Living Coral Pantone 2019 เครื่องสำอาง

เทรนด์สีปี 2019 Pantone – Living Coral อัปเดตเครื่องสำอาง โทนสีส้มอ่อน

Home / เรื่องทั่วไป / เทรนด์สีปี 2019 Pantone – Living Coral อัปเดตเครื่องสำอาง โทนสีส้มอ่อน

มาแล้วจ้า สีแห่งปี 2019 ที่ทาง Pantone ได้ประกาศออกมาแล้ว นั่นก็คือ Living Coral เฉดสีส้มอ่อนซึ่งเป็นตัวแทนความสดใส เปรียบได้กับการเคลื่อนไหวที่มีชีวิตชีวาของปะการัง ที่แฝงไว้ด้วยความนุ่มนวลอย่างเป็นธรรมชาติ การคาดการณ์เรื่องสีจาก Pantone นั้น ไม่ใช่การนั่งเทียนจิ้มสีว่าสีไหนจะเป็นสีประจำปี แต่เกิดจากการวิเคราะห์จากหลากหลายกลุ่มอาชีพ ทั้งกลุ่มนักออกแบบ นักธุรกิจ นักเดินทาง ผู้เชี่ยวชาญทางด้านความงาม ตลอดจนนักวิทยาศาสตร์ เพื่อให้ได้สีที่ตอบโจทย์ในปีต่อไปมากที่สุด

เทรนด์สีปี 2019 Pantone – Living Coral

อัพเดทเทรนด์สีแห่งปี 2019 Pantone "Living Coral"

PANTONE คืออะไร?

Pantone หรือ Pantone Matching System (PMS) เป็นมาตรฐานของระบบสี ที่ใช้กันแพร่หลายมากที่สุด โดยมีเป้าหมายเพื่อให้มั่นใจว่าการพิมพ์ทุกครั้งจากผู้พิมพ์รายใดก็ตามที่ใช้ระบบ Pantone จะได้สีของสิ่งพิมพ์ออกมาเหมือนกัน 100%

ซึ่งคำว่า Pantone นั้น มาจากชื่อบริษัทที่ตั้งอยู่ในรัฐนิวเจอร์ซีย์ อเมริกา ทำธุรกิจเกี่ยวกับสีสำหรับงานพิมพ์ทุกชนิดที่ต้องการความแม่นยำในการกำหนดค่าก่อนพิมพ์ Pantone ที่นิยมใช้กันทั่วไปคือ PANTONE SOLID COLOR หรือเรียกอีกอยางหนึ่งว่า PANTONE SPOT COLOR หรือ สีพิเศษถูกนำมาใช้สำหรับงานพิมพ์ที่ต้องการความเนี้ยบ ความคมชัด ลดโอกาสสีเพี้ยนที่อาจเกิดขึ้นได้เป็นอย่างดี

เครื่องสำอาง โทนสี Living Coral มีอะไรบ้าง?

อัพเดทเทรนด์สีแห่งปี 2019 Pantone "Living Coral"

LANEIGE อายแชโดว์ Two Tone Shadow Bar No.1 #Humming Coral

อายแชโดว์จาก LANEIGE ที่จะช่วยให้การแต่งหน้าแบบเดิมง่ายขึ้นแต่ได้ลุคการแต่งตาที่หลากหลาย เปลี่ยนการแต่งตาที่แสนยุ่งยากแบบเดิมๆให้สะดวกและรวดเร็วขึ้น ให้ผลลัพธ์การแต่งตาสวยด้วยเทคนิคการคอนทัวร์แบบมืออาชีพ นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากเกาหลี

อัพเดทเทรนด์สีแห่งปี 2019 Pantone "Living Coral"

Topshop Lipstick in Charmed

มันคือลิปสติกแบรนด์ Topshop เฉดสี Charmed ไฮสตรีทแบรนด์ดังจากอังกฤษ ออกโทนสีส้มโครอลกลางๆ ที่เข้าได้กับทุกสีผิว เนื้อลิปนุ่มลื่น มีมอยซเจอร์ไรเซอร์ เวลาทาลงไปแล้วจะได้เนื้อครีมและมีความวาวกึ่งๆ ลิปกลอส ทาได้ทุกวัน สดใสได้ทุกเวลา

