ชาวเวียดนาม ตำนาน นอนกับศพ ศพ เวียดนาม

ตำนานรักสุดอึ้ง หนุ่มเวียดนามนอนกับศพเมีย กว่า 5 ปี รักไม่เสื่อมคลาย

Home / เรื่องทั่วไป / ตำนานรักสุดอึ้ง หนุ่มเวียดนามนอนกับศพเมีย กว่า 5 ปี รักไม่เสื่อมคลาย

รัก คำสั้นๆ ที่สำหรับบางคน แม้แต่ความตายก็ไม่สามารถ พรากเขาจากเธอ หากคุณเคยกล่าวคำว่า รัก กับใครซักคน คุณสามารถรักใครไม่เสื่อมคลาย เหมือน นาย ลี แวน หรือเปล่า ?

หนุ่มเวียดนามนอนกับศพเมีย

ตำนานรัก ลี แวน กับ ภรรยา

ลี แวน (Le Van) หนุ่มใหญ่ชาวเวียดนาม อายุ 55 ปี (เมื่อปี 2009) เขารักภรรยาของเขามาก ทุกคืนเขาจะต้องนอนกอดเมียรักไว้ในอ้อมแขนของเขาทุกคืน

ในปี 2003 ภรรยาของเขาเสียชีวิตลง เขาไม่สามารถข่มตาหลับได้อย่างเต็มตา อีกต่อไปเมื่อปราศจากเธออีกต่อไป เขาจึงใช้วิธีไปนอนบนหลุมศพของเธอแทนกว่า 20 เดือน แต่เนื่องจากสภาพแวดล้อม สภาพอากาศ ทั้งลม ทั้งฝน ทำให้สุขภาพของลีเสื่อมโทรมลงจนน่าเป็นห่วง

ลีจึงมีความคิดว่าจะขุดอุโมงค์ลงไปเคียงข้าง เธอ เพื่อใช้เป็นจะได้อยู่ร่วมกับเธออีกครั้ง เมื่อลูกๆ ของลีได้ทราบถึง ความคิดอันสุดประหลาดนี้ แต่ก็ทราบดีในรักที่พ่อมีต่อแม่และทราบดีว่าคงไม่สามารถหยุดลีได้

แต่ในที่สุดลีก็มีความคิดว่า แทนที่จะนำตัวเขาไปหาเธอ … ทำไมไม่นำเธอมาหาเขาแทนคงดีไม่น้อย ลีจึงขุดหลุมศพของ เมียรัก และนำโครงกระดูกของเธอขึ้นมา

ลี ใช้กระดาษแผ่นเล็ก และดินเหนียว ห่อร่างเธอไว้แบบ มัมมี่

ลี สร้าง หน้ากากกระดาษ ครอบหน้าเธอไว้ หลังจากนั้น ลี ก็นอนหลับอย่างมีความสุขทุกคืน เหมือนก่อนที่เมียรักจะจากไปและ ลี ก็ยังคงนอนกับศพเมียมากว่า 5 ปี แล้ว

ตำนานรัก

ลี กับ ลูกชาย และมัมมี่ภรรยารัก ในชุดที่สะอาด

ตำนานรัก

ทุกคืน ลี จะต้องนอนกอดศพ ของ เมียรักที่หุ้มไว้ด้วยกระดาษ และดินเหนียว

หนุ่มเวียดนามนอนกับ ศพเมีย กว่า 5 ปี

ลูกชาย ก็ยังคงรักแม่ และสามารถนอนกอด ร่างของแม่ได้เช่นกัน

ตำนานรัก

หากใครคิดว่า ลี กรุข่าวเพื่ออยากดัง ว่าร่างดังกล่าวเป็นเพียง ตุ๊กตากระดาษ ลีก็พร้อมจะกีดผ่านกระดาษ เพื่อพิสูจน์ ต่อทุกคน

ตำนานรัก

เมื่อฉีกกระดาาออก ก็พบกระดูกท่อนแขนส่วนล่าง ดังรูป..

ก็ต้องยอม รับในรักแท้ของเขา และก็อดคิดไม่ได้ว่า ทำไม ลี จึงได้รักเธอนัก นี้คือรัก หรือ หลง หากเป็นคุณ จะสามารถรักใครได้ขนาดนี้หรือไม่

ที่มาจาก FW.Mail

บทความแนะนำ