กระเป๋า กระเป๋าสะพายข้าง ผู้หญิง

อยากด๊าย อยากได้! 8 อันดับ กระเป๋าสะพายข้าง ที่สาวๆ เทใจชอบใช้ มากที่สุด!!

Home / แฟชั่น / อยากด๊าย อยากได้! 8 อันดับ กระเป๋าสะพายข้าง ที่สาวๆ เทใจชอบใช้ มากที่สุด!!

หากพูดถึง “กระเป๋า” สำหรับผู้หญิงเราแล้ว มันก็คงเปรียบเสมือนอวัยวะชิ้นหนึ่งของร่างกายเลยแหละ เพราะถ้าวันไหนที่ออกจากบ้านตัวเปล่ามันก็ดูเหมือนจะขาดๆ อะไรบางอย่าง ถึงแม้ว่า หน้าตาและการแต่งตัวเราจะจัดเต็มก็ตาม! วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู อยากด๊าย อยากได้! 8 อันดับ กระเป๋าสะพายข้าง ที่สาวๆ เทใจชอบใช้ มากที่สุด!! จะมีแบรนด์ที่คุณใช้อยู่รึปล่าวนะ ลองไปดูกัน

กระเป๋าสะพายข้างที่ผู้หญิงชอบใช้มากที่สุด…

8. Kate Spade (เคท สเปด)

Kate Spade เป็นแบรนด์ที่มีบ้านเกิดเมืองนอนอยู่ที่นิวยอร์ก USA นู้น แต่ถึงจะเกิดที่เมืองนอกแต่ราคานี่ไทยๆ นะบอกเลย ก็ถือว่าไม่แพงมากน่ะ อยู่ในระดับกลางๆ วัยรุ่น นักศึกษาซื้อได้ ส่วนเรื่องดีไซน์ของเขาก็น่าสนใจไม่น้อย เพราะ การออกแบบของแบรนด์นี้หลากหลายมีให้เลือกหลายแบบ สามารถใช้ได้ทั้งสาวน้อยไปจนถึงสาวใหญ่ ใครที่ชอบของดีแต่ราคาเบาเบาก็ต้องมาที่ชอปแบรนด์ Kate Spade เลยจ้า

7. Gucci (กุชชี)

ใครเป็นคลับกระเป๋ายี่ห้อ Gucci บ้างยกมือขึ้น! ไม่แปลกหรอกที่เราจะเห็นใครต่อใครใช้แบรนด์นี้กันทั้งนั้น เพราะ Gucci น่ะเขาเป็นแบรนด์อิตาลีระดับโลกเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นดาราไทย ดาราฮอลลีวูด ใครๆ ก็ต่างเทใจให้ยี่ห้อนี้กันทั้งนั้น ด้วยคุณภาพที่ดีสมราคา ดีไซน์โปรดักส์ที่เป็นเอกลักษณ์ เห็นปุ๊บก็รู้ปั๊บเลยว่าคือ Gucci แบรนด์นี้จะช่วยอัปลุคของคุณให้ดูหรู ดูแพงขึ้น ถึงแม้ว่าวันนั้นคุณจะใส่เสื้อยืด กางเกงยีนส์ก็ตาม แต่ถ้าสะพาย Gucci คุณจะกลายเป็นเซเลปทันที!

6. Louis Vuitton (หลุยส์ วิตตอง)

เชื่อว่ากระเป๋าจากแบรนด์จากประเทศฝรั่งเศส Louis Vuitton คงจะเป็นลูกรักของสาวๆ กันทั่วโลกเลยแหละ ไม่เชื่อก็ลองมองไปรอบๆ หรือเปิด IG ดาราดูสิ ทั้งไทยทั้งเทศ อะไรๆ ก็ Louis Vuitton ของเขาแชมป์ตลอดกาลจริงๆ กี่ปีๆ ราคาก็ไม่เคยตก สาวๆ คนไหนพอมีงบแล้วอยากได้กระเป๋าดีๆ ไม่มีเอ้าท์ซักใบ Louis Vuitton ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยเลยนะ

5. Valentino (วาเลนติโน่)

สำหรับกระเป๋า Valentino แบรนด์กรุงโรมจากประเทศอิตาลีนั้น อาจจะไม่ป็อปในหมู่วัยรุ่นไทยอย่างเราๆ เพราะ ด้วยราคาที่โคตรจะแพง และชอปที่ยังไม่ขยายมาก ทำให้ Valentino ยังไม่เป็นที่กล่าวขานและถูกพูดถึงมากเท่าไหร่ ถ้าพูดถึงแบรนด์นี้เราจะคิดถึงรองเท้าส้นสูงมากกว่า เอออันนั้นฮอตจริง ของก็อปนี่เกลื่อนเลยจ้า แต่กระเป๋าของเขาก็ไม่ได้ว่า ไม่ฮิตอะไรส่วนใหญ่พวกดารา เซเลปเขาจะใช้กัน เอกลักษณ์ของ Valentino คือ ไอ้หมุดเหลี่ยมๆ หน่ะ ไม่ว่าจะกระเป๋าหรือรองเท้า แบรนด์นี้เขาก็จะปักเอาไว้

4. Bao Bao Bag  (เบา เบา แบค)

พึ่งจะมาปังตอนช่วงท้ายๆ มานี้เองสำหรับแบรนด์ Bao Bao Bag ถึงใครจะไม่รู้จักชื่อ แต่ถ้าเห็นรูปแล้วก็คงจะคุ้นๆ กันบ้างแหละน่า มีอยู่ช่วงหนึ่งที่เจ้ากระเป๋า Bao Bao Bag ระบาดหนัก หันไปทานไหนก็มีแต่คนสะพาย ของแท้ของเทียมปะปนกันไปหมด ด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์สุดๆ มองไกลๆ ก็เห็นสามเหลี่ยมมาแต่ไกล ทั้งดูชิค หรู เก๋ไก๋ พูดได้เลยว่า จะแต่งตัวสไตล์ไหนก็สามารถสะพาย Bao Bao Bag ได้ ครบเครื่องขนาดนี้จะไม่ให้รักได้ยังไงล่ะ

3. Miu Miu (มิวมิว)

แบรนด์น้องใหม่ที่ได้กระแสตอบรับอย่างดีจากผู้ใช้ Miu Miu แบรนด์ที่เน้นดีไซน์เก่ไก๋ ลูกเล่นแพรวพราว แต่ไม่ใช่ว่า Miu Miu จะมีแต่ดีไซน์ Cute อย่างเดียว แบบเป็นงานเป็นการเขาก็มี เพียงแต่อย่างที่บอกว่า แบรนด์นี้เขาจะเน้นแฟชั่นมากกว่า แล้วจะบอกอะไรให้นะว่า แบรนด์นี้เขาเป็นแบรนด์ลูกของ Prada นะจ๊ะ ถือว่าดีกรีไม่ธรรมดาจริงๆ ตอนนี้ดาราบ้านเราก็เริ่มหันมาใช้กันแล้ว ถ้าใครอยากได้กระเป๋าแบรนด์เนม แต่ไม่เน้นหรูหราก็ต้อง Miu Miu นี่แหละเป็นคำตอบสุดท้าย!

2. Fendi (เฟนดิ)

เป็นอีกแบรนด์จากกรุงโรม ประเทศอิตาลี อีกแล้วจ้า สำหรับแบรนด์ Fendi ที่นอกจากเสื้อผ้า รองเท้า นาฬิกาจะโดนเด่นแล้ว เรื่องกระเป๋าสะพายกHแจ่มไม่แพ้กัน เพราะด้วยดีไซน์ที่เรียบหรูไฮโซ แต่ยังมีลูกเล่นซนๆ น่ารักๆ ทำให้ผู้ที่สะพายนอกจากจะดูมีคลาสแล้ว ยังดูเป็นแฟชั่นนิสต้าอีกต่างหาก

1. Chanel (ชาเนล)

ขอเสียงปรบมือให้ Chanel หน่อยเร็ว! เป็นยี่ห้อที่ Never die จริงๆ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า เครื่องสำอาง รองเท้า และกระเป๋า เขาก็ทำออกมาได้โดนใจผู้หญิงในทุกยุคทุกสมัย ซื้อไว้ซักใบรับรองไม่เอ้าท์แน่นอน โดยเฉพาะกระเป๋ารุ่นคลาสสิคสีดำ หรือรุ่น Boy นั่นแหละกระเป๋าในฝันของสาวๆ ทั้งหลายเลย แค่มีใบนี้ใบเดียวก็สวยได้ทุกที่ทุกเวลา แถมสะพายแล้วแฮปปี้อย่างบอกไม่ถูกด้วย

ที่มา http://huagean.com