อัพเดทเทรนด์สีแห่งปี 2019 Pantone "Living Coral"

LAURA MERCIER ลิปสติก Velour A Deux Lip Duo #Coral

LAURA MERCIER Velour Extreme Matte Lipstick : Stylin
LAURA MERCIER Velour Lovers Lip Colour : Infatuation
อวดเรียวปากสวยได้อย่างมั่นใจ ด้วยลิปสติกจากแบรนด์ LAURA MERCIER พกพาความสวยไปได้ทุกเวลา เป็นลิปเนื้อแมทผงแป้งที่ปกปิด สีแน่น ไม่ทำให้ปากแห้งหรือแตก ใช้ง่ายทาเหมือนใช้ดินสอเขียนขอบแต่ขนาดจะหนากว่า ใช้จัดเต็มได้ทุกวัน!

อัพเดทเทรนด์สีแห่งปี 2019 Pantone "Living Coral"

Dior Rouge Blush Couture Colour, 439 Why Not

ปลอดภัย รอดตายสุดๆ กับบลัชออน ของดิออร์ตัวนี้ ด้วยสีที่เข้าได้กับทุกผิวถามว่าสีอะไร.. 439 Why Not คร่าาา ให้สีชัด เกลี่ยง่าย แค่ชื่อก็เลิศเลอ Why Not? ก็ไม่มีเหตุผลใด ที่ไปหน้าเค้าเตอร์แล้วจะไม่สะดุดตา แล้วไม่หยิบใส่ตะกร้าช้อปปิ้งกลับบ้านไปด้วย

อัพเดทเทรนด์สีแห่งปี 2019 Pantone "Living Coral"

NARS Blush in Orgasm

หากพูดถึงบลัชออนสียอดฮิตตลอดกาลคงหนีไม่พ้นบลัชออน “NARS” และสีที่เป็น signature ยอดฮิตตลอดกาลก็คือสี “ORGASM” นี้เองให้สีสันดุจดั่งสีสันจากธรรมชาติ เนรมิตพวงแก้มสวยระเรื่อเปล่งปลั่ง ดูสุขภาพดี ด้วยเม็ดสีที่คมชัด แม้ปัดเพียงบางเบาก็ให้เนื้อสีที่ฟุ้งสวยเป็นธรรมชาติ

อัพเดทเทรนด์สีแห่งปี 2019 Pantone "Living Coral"

Butter LONDON / Nail Polish

แบรนด์ยาทาเล็บที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแฟชั่นแนว Rock & Roll โดยได้ประยุกต์แฟชั่นจากแคทวอล์คไปสู่ยาทาเล็บที่มีสีสันเฉพาะแบบ ที่สำคัญยังเป็นแบรนด์แรกที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์ยาทาเล็บแบบปลอดสารพิษในอเมริกา พร้อมให้ลูกค้าชาวไทยได้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์คุณภาพเพื่อเนรมิตปลายนิ้วสวยเกินใคร

Tip : เล็บยิ่งสั้นสีก็ยิ่งสวยนะ หากสาวๆ อยากลองทาเล็บสีสดใสๆ ควรตัดเล็บให้สั้น สีเล็บก็จะโดดเด่นเตะตาออกมานะจ๊ะ

 

และนี่ก็เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่ง ของเครื่องสำอางบนโลกนี้เท่านั้น จริงๆ มีหลากหลายแบรนด์ที่เริ่มออกคอเลคชั่น หรือผลิตเครื่องสำอางมาให้เข้ากับสีแห่งปี 2019 ไว้สิ้นปี เรามาดูกันต่อว่า PANTONE จะให้สีใด เป็นสีแห่งปีของ 2020 (เลขสวยซะด้วย)

บทความอื่นๆ