Murico มูริโค สายมู แฟชั่นสายมู

MONO Shopping ปั้นแบรนด์ “Murico” ปังเกินคาด ส่งคอลเลคชั่น 2 “FEAR ENDS”

Home / แฟชั่น / MONO Shopping ปั้นแบรนด์ “Murico” ปังเกินคาด ส่งคอลเลคชั่น 2 “FEAR ENDS”

บริษัท โมโน ช้อปปิ้ง จำกัด (MONO Shopping) ในเครือ โมโน เน็กซ์ ต่อยอดธุรกิจใหม่ภายใต้แบรนด์ “Murico” (มูริโค) ผลิตแรร์ไอเทมที่สายมูและสายแฟชั่นต้องมี หลังจากเปิดตัวคอลเลคชั่นแรก “Be wise in time ” 4 ลวดลาย 4 ความหมายดี ๆ เมื่อเดือนเมษายน 2566 ที่ผ่านมา ได้รับกระแสดีเกินคาด

“Murico” ปังเกินคาด

โดยได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบความแปลกใหม่ ของการนำคำสอนทางศาสนามาดีไซน์ เป็นลวดลายบนเสื้อ ที่ใส่ได้ในชีวิตประจำวันได้อย่างมีสไตล์ อีกทั้งมีนักแสดงที่มีชื่อเสียงทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ นำไปสวมใส่กลายเป็น “Soft power” ไทยอย่างเท่ๆ ทำให้ทางแบรนด์เดินหน้า ผลิตคอลเลคชั่นที่ 2 ซึ่งยังคงคอนเซ็ปต์การเป็นสินค้าที่มีความหมายดี และดีไซน์ร่วมสมัยเช่นเคย

สำหรับคอลเลคชั่น “FEAR ENDS” เป็นการออกแบบลายยันต์ โดย หลวงพ่อกำไร พระครูโกวิทสุตการ วัดโคกเขมาอำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม ที่จะช่วยส่งเสริมเรื่องความเเคล้วคลาดปลอดภัย เสริมกำลังใจให้มีความกล้าหาญ มีพลังใจที่ดีและมีสติปัญญาในการเเก้ไขปัญหาต่าง ๆ

โดยคอนเซ็ปต์การออกแบบ ได้ใช้เสือเข้ามาออกแบบในทุก ๆ ดีไซน์ ตามความเชื่อทั้งศาสตร์ฝั่งตะวันออก และฝั่งตะวันตก ที่มีความเชื่อว่า “เสือ” เป็นสัญลักษณ์ของความน่าเกรงขาม ทรงพลัง กล้าหาญและแข็งแกร่งสมเป็นผู้นำที่อยู่เหนือสัตว์ทั้งหลาย ผ่านแฟชั่นเสื้อยืด 4 ลวดลาย และ หมวก 3 แบบ ซึ่งผลิตจากผ้าคุณภาพสูงคอตตอน 100% มาพร้อมดีไซน์เสือทรงพลังประทับยันต์ทุกแบบ หยิบใส่ได้ทุกวัน

โดยสินค้าคอลเลคชั่นนี้ ได้ทำพิธีพุทธาภิเษก โดย หลวงพ่อกำไร พระครูโกวิทสุตการ ณ วัดโคกเขมา อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม เป็นที่เรียบร้อย ภายในงานยังมีนักแสดงจากซีรีส์ “ฟางเล่นไฟ” นำโดย มุก-พิชานา อยู่สุข และ นีน-ชัชชญา สำเริงราชย์ รวมถึง คุณอ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ผู้กำกับชื่อดัง ที่มีความชอบในงานศิลปะรวมถึงมีความเชื่อเข้าร่วมพิธีในครั้งนี้ด้วย

งานนี้ทางแบรนด์ “Murico” (มูริโค) ยังเจาะกลุ่มตลาดชาวต่างชาติรวมถึงกลุ่มวัยรุ่นใจกลางเมือง ด้วยการเพิ่มช่องทางการจำหน่าย ณ Cross X Room ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยสามารถสอบถามรายละเอียดต่าง ๆ และติดตาม Murico (มูริโค) ได้ที่ website : mu-rico.com , IG : Murico.official, Line@ : Murico, FB : MuricoOfficial, TikTok : Murico_official

บทความแนะนำ