Onitsuka Tiger รองเท้า โอนิซึกะ ไทเกอร์

รองเท้า Onitsuka Tiger Hello 66 คอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เฉพาะประเทศไทย

Home / แฟชั่น / รองเท้า Onitsuka Tiger Hello 66 คอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เฉพาะประเทศไทย

“HELLO 66” คอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับประเทศไทย ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเลข 66 ซึ่งเป็นรหัสโทรศัพท์ของประเทศไทย และยังสอดคล้องกับรุ่นยอดนิยมคลาสสิคตลอดกาลอย่าง MEXICO 66 ในประเทศญี่ปุ่นที่ส่งต่อความนิยมอย่างต่อเนื่องมายังประเทศไทย จึงออกมาเป็น HELLO 66 ที่ผลิตขึ้นมาเป็นพิเศษสำหรับประเทศไทยเท่านั้น

รองเท้า Onitsuka Tiger Hello 66

คอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับประเทศไทย

มาพร้อมโทนสีน่ารักสดใสเอาใจเหล่าสาวๆ โดยเฉพาะ (สีม่วงอ่อน ELECTRIC LILAC , สีชมพูหวาน MILLENNIAL PINK , สีขาวสุดคลาสสิค PURE WHITE) รวมถึงเพิ่มดีไซน์โชว์ลายเส้นอันโดดเด่นด้วยหนังเมทัลลิค และชูความโดดเด่นของเชือกรองเท้าด้วย Silver Rulex ให้ความประกายแวววาวแบบชิมเมอร์ ออกมาเป็นหนึ่งในโมเดลรูปแบบคลาสสิคที่สะท้อนถึงเอกลักษณ์ของแบรนด์ โอนิซึกะ ไทเกอร์ ได้เป็นอย่างดี

3 สีสดใสสุดคิวท์

พร้อมเอาใจเหล่าสาวๆด้วย 3 สีสดใสสุดคิวท์นำเทรนด์ปีนี้ ไม่ว่าจะเป็นโทนเฉดสีม่วงอ่อน ELECTRIC LILAC แพนโทนสีประจำปีที่ซ่อนความเป็นผู้หญิงสมัยใหม่ยุคดิจิทัลแต่ยังมีความสดใสของตนเองอยู่ นอกจากนี้ยังมีสีชมพูหวาน MILLENNIAL PINK ที่แฝงไว้ด้วยความนุ่มลึกน่าค้นหาและเสน่ห์ที่น่าดึงดูด และ PURE WHITE สีขาวสุดคลาสสิคที่เข้าได้กับทุกสไตล์การแต่งตัวสำหรับสาวสาย Minimalism อย่างแท้จริง

รองเท้าทุกคู่จะมาพร้อมกับเชือกรองเท้าที่มีให้เลือกถึง 2 แบบ เชือกรองเท้า Silver Rulex และ ริบบิ้น ที่สามารถนำมาแมทช์กับรองเท้าที่ช่วยเพิ่มให้ลุคของสาวๆดูสวยหวานยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมี Charm รูปหมายเลข 6 ที่สามารถนำมาตกแต่งให้รองเท้าคุณมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร

กล่องพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

พิเศษสำหรับคอลเลชั่นนี้กับ HELLO 66 Limited Edition Box Set กล่องพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟน่าสะสม มีวางจำหน่ายจำนวนจำกัดเพียงสาขาละ 66 กล่อง

ภายในกล่อง Limited Edition มาพร้อมกับถุงผ้า Dust Bag สำหรับนักสะสมตัวยง งานนี้สาวๆสาวกโอนิซึกะไทเกอร์ไม่ควรพลาดกับคอลเลคชันส่งท้ายปี อัพเดทสีสันสุดคิวท์นำเทรนด์แห่งปี และพร้อมเป็นเจ้าของ HELLO 66 คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ได้ในราคา 4,900 บาท วางจำหน่ายวันที่ 10 ธันวาคม 2561 นี้

และสำหรับ Limited Box Set เริ่มจำหน่ายวันที่ 16 ธันวาคม 2561 ณ ช็อปโอนิซึกะ ไทเกอร์ทั้ง 17 สาขา ทั่วประเทศ

บทความแนะนำ