ความสวย รองพื้น เครื่องสำอาง

5 เครื่องสำอาง หน้าแพ้ง่ายแค่ไหนก็ใช้ได้

Home / แฟชั่น / 5 เครื่องสำอาง หน้าแพ้ง่ายแค่ไหนก็ใช้ได้

สาวๆ ผิวหน้าแพ้ง่ายหนักกันใจใช่ไหมคะ กับปัญหาที่แต่งหน้าแล้วรูขุมขนต้องอุดตัน แต่จะให้หน้าสด ยุคนี้ก็คงไม่รอด เรายังคงต้องทนแต่งหน้ากันต่อไป ซึ่งในแต่ละวันเจอทั้งมลพิษต่างๆ นานา ทำให้ผิวหน้ามันเป็นสิวง่ายและยิ่งเข้าไปอุดตันขึ้นเรื่อยๆ เอาละค่ะ สำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย ผิวแห้ง ผิวมัน หมดกังวลไปเลยคะ เพราะเราได้รวบรวมเวชสำอางที่หาซื้อง่าย โดยแต่ละตัวมีส่วนผสมที่ช่วยลดสิว เมื่อใช้แล้วผิวหน้าแพ้แค่ไหนก็สามารถใช้ได้ไม่อุดตันอีกต่อไป

5 เครื่องสำอาง หน้าแพ้ง่ายแค่ไหนก็ใช้ได้

BK Acne BB Sunscreen SPF50+/PA++++ 30g Fast Step BB
ผิวดูดีในขั้นตอนเดียว ด้วยเทคโนโลยีล่าสุดจากประเทศญี่ปุ่น เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ช่วยควมบคุมความมัน ปกปิดผิวให้ดูเรียบเนียน เปล่งปลั่ง พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB

SMOOTH E WHITE BABY FACE CC CREAM
ซีซีครีมที่คิดค้นเพื่อผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ เป็นเมคอัพเบส ช่วยปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใส และสามารถปกป้องผิวจากแสงแดดได้ในตัวเดียว พร้อมทั้งอุดมด้วยส่วนผสมอันทรงคุณค่าของวิตามิน E และอนุพันธ์วิตามิน C ที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและรอยแดง

La Roche-Posay Effaclar BB Blur SPF20
BB Cream ที่มาในรูปแบบเนื้อมูสที่สามารถใช้เป็นรองพื้น และกันแดดได้ในตัวเดียว เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาสิว ผิวบอบบางแพ้ง่าย สีผิวไม่สม่ำเสมอ ที่สำคัญยังสามารถปกปิด รอยดำจากสิว สีผิวดูเรียบเนียน สม่ำเสมอ ไม่วอก ไม่เป็นคราบ

The Body Shop Tea Tree Flawless BB Cream
BB Cream ตัวนี้มีจุดเด่นตรงส่วนผสมของน้ำมันทีทรีออยล์บริสุทธิ์จากประเทศเคนยา ที่ช่วยควบคุมความมัน อันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว เนื้อครีมค่อนข้างเหลวสัมพัสบางเบาและปกปิดได้พอสมควรและยังมีเฉดสีให้เลือกทั้งหมด 3 เฉดสี

E.l.f. Acne Fighting Foundation

Acne Fighting เป็นรองพื้นที่มีไว้สำหรับป้องกันสิว โดยรองพื้นนี้มีส่วนผสมของตัวยา Salicylic Acid ที่รักษาสิวอุดตัน ผสมกับ น้ำมันใบชา และสารสกัดจากธรรมชาติ เหมาะสำหรับผู้มีผิวมัน ผิวบอบบางแพ้ง่าย 
เนื้อรองพื้น เกลี่ยง่าย บางเบา ปกปิดระดับปานกลาง

และทั้งหมดนี้ก็คือ 5 รองพื้นและบีบีครีม เวชสำอาง สำหรับผิวหน้าแพ้ง่าย แต่งหน้าแค่ไหนสิวก็ไม่ขึ้น ที่ทางเรารวบรวมและมาบอกต่อในวันนี้ หวังว่าเพื่อนๆคงชอบ และลองไปหาซื้อตามกันดูนะคะ

สามารถอ่านได้ที่ นิตยสาย Campus-star

บทความที่เกี่ยวข้อง
วิธีเก็บเครื่องสำอาง ให้ใช้ได้นานยิ่งขึ้น ข้อควรระวัง
Written by: lookmee