บรัชออน ลิปสติก หน้าสด แต่งหน้า

ในวันที่ไม่อยากแต่งหน้า 4 ไอเท็มช่วยให้มั่นใจ แต่ก็ยังอยากจะดูดี ไม่โทรม

Home / แฟชั่น / ในวันที่ไม่อยากแต่งหน้า 4 ไอเท็มช่วยให้มั่นใจ แต่ก็ยังอยากจะดูดี ไม่โทรม

เชื่อว่าสาวๆ ทุกคนต้องมีวันที่ไม่อยากแต่งหน้า แต่มีความจำเป็นจะต้องออกไปข้างนอก จึงทำให้ไม่อยากที่จะต้องออกไปในสภาพหน้าสดเพราะรู้สึกไม่มั่นใจ แนะนำตัวช่วยหากสาวๆ ต้องตกอยู่ในสถานการณ์ขี้เกียจแต่งหน้า มีแค่ 4 ไอเท็มนี้ช่วยให้สาวๆ ดูดีขึ้นมาได้ มีอะไรบ้างไปอัปเดตด่วน!!

ในวันที่ไม่อยากแต่งหน้า ทำยังไงถ้าไม่อยากหน้าโทรม

ถึงแม้จะซื้อเครื่องสำอางเท่าไรก็ไม่พอ ไอเท็มใหม่มาเป็นต้องไปตำมาให้ได้ แต่ก็จะมีบางโมเมนท์ที่ขี้เกียจไม่อยากจะแต่งหน้า แต่ดันมีความจำเป็นต้องออกไปข้างนอก คำว่าแต่งหน้าในที่นี้คือการแต่งแบบจัดเต็ม ลงรองพื้น คัดเบ้า ติดขนตา คอนทัวร์ ไฮไลท์ บางทีแค่คิดก็เหนื่อยละ เอาล่ะค่ะใครที่ขี้เกียจไม่อยากแต่งหน้าแต่ก็ยังอยากจะดูดี ไม่ดูป่วย มี 4 ไอเท็มนี้ช่วยได้แน่นอน

ลิปสติก

ไม่ต้องแต่งเติมอะไร เพียงแค่เติมสีปากก็ช่วยให้ใบหน้าดูสดใส มีชีวิตชีวาขึ้นมาได้ในพริบตาเลยทีเดียว โทนสีแดงๆ เบอร์กันดี้ แดงอมส้ม แดงเชอร์รี่ หรือจะออกโทนส้มพีชๆ ก็ช่วยให้สาวๆ ดูหายป่วยขึ้นมาได้แล้ว

บรัชออน

แค่บรัชออนขั้นตอนเดียว เลือกสีเป็นธรรมชาติหน่อยก็ได้ สีโทนส้มอมชมพู สีพีช สีแดงๆ ส้มๆ ให้แก้มดูมีเลือดฝาด อย่าเลือกโทนสีบ่มแดดนะ เพราะคุณไม่ได้แต่งหน้าจะยิ่งทำให้ดูโทรมนะคะ

แว่นตา

ใส่แว่นตาช่วยอำพรางความโทรมได้ แถมยังเสริมลุคให้ดูมีสไตล์แบบเซเลป แต่อย่าลืมเติมสีปากเข้าไปด้วยนะคะ ก็ช่วยให้ดูไม่ป่วย ไม่โทรมได้แล้วล่ะ

หมวก

นอกจากขี้เกียจแต่งหน้า อาจจะขี้เกียจทำผม ไม่ได้สระผม ใช้หมวกเป็นตัวช่วยเลยค่ะ เลือกให้เข้ากับสถานที่ที่จะไปด้วยนะคะ เช่น หมวกปีกกว้างไม่ควรใส่ไปเข้าห้างหรือไปวัด ควรจะใส่ไปชิลๆ นอกสถานที่อย่างทะเล หรือริมแม่น้ำมากกว่า, หมวกแคปใส่ไปได้กับลุคที่ดูทะมัดทะแมง เป็นต้น

Written by : Thexyz

บทความที่เกี่ยวข้อง