ลิปสติก ลิปสติกน่าใช้ เครื่องสำอาง

5 ลิปสติกที่ติดทนที่สุด ไม่ว่าใช้ยังไงก็ไม่หลุด

Home / แฟชั่น / 5 ลิปสติกที่ติดทนที่สุด ไม่ว่าใช้ยังไงก็ไม่หลุด

วันนี้แคมปัส-สตาร์ มาแนะนำเพื่อนๆ กับ 5 ลิปสติกที่ติดทนที่สุด ไม่ว่าใช้ยังไงก็ไม่หลุด จะกินน้ำ กินข้าว จูบสาว จูบหนุ่ม สีก็ยังติดทนนานที่สำคัญคือหาซื้อง่ายมาก ราคาก็ไม่แพงเกินเอื้อม ทำมาเพื่อตอบโจทย์สาวๆ ทุกสีผิว ไปดูกันเลยว่ามีแบรนด์ไหนกันบ้าง

5 ลิปสติกที่ติดทนที่สุด ไม่ว่าใช้ยังไงก็ไม่หลุด

NARS Audacious Lipstick

ลิปสติกเนื้อแมทเนียนนุ่ม เม็ดสีแน่นติดทนนาน มีจุดเด่นคือสามารถมอบความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปาก พร้อมให้สัมผัสเหมือนเราไม่ได้ทาลิป มีให้สาวๆ เลือกใช้ถึง 40 เฉดสี ทำมาเพื่อตอบโจทย์สาวๆ ทุกสีผิว ที่สำคัญมีสารสกัดจากเห็ดขาวช่วยในเรื่องความกระจ่างใส และไม่ทำให้ปากแห้งหรือลอกแน่นอน

 

Peripera Ink Velvet

ลิปแมทเนื้อกำมะหยี่สัญชาติเกาหลี  ที่มาพร้อมกับแปรงแบบจิ้มจุ่ม ติดทนนาน ไม่ทำให้ปากลอกเป็นขุย ด้วยสูตรพิเศษที่มีส่วนผสมจาก มารีน คอลลาเจน กรดไฮยาลูรอนิค  โจโจ้บาออยล์ โอลีฟออยล์และสารสกัดจากดอกอานิก้า โดยรุ่น velvet จะมีสีให้เลือกมากถึง 15 สีด้วยกัน

MAC MatteLipstick

ลิปสติกเนื้อแมทที่มอบสัมผัสเนียนนุ่มสบายริมฝีปาก ติดแน่นทนนานโดยไม่ทำให้ริมฝีปากแห้งลอกเป็นขุย ทาง่ายไม่เป็นคราบ และยังครองใจทั้งสาวไทยและทั่วโลกมาโดยตลอด มีให้เลือกทุกเฉดสีไม่ว่าจะสาวๆ ผิวโทนไหนก็รอด

REVLON – Super Lustrous Lipstick (4.2 กรัม)

ลิปสติกเนื้อครีม ติดทนนาน สีลิปเนียนกลบสีปากมิดอย่างสม่ำเสมอ พร้อมทั้งมีส่วนผสมมอยเจอร์ไรเซอร์ให้ความชุ่มชื้นแก่ริมฝีปาก ใช้ได้ทุกวัย อีกทั้งมีเฉดสีให้เลือกมากมาย ตอบโจทย์ทุกสีผิว

Lively Lip Matte

ลิปสติกเนื้อมูส ให้สัมผัสเนื้อเนียนนุ่ม บางเบา รู้สึกเหมือนไม่ได้ทา ที่สำคัญไม่ทำให้ริมฝีปากแห้งด้าน ไม่ตกร่อง ให้สีสวยติดทนนาน พิกเมนท์ชัด สีสด กลบริมฝีปากได้โดยง่าย  มีให้เลือกถึง 12 เฉดสี 

ภาพจาก www.konvy.com

บทความอื่นๆ