นานาทอง มูเตลู สายมู เครื่องสำอาง

นานาทอง (Nanathong) แบรนด์เครื่องสำอางสายมู ได้รับเลือกจาก ททท. โชว์ความมูเตลู

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / นานาทอง (Nanathong) แบรนด์เครื่องสำอางสายมู ได้รับเลือกจาก ททท. โชว์ความมูเตลู

เครื่องสำอางสายมูแบรนด์นานาทอง (Nanathong) ได้รับการคัดเลือกจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ให้จัดแสดงผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่มีส่วนผสมจากทองคำบริสุทธิ์ นะหน้าทอง และสมุนไพรในงาน “อะเมซิ่ง มูติเวิร์ส เปิดจักรวาลสายบุญ” ที่ลานเซ็นทรัล เวิลด์ สอดคล้องนโยบายเที่ยวสายบุญ มูเตลู ที่ต้องการให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสกับวัฒนธรรม ความเชื่อ ความศรัทธาของไทย

นานาทอง (Nanathong) แบรนด์เครื่องสำอางสายมู

นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้ริเริ่มนโยบายเที่ยวสายบุญ มูเตลู เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวทั่วโลกให้รู้จักวัฒนธรรม ความเชื่อ ความศรัทธา โดยผลักดันการท่องเที่ยวเชิงประสบการณ์ที่มีคุณค่า และความหมายให้แก่นักท่องเที่ยว ด้วยการรวบรวมสินค้าท่องเที่ยวกลุ่มศรัทธาความเชื่อ และภูมิปัญญาที่สะท้อนถึงอัตลักษณ์ และเอกลักษณ์ของประเทศไทย ประกอบด้วย ศาสนสถาน สิ่งเคารพและศรัทธา วัฒนธรรมและภูมิปัญญาไทยที่แฝงในสินค้า และออกแบบเส้นทางการท่องเที่ยวด้านความเชื่อไปด้วยกัน

เครื่องสำอาง Nanathong แบรนด์เครื่องสำอางค์สายมู เป็นเครื่องสำอางนำร่องรายแรกและรายเดียวที่ได้รับการคัดเลือกจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ให้เข้าร่วมงานในครั้งนี้ เพราะเป็นเครื่องสำอางที่มีส่วนผสมจากทองคำบริสุทธิ์ ตามหลักความเชื่อ นะหน้าทอง

และสมุนไพรไทยที่ได้รวบรวมส่วนผสม จากแหล่งธรรมชาติของประเทศ เช่น เกสรบัวหลวง ว่านนางพญาหน้าขาว ทองพันชั่ง ว่านหางจระเข้ ผ่านพิธีการปลุกเสกจากสถานที่ชื่อดัง ออกมาเป็นสินค้า แป้งฝุ่นผสมทองคำคุมความมันนะหน้าทอง, ครีมกันแดดเกราะเพชร ๗ ชั้น ที่แสดงให้เห็นถึงคุณสมบัติการใช้งานที่เด่น ๗ ประการ, ลิปสติกศาลิกา หรือโรลออนหยุดกลิ่น นะจังงัง เป็นต้น

ภายในงานมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศให้ความสนใจ ทดลองสินค้า และติดต่อขอเป็นตัวแทนจำหน่ายหลายราย รวมทั้งมีการไลฟ์โชว์สินค้าจากบรรดาติ๊กต๊อกเกอร์ (Tiktoker) และยูทูปเบอร์ (Youtuber) ชาวต่างชาติอีกด้วย

ทั้งนี้ แบรนด์ Nanathong ตั้งเป้าเปิดรับและคัดเลือกไกด์ทัวร์และเอเจนซี่ท่องเที่ยว สถานที่จัดจำหน่าย เช่น คิงพาวเวอร์ รวมถึงแพลตฟอร์มออนไลน์ในไทย จีน และประเทศที่สนใจ เข้าร่วมรับสิทธิจำหน่ายสินค้าภายใต้คอนเซ็ปต์มูติเวิร์ส ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 061-979-1569, 080-425-5566 หรือ www.nanathong.com สำหรับผู้สนใจเครื่องสำอางนานาทอง สามารถซื้อสินค้าได้ที่ ห้างสรรพสินค้า Lotus แผนกเครื่องสำอางทุกสาขา