ภูเก็ต สายการบิน สายการบินเวียตเจ็ท เวียดนาม เวียตเจ็ท

เวียตเจ็ทเปิดบินตรง ฮานอย-ภูเก็ต เจ้าแรกเจ้าเดียว เริ่ม 19 พ.ค. 66 นี้

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / เวียตเจ็ทเปิดบินตรง ฮานอย-ภูเก็ต เจ้าแรกเจ้าเดียว เริ่ม 19 พ.ค. 66 นี้

สายการบินเวียตเจ็ท (เวียดนาม) ประกาศเปิดให้บริการเส้นทางบินระหว่างประเทศ เชื่อมต่อระหว่าง เวียดนาม และ ไทย ด้วยเส้นทางบินตรง ฮานอย – ภูเก็ต เป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวที่ให้บริการเที่ยวบินตรงระหว่างสองเมืองท่องเที่ยวยอดนิยม มอบความสะดวกสบาย ราคาบัตรโดยสารที่เข้าถึงได้ และการเดินทางประหยัดเวลาแก่ผู้โดยสาร เริ่มให้บริการภายในเดือนพฤษภาคม 2566 นี้

เวียตเจ็ทเปิดบินตรง ฮานอย-ภูเก็ต

สายการบินฯ จะเริ่มให้บริการเส้นทางบินระหว่างประเทศระหว่าง ฮานอย และ ภูเก็ต ตั้งแต่วันที่ 19 พฤษภาคม 2566 เป็นต้นไป ใช้เวลาทำการบิน 3 ชั่วโมงโดยประมาณ

โดยเที่ยวบินต้นทางจาก ฮานอย ออกเดินทางเวลา 11:35 น. และเดินทางถึง ภูเก็ต เวลา 14:40 น. ขณะที่เที่ยวบินขากลับจาก ภูเก็ต ออกเดินทางเวลา 15:45 น. และเดินทางถึง ฮานอย เวลา 18:35 น.

ส่วนลด 50%

เพื่อฉลองเส้นทางบินใหม่ สายการบินฯ เสนอส่วนลด 50% (ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) เมื่อผู้โดยสารสำรองบัตรโดยสารสำหรับที่นั่งชั้นสกายบอส (SkyBoss) ด้วยโค้ดส่วนลด “ALL50SB” และชั้นธุรกิจสกายบอส (SkyBoss Business) ด้วยโค้ดส่วนลด “ALL50SBB” ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 5 พฤษภาคม 2566 เดินทางได้ระหว่าง วันนี้จนถึงวันที่ 12 ธันวาคม 2566 ที่ www.vietjetair.com หรือ แอปพลิเคชัน “Vietjet Air” บนมือถือ

ความถี่ 2 เที่ยวบินต่อวัน

พร้อมกันนี้ สายการบินฯ ให้บริการเส้นทางบินระหว่างประเทศระหว่าง โฮจิมินห์ซิตี้ และ ภูเก็ต ด้วยความถี่ 2 เที่ยวบินต่อวัน พร้อมด้วยเที่ยวบินจากเมืองหลักของเวียดนาม สู่ กรุงเทพฯ (ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ) รวมถึงเส้นทางบินตรงระหว่างประเทศ โฮจิมินห์ซิตี้ – เชียงใหม่ เพื่อตอบสนองความต้องการเดินทาง และอำนวยความสะดวกแก่ผู้โดยสาร ด้วยเที่ยวบินประหยัดเวลาสู่ประเทศไทย

สมาชิกสกายจอย (SkyJoy)

นอกจากนี้ ผู้โดยสารสามารถสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับ โดยการสมัครสมาชิกสกายจอย (SkyJoy) ซึ่งเป็นโปรแกรมสมาชิกของสายการบินเวียตเจ็ท (เวียดนาม) ให้ผู้โดยสารสะสมคะแนน เพื่อแลกรับสิทธิพิเศษจากพันธมิตรร้านค้า ร้านอาหาร และการท่องเที่ยวในเวียดนามกว่า 250 เจ้า ผู้โดยสารสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม และสมัครสมาชิกสกายจอยผ่านแอปพลิเคชัน “SkyJoy” หรือที่เว็บไซต์ skyjoy.vietjetair.com

สถานที่ท่องเที่ยวเวียดนาม

ผู้โดยสารจากประเทศไทย สามารถเดินทางจาก ภูเก็ต สู่ ฮานอย เพื่อเยี่ยมชม สถานที่ท่องเที่ยวทางตอนเหนือของเวียดนาม อาทิ ฮาลองเบย์ ซาปา ฮาซาง และอีกมากมาย ด้วยความสะดวกสบาย จากเที่ยวบินตรงโดยสายการบินเวียตเจ็ท รวมถึงสามารถท่องเที่ยวในเมืองอื่น ๆ ของเวียดนาม หรือเดินทางต่อไปยังประเทศอื่น ๆ ในทวีปเอเชีย-แปซิฟิก ผ่านเครือข่ายเส้นทางบินที่หลากหลายของสายการบินเวียตเจ็ท

ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารตอนนี้ เพื่อเพลิดเพลินกับการเดินทางพร้อมครอบครัวและเพื่อนฝูง และสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ของสายการบินฯ ที่ www.vietjetair.com และช่องทางโซเชียลมีเดียของสายการบินฯ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นและข้อเสนอพิเศษอื่น ๆ