซันโฮ (Kim San Ho) เกิดวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2527 อายุ 35 ปี จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัย Seoul Institute of the Arts มีผลงานการแสดงมาแล้วมากมาย ทั้งละคร และภาพยนตร์ ดังนี้ Rude Miss Young-Ae 6-8,My Precious Child , Kimchi Cheese Smile , Look Back With a Smile และ Mr Goodbye งานด้านภาพยนตร์มีเรื่อง Yeouido และ The Longest 24 Months

kim san ho (2)

ภาพ:: www.hancinema.net

kim san ho

ภาพ:: www.soompi.com

เป็นอย่างไรบ้างคะ เลือกอยู่ทีมไหนกัน สำหรับแอดไม่ขอคิดไรมาก เลือกหมดทุกทีม รักองค์ชายทั้งแปดคนเลยค่ะ หล่อ งานดีทุกคนจริงๆ >//<

บทความแนะนำ