ASICS รองเท้า สนีกเกอร์

สนีกเกอร์ AFEW x ASICS GEL-LYTE แรงบันดาลใจจากปรัชญา Wabi-Sabi

Home / แฟชั่น / สนีกเกอร์ AFEW x ASICS GEL-LYTE แรงบันดาลใจจากปรัชญา Wabi-Sabi

หลังจากการร่วมมือระหว่าง ASICS และ AFEW ที่ได้ออกแบบ AFEW x ASICS GEL-LYTE™ III “Beauty of Imperfection CP 1/1” ในการระดมเงินบริจาคเพื่อการกุศลกว่า 480,000 บาท (€13,000) ได้ลุล่วงไปแล้ว ทาง ASICS ก็มีความยินดีที่จะนำเสนอผลงานการร่วมมือกับ AFEW ร้านสนีกเกอร์ชื่อดังสัญชาติเยอรมนี อีกครั้งผ่านการนำเสนอผลงานสนีกเกอร์รุ่นพิเศษ ที่ถ่ายทอดผ่านโมเดลระดับตำนาน AFEW x ASICS GEL-LYTE™ III “Beauty of Imperfection”

สนีกเกอร์ AFEW x ASICS GEL-LYTE

โดยรองเท้ารุ่น AFEW x ASICS GEL-LYTE™ III “Beauty Of Imperfection” นี้ ได้รับแรงบันดาลใจจากปรัชญา Wabi-Sabi ในการสื่อสารเรื่องความงดงาม ของความไม่สมบูรณ์แบบ ดังนั้นลวดลาย ASICS Stripes และบริเวณ upper ของรองเท้าจึงได้ถูกออกแบบให้แตกต่าง เพื่อสร้างสัมผัสใหม่ให้กับผู้สวมใส่

AFEW x ASICS GEL-LYTE™ III “Beauty of Imperfection” มาพร้อมกับวัสดุระดับพรีเมียม และดีเทลที่น่าสนใจต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น แผ่นรองพื้นรองเท้าที่ทำมาจากไม้คอร์ก พร้อมพิมพ์ลวดลาย และ ASICS Stripe ที่มีความแตกต่างกันระหว่างด้านในและด้านนอก รวมถึงที่บริเวณส้นเท้ามีโลโก้ ASICS, AFEW และ Wabi-Sabi

นอกจากนี้ยังนับว่าเป็นครั้งแรกในโมเดล GEL-LYTE™ III ที่มีการนำวัสดุหนังมาใช้ ในบริเวณที่ป้องกันส้นเท้า (heel protection) ปิดท้ายด้วยพื้นรองเท้าแบบยาง (gum sole)

AFEW x ASICS GEL-LYTE™ III “Beauty Of Imperfection” วางจำหน่ายในราคา 6,500 บาท ตั้งแต่วันนี้ ที่ ASICS.COM, Carnival, Siwilai store, 24Kilates และ Atmos

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ASICS และ ASICS SPORTSTYLE ได้ที่

Website: ASICS.COM
LINE Official: @ASICSTH
Facebook: ASICS / ASICS SPORTSTYLE
Instagram: @ASICSTH / @ASICS_SPORTSTYLE_TH

AFEW x ASICS GEL-LYTE™ III “Beauty of Imperfection”

บทความแนะนำ