กระเป๋า กระเป๋าเป้ แฟชั่น

รวม 3 แบรนด์กระเป๋าเป้สุดฮิต สายฮิป-สายแบ๊วใช้ได้หมด

Home / แฟชั่น / รวม 3 แบรนด์กระเป๋าเป้สุดฮิต สายฮิป-สายแบ๊วใช้ได้หมด

อัพเดทแฟชั่นกระเป๋าเป้กันค่ะ ช่วงนี้ กระเป้าเป้กำลังมาแรงเลย ที่เริ่มฮิตในบ้านเราเลยก็คือกระเป๋าจากสวีเดน KanKen (คองเก้น) ล่าสุดก็ยังมีมาอีก 2 รุ่นที่กำลังอินเทรนด์มากๆ ราคาก็มีตั้งแต่พันต้นๆ ไม่ได้แพงเวอร์จนเกินไป ซึ่งสามารถนำมาใช้เป็นกระเป๋าสะพายไปมหาลัย หรือว่าจะไปเที่ยวในวันหยุดก็ได้เก๋ๆ ว่าแต่จะมีแบรนด์ไหนกันบ้าง ตามมาอัพเดทพร้อมๆ กันเลยค่ะ

3 แบรนด์กระเป๋าเป้สุดฮิต

1. กระเป๋าเป้ KanKen (คองเก้น) จากสวีเดน

 กระเป๋าเป้ KanKen (คองเก้น) จากสวีเดน

แบรนด์นี้จากสวีเดน และเข้ามาฮิตเป็นรุ่นแรกๆ ในบ้านเรา เลยค่ะ ลักษณะกระเป๋าจะเป็นทรงสีเหลี่ยม เอกลักษณ์คือตัวโลโก้รูปหมาป่าทรงกลม  ตัวกระเป๋ามีหลายขนาด หลายรุ่น ตั้งแต่ไซส์มินิ ไปจนถึงไซส์ใหญ่ สามารถใส่แลปทอปไปเรียนได้เลย รุ่นไหนที่ใส่แลปทอปตัวสายสะพายจะมีฟองน้ำเสริมความนุ่มมาด้วย อีกทั้งยังกันน้ำ ทนทาน จุของได้เยอะ  อ่านเรื่องราคา และรายละเอียดกระเป๋าเพิ่มเติมได้ ที่นี่ ค่ะ

2.กระเป๋า Anello แบรนด์ดังสัญชาติญี่ปุ่น

Anello

ตัวกระเป๋าเรียกได้ว่าเป็นงานละเอียดตามสไตล์ของญี่ปุ่น นอกจากรูปทรงที่ดูสวย เรียบ เนี๊ยบ แต่มีสีสันเหมาะกับวัยรุ่นแล้ว ฟังก์ชั่นของกระเป๋าก็ยังตอบโจทย์ด้วย คือด้านหลังของกระเป๋าเป้ตัวนี้จะมีซิปเป็นช่องสำหรับใส่ของ ไม่ต้องเสียเวลาหากเราจะหยิบของที่ต้องหยิบมาใช้บ่อยๆ ได้ค่ะ ตัวโทนกระเป๋ามีหลายสีให้เลือกเช่นกัน ทั้งแบบโทนสีเดียว และทูโทน ในเรื่องของขนาดกระเป๋า Anello จะมี 2 ไซส์ คือรุ่น Mini และรุ่น Standard นะคะ อ่านรายละเอียด ราคา และขนาดกระเป๋า เพิ่มเติมได้ ที่นี่ 

3. Doughnut Macaroon กระเป๋าแบคแพ็คสีหวาน

Doughnut Macaroon

กระเป๋าเป้แบคแพ็ค แบรนด์ฮิตในฮ่องกง นอกจากจะสีสันสวยหวานที่โดดเด่นแล้ว ภายในกระเป๋ายังออกแบบให้มีช่องต่างๆ สำหรับแยกใส่ของ เหมาะกับสาวๆ ที่มีของจุกจิก หรือจะไว้ใส่สัมภาระเวลาเดินทางก็ตอบโจทย์ได้ค่ะ นอกจากนี้ตัวกระเป๋ายังมีคุณสมบัติกันน้ำ สายสะพายสามารถปรับความสั้น ยาวได้ตามใจชอบเลย ดูรายละเอียดกระเป๋าเพิ่มเติม ที่นี่

เครดิตรุปภาพจาก: Pinterest , www.pinkoi.com , Eve Kloset

บทความแนะนำ