ASICS รองเท้า รองเท้าวิ่ง

ASICS เปิดตัว GEL-CUMULUSTM 25 รองเท้ารุ่นใหม่ มอบความเบาสบาย ให้กับเหล่านักวิ่ง

Home / แฟชั่น / ASICS เปิดตัว GEL-CUMULUSTM 25 รองเท้ารุ่นใหม่ มอบความเบาสบาย ให้กับเหล่านักวิ่ง

ASICS (เอสิคซ์) เปิดตัว GEL-CUMULUSTM 25 รองเท้าวิ่งที่พร้อมจะเป็นบัดดี้ให้กับวันสบายๆ ของคุณ ด้วยการออกแบบที่เน้นเรื่องความสบายในการสวมใส่ ให้เหล่านักวิ่งได้สัมผัสประสบการณ์การวิ่งอันเพลิดเพลิน กับเทคโนโลยีใหม่ๆ ในคู่นี้ เพื่อช่วยให้ทุกคนได้วิ่งอย่างมั่นใจ ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ และมีร่างกายแข็งแรง รวมถึงจิตใจที่แจ่มใส

ASICS เปิดตัว GEL-CUMULUSTM 25

GEL-CUMULUSTM 25 มาพร้อมเทคโนโลยี PureGELTM ที่บริเวณส้นรองเท้า ช่วยเพิ่มสัมผัสความนุ่มยิ่งขึ้น และมีน้ำหนักเบากว่าเก่า สามารถรองรับแรงกระแทกขณะทิ้งน้ำหนักลงที่ฝ่าเท้าได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยการออกแบบพื้นรองเท้าให้กว้างขึ้น

ASICS เปิดตัว GEL-CUMULUSTM 25

โดยคำนึงถึงความสบายของผู้สวมใส่เป็นหลัก ทำให้สามารถลงน้ำหนักได้เต็มฝ่าเท้าและวิ่งได้อย่างลื่นไหล มากไปกว่านั้นยังอัพเกรดพื้นรองเท้าเป็นโฟม FF BLASTTM PLUS ตัวใหม่ ที่มีน้ำหนักเบา เด้ง เพื่อให้การวิ่งสนุกมากยิ่งขึ้น และส่วนอัปเปอร์ทำมาจากเอนจิเนียร์เมช อัปเปอร์ ที่เป็นหน้าผ้าตาข่าย ยืดหยุ่นได้ดี เพิ่มความสบายให้ผู้สวมใส่ และยังสามารถระบายอากาศได้อย่างดีเยี่ยม

ASICS เปิดตัว GEL-CUMULUSTM 25

และเนื่องในโอกาสวันคุ้มครองโลก (Earth Day) ทาง ASICS Running Club ประเทศไทย ได้จัดกิจกรรม Earth Day Running ให้เหล่าบรรดานักวิ่งได้มาร่วมวิ่งออกกำลังกาย เพื่อสัมผัสประสบการณ์การวิ่งอันแสนพิเศษ “Nothing Feels Better Than Running with ASICS” ให้ทุกคนได้มีจิตใจที่แจ่มใสไปพร้อมๆ กับการมีร่างกายที่แข็งแรง

รวมถึงได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมการเปลี่ยนขยะให้มีมูลค่า ที่นับว่าเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมการคัดแยกขยะตั้งแต่ต้นทาง เพื่อการนำไปรีไซเคิลให้เกิดประโยชน์สูงสุด ณ RECYCLE DAY @BLOCK 28

นอกจากนี้ยังมี GEL-NIMBUSTM 25 และ GEL-CUMULUSTM 25 รุ่นพิเศษ โมเดลสีขาวล้วน ที่กระบวนการผลิตของรองเท้าได้คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้น โดยลดการใช้สีย้อม และลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ เพื่อตอกย้ำถึงจุดยืนของ ASICS ที่ให้ความสำคัญกับความยั่งยืนและมุ่งมั่น ที่จะปรับปรุงผลิตภัณฑ์และกระบวนการอย่างต่อเนื่อง

สัมผัสกับความเบาสบายในทุกวันแห่งการวิ่งไปกับรองเท้า GEL-CUMULUSTM 25 พร้อมวางจำหน่ายทั้งโมเดลสำหรับผู้ชายและผู้หญิง ในราคา 4,900 บาท และ GEL-NIMBUSTM 25 รุ่นพิเศษ ในราคา 6,500 บาท ที่ ASICS Store และร้านค้าชั้นนำ รวมถึงช่องทางออนไลน์ที่ ASICS.COM

รับสิทธิเพียงสมัครสมาชิก OneASICS (www.asics.com/th/th-th/mk/oneasicsth) วันนี้ รับส่วนลดทันที 15% สำหรับการซื้อสินค้าครั้งแรก ที่ ASICS.COM (เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ)

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ASICS ได้ที่ Website: ASICS.COM , Facebook: ASICS , Instagram: @ASICSTH

บทความแนะนำ