SUQQU เครื่องสำอาง

SUQQU ฉลองครบรอบ 20 ปี พร้อมเปิดตัวเมคอัพคอลเล็คชั่นใหม่

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / SUQQU ฉลองครบรอบ 20 ปี พร้อมเปิดตัวเมคอัพคอลเล็คชั่นใหม่

SUQQU จัดงาน SUQQU 20th Anniversary & New Launching of The Foundation เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปีของแบรนด์ SUQQU พร้อมเปิดตัว SUQQU 20th Anniversary Collection ไอเทมเมคอัพเนื่องในโอกาศพิเศษที่มีจำนวนจำกัด ภายใต้แนวคิด “Spectrum of Beauty” ความงามที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละบุคคล เฉกเช่นกับแสงสเปกตรัมที่สะท้อนแสงออกมาได้หลากหลายแบบ และรองพื้นใหม่ล่าสุด SUQQU The Foundation ครีมรองพื้นที่มอบขีดสุดแห่งผิวเปล่งประกาย โดยมีแขกผู้มีเกียรติจากหลากหลายวงการเข้าร่วมงาน ณ โรงแรมโรสวูด กรุงเทพฯ

SUQQU ฉลองครบรอบ 20 ปี

งานครั้งนี้ได้รับเกียรติต้อนรับ มร. มาซายูกิ อะคาโฮริ ประธานบริษัทอิควิป ประเทศญี่ปุ่น ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย SUQQU ที่เดินทางมาจากประเทศญี่ปุ่นเพื่อร่วมฉลองครบรอบ 20 ปีในครั้งนี้โดยเฉพาะ ภายในงานมีการถ่ายทอดเรื่องราวแห่งความสำเร็จในเส้นทางความงามตลอด 20 ปี ของแบรนด์ SUQQU ที่เริ่มต้นตั้งแต่ปี 2003 จนถึงปัจจุบัน

และยังมีโซนจัดแสดงผลิตภัณฑ์คอลเล็คชั่นใหม่อย่าง SUQQU 20th Anniversary Collection ที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อฉลองครบรอบ มาพร้อมกับ SUQQU The Foundation และ SUQQU The Loose Powder ให้แขกทุกท่านได้สัมผัสและทดลอง

มร. มาซายูกิ อะคาโฮริ กล่าวว่า“ประเทศไทยถือว่าเป็นประเทศที่มีความหมายกับ SUQQU มาก เพราะ SUQQU เปิดเคาน์เตอร์แรกในต่างประเทศที่ไทย โดยตลาดเครื่องสำอางในไทยถือว่าเติบโตมากในภูมิภาคอาเซียน สำหรับ SUQQU เองนอกจากลูกค้าชาวไทยแล้วเรายังมีลูกค้าต่างชาติที่แวะเวียนมาเที่ยวในไทยอีกด้วย เราพบว่าในยุคปัจจุบันนอกเหนือจากกลุ่มลูกค้าที่เป็นแฟนคลับของ SUQQU เรายังมีลูกค้ากลุ่มใหม่ที่สนใจผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางพรีเมียมอีกด้วย ”

ทั้งนี้ยังได้พบกับ มร.มาซารุ ยามาโซะ เมคอัพอาร์ตทิสที่บินตรงจากประเทศญี่ปุ่น มาอัพเดทเทคนิคการแต่งหน้าด้วยผลิตภัณฑ์คอลเลคชั่นพิเศษและรองพื้น THE FOUNDATION

ร่วมเฉลิมฉลอง 20 ปี กับความสวยงามที่เป็นเอกลักษณ์ผ่านคำจำกัดความ “Spectrum of Beauty” เพราะความงดงามสามารถแสดงออกได้อย่างหลากหลาย ล้วนมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เช่นเดียวกับแสงสว่างที่ส่องสว่างจากภายใน พร้อมเปล่งประกายความสุขสะท้อนผ่านในทุกการเดินทางของชีวิตที่มีตัวคุณเองเป็นผู้ออกแบบ เปรียบได้กับแสงสะท้อนแห่งความงดงามจาก SUQQU ที่สร้างสรรค์เพื่อทุกความต้องการของคุณ

ติดตามข้อมูล SUQQU ได้ที่ www.suqqu.com และ www.facebook.com/suqquthailand