Anello กระเป๋า กระเป๋าเป้

ทำไม กระเป๋า Anello ถึงฮอตฮิตในหมู่วัยรุ่นไทย – ไขข้อข้องใจทำไมฮิต

Home / แฟชั่น / ทำไม กระเป๋า Anello ถึงฮอตฮิตในหมู่วัยรุ่นไทย – ไขข้อข้องใจทำไมฮิต

ใครมีกระเป๋า Anello บ้างยกมือขึ้น! เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักกระเป๋าหน้าตาเรียบ ๆ แต่โดนใจจากประเทศญี่ปุ่น###ซึ่งฮอตฮิตติดกระแสในบ้านเรามาตั้งแต่ปีที่แล้ว ไปไหนก็เห็นวัยรุ่น ทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่สะพายกันทั้งบ้านทั้งเมือง แล้วอะไรที่ทำให้เจ้ากระเป๋าดีไซน์สไตล์มินิมอลใบนี้เป็นที่นิยมของวัยรุ่นไทย เรามาหาคำตอบกัน

ทำไม กระเป๋า Anello ถึงฮอตฮิตในหมู่วัยรุ่นไทย

ที่มาของกระเป๋า Anello

กระเป๋า Anello เป็นกระเป๋าเป้แบ็กแพ็กจาก Carrot Company บริษัทชื่อน่ารัก ๆ จากประเทศญี่ปุ่น โดยชื่อแบรนด์ Anello มาจากภาษาอิตาลี ซึ่งแปลว่าวงปีของต้นไม้ สื่อให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาและออกแบบกระเป๋าที่สามารถตอบโจทย์คนทุกเพศทุกวัย และ Anello ก็ประสบความสำเร็จ เพราะกระเป๋าเป้แบรนด์นี้ได้กลายเป็นไอเท็มยอดฮิตจนมีร้านฝากหิ้วกันถล่มทลายทั้งใน Instagram และ Facebook

ด้วยกระแสของกระเป๋า Anello ที่ดังมาก ๆ ในไทย ทางแบรนด์จึงตัดสินใจเปิดช็อปอย่างเป็นทางการแห่งแรกในประเทศไทย ให้เราได้เลือกช้อปกระเป๋าของ Anello ได้อย่างสะดวกและมั่นใจว่าของที่ได้นั้นเป็นของแท้แน่นอน โดยไม่ต้องเสิร์ชถามอากู๋เรื่องวิธีดูกระเป๋า Anello ของแท้หรือปลอมให้เสียเวลาอีกต่อไป

แล้วอะไรที่ทำกระเป๋าเป้แบ็กแพ็กหน้าตาเรียบ ๆ แต่ดูดีกลายมาเป็นไอเท็มฮิต คำตอบก็คือ

ดีไซน์มีเอกลักษณ์สไตล์ญี่ปุ่น

กระเป๋า Anello ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์คนทุกเพศทุกวัย ดีไซน์ของกระเป๋าเป้รุ่น Standard ยอดฮิตจึงออกมาในแบบเรียบง่ายแต่ดูดี เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์และแฟชั่นการแต่งตัว สามารถใช้งานได้หลากหลาย ใส่ของได้เยอะจุใจ กระเป๋า Anello จึงสามารถใช้งานได้ในหลาย ๆ โอกาส อีกทั้งยังผลิตจากวัสดุที่คุณภาพ ทั้งในเรื่องของความทนทานต่อการใช้งาน ทำความสะอาดง่าย และมีน้ำหนักเบา เลือกได้ตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็นผ้าแคนวาส, ไนลอน, โพลีเอสเตอร์ หรือหนังเทียม PU จะแบบไหนก็สวยเท่ได้เหมือนกัน

รายละเอียด กระเป๋า Anello ราคา ขนาดของกระเป๋า

สีสันสดใสถูกใจวัยรุ่น

ถึงหน้าตากระเป๋าจะเหมือนกัน แต่หากสีต่างกันก็ให้ความรู้สึกที่ต่างออกไปได้ Anello จึงจัดสีสันของกระเป๋ามาให้เลือกอย่างจุใจ ทั้งกระเป๋าสีพื้น, สีทูโทน, ลวดลาย และรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น โดยสีที่ฮิตสุด ๆ ได้แก่ สีดำ, สีน้ำเงินเข้ม และแบบสามสี ขาว, แดง, น้ำเงิน ที่เหมาะกับทั้งสะพายไปเรียนและไปเที่ยวในใบเดียวกัน ส่วนสาว ๆ สายแบ๊วที่อยากได้อารมณ์แบบสาวญี่ปุ่นต้องไม่พลาดโทนสีพาสเทล ทั้งสีชมพู, สีฟ้า และสีม่วง ถูกใจสาว ๆ ที่ชอบโทนสีสดใสอย่างแน่นอน ส่วนหนุ่ม ๆ ก็ไม่ต้องเสียใจ เพราะ Anello ก็มีลายพรางทั้งเขียวอ่อนและเขียวเข้มให้เลือกไปสะพายกันเท่ ๆ

ใส่ของได้เยอะจุใจ

ด้วยเอกลักษณ์ของกระเป๋า Anello ที่มีโครงเหล็กอยู่ที่บริเวณปากกระเป๋า เมื่อเปิดซิปแล้วปากกระเป๋าจะอ้าได้กว้างเป็นรูปสี่เหลี่ยม หยิบเข้าหยิบออกได้สะดวก นักเรียนนักศึกษาใช้ใส่แฟ้มและเอกสารการเรียกขนาด A4 ได้สบาย ๆ หรือจะใส่โน้ตบุ๊คก็สามารถ เพราะกระเป๋าเค้าจุของได้เยอะจริง ๆ ปากกระเป๋าที่กว้าง ทำให้ไม่ต้องกังกลเรื่องซิปขูดขีดโน้ตบุ๊คคู่ใจให้เป็นรอย เชื่อเลยว่าเทรนด์กระเป๋า Anello จะยังฮิตไปอีกนาน เพราะของเค้าดีจริง ๆ

ดีไซน์น่ารักขนาดนี้คงไม่แปลกใจที่ใคร ๆ ก็ชอบกระเป๋า Anello ถ้ายังไม่มีไอเดียว่าจะไปซื้อที่ไหนดีลองเสริ์ชหา ส่วนลด Lazada หรือ ส่วนลด Shopee แล้วไปช้อปกันเลย

ผู้เขียน Nasry iPrice

บทความแนะนำ