ASICS SPRING SUMMER 2019 รองเท้ากีฬา รองเท้าผ้าใบ รองเท้าแฟชั่น

เอสิคซ์ เปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่ คอลเล็กชัน Spring Summer ต้อนรับปี 2019

Home / แฟชั่น / เอสิคซ์ เปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่ คอลเล็กชัน Spring Summer ต้อนรับปี 2019

ผ่านพ้นไปแล้วกับ เอสิคซ์ ประเทศไทย ที่ได้จัดงานเปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่ “ASICS SPRING SUMMER 2019 PRESS PREVIEW” งานโชว์รองเท้าคอลเล็กชัน Spring Summer สำหรับปี 2019 ที่เอสิคซ์ ประเทศไทย แบรนด์รองเท้ากีฬาและแฟชั่นชื่อดังระดับโลก จัดให้ได้ชมอย่างเอ็กคลูซีฟ ที่เอสิคซ์จัดมาในตีม “Breakthrough” ด้วยกองทัพรองเท้า ASICS และ ASICSTIGER มากมายกว่าร้อยแบบ

เอสิคซ์ เปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่

คอลเล็กชัน Spring Summer ต้อนรับปี 2019

เอสิคซ์ เปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่ คอลเล็กชัน Spring Summer ต้อนรับปี 2019

โดยมีรองเท้าตัวไฮไลท์ที่น่าสนใจทั้งสองแบรนด์ คือ ASICS รุ่น Quantum Infinity และ GEL-NIMBUS 21 รองเท้ากีฬาที่มาในรูปแบบลวดลายใหม่ไม่จำเจ ตัวรองเท้าเป็นแบบพรีเมียมด้วยการใช้วัสดุสุญญากาศไร้ตะเข็บแบบใหม่ล่าสุดเพื่อเติมเต็มพื้นร้องเท้าที่ไม่ราบเรียบ

ส่วน ASICSTIGER มากับตัวไฮไลท์รุ่น GEL-KAYANO 5 OG และ GEL SAGA SOU ที่มาในรูปแบบรองเท้า Old School เป็นรองเท้าที่เหมือนจะธรรมดาแต่แฝงไปด้วยดีไซน์ทันสมัยและโดดเด่นน่าจับจองเป็นเจ้าของ ทั้งสี่ตัวมาพร้อมฟังก์ชันแผ่นรองช่วงเท้าในรูปแบบเจล เทคโนโลยีเฉพาะตัวของเอสิคซ์ที่จะช่วยกันกระแทกได้เป็นอย่างดีตั้งแต่ปลายเท้าถึงส้นเท้า ทำให้ทุกการสัมผัสของพื้นเท้าในการเดินและวิ่งสบายมากยิ่งขึ้น

คอลเล็กชัน Spring Summer ต้อนรับปี 2019

นอกจากจะมีดิสเพลย์รองเท้าให้ได้เห็นรูปลักษณ์และความสวยงามของจริงแล้ว ภายในงานยังมีการแสดง Street Dance จากนักเต้นแนวสตรีท ที่มาโชว์ฟังชันของรองเท้าที่มีความยืดหยุ่นในการใช้งานได้เป็นอย่างดี สร้างความตื่นตาตื่นใจอย่างมากจากผู้ร่วมงาน

อีกทั้งยังมีการเดินแฟชันโชว์จากนางแบบและนายแบบหน้าเก๋ทั้งหมด 24 ลุค กับรองเท้า ชุดกีฬา และอุปกรณ์กีฬาจากเอสิคซ์ที่มีวางจำหน่ายแล้วและจะวางจำหน่ายในปีหน้าทั้งหมด

เอสิคซ์ เปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่ คอลเล็กชัน Spring Summer ต้อนรับปี 2019

สำหรับแฟน ๆ เอสิคซ์ หรือแฟน ๆ รองเท้ากีฬาและแฟชันคนไหนอยากมาดูและสัมผัสเท็กซ์เจอร์ของรองเท้าตัวไฮไลท์ รวมถึงรองเท้ารุ่นใหม่ปี 2019 ด้วยตัวเอง สามารถเข้าไปดูได้แล้ววันนี้ ที่ช้อปเอสิคซ์ ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าไอคอนสยาม

รวมภาพภายในงาน ASICS SPRING SUMMER 2019

รวมบทความ รองเท้าแฟชั่น อื่นๆ