ท่องเที่ยว สายการบิน สายการบินเวียตเจ็ท เที่ยวเวียดนาม ไทยเวียตเจ็ท

ไทยเวียตเจ็ท กลับมาให้บริการ 4 เที่ยวบิน บินตรง สุวรรณภูมิ-ดาลัด เริ่ม ธ.ค. 65 นี้

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / ไทยเวียตเจ็ท กลับมาให้บริการ 4 เที่ยวบิน บินตรง สุวรรณภูมิ-ดาลัด เริ่ม ธ.ค. 65 นี้

นายวรเนติ หล้าพระบาง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยเวียตเจ็ท กล่าวว่า “ไทยเวียตเจ็ทมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้กลับมาให้บริการเส้นทางบินระหว่างประเทศระหว่าง กรุงเทพฯ และ ดาลัด อีกหนึ่งจุดหมายยอดนิยมของประเทศเวียดนามซึ่งประกอบด้วยดอกไม้และภูมิทัศน์ทางธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ เรามุ่งมั่นมอบทางเลือกการเดินทางที่หลากหลายเพื่อให้นักท่องเที่ยวชาวไทยมีโอกาสเดินทางสู่ประเทศเวียดนาม ด้วยความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น รวมถึงต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวเวียดนามสู่ประเทศไทย

ไทยเวียตเจ็ท ให้บริการเที่ยวบิน สุวรรณภูมิ-ดาลัด เริ่ม ธ.ค. 65 นี้

ขณะนี้ อุตสาหกรรมท่องเที่ยวกำลังฟื้นสู่สภาวะใกล้เคียงกับช่วงก่อนการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 เราเชื่อมั่นว่าการกลับมาให้บริการระหว่างสองจุดหมายปลายทางจะเป็นส่วนสำคัญในการกระตุ้นการท่องเที่ยวระหว่างสองประเทศ ตอบสนองความต้องการเดินทางที่เพิ่มสูงขึ้น พร้อมทั้งช่วยกระตุ้นการฟื้นฟูของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ธุรกิจการบิน และเศรษฐกิจของทั้งสองประเทศในภาพรวม”

โดยในช่วงเริ่มต้น เที่ยวบินระหว่างประเทศ เส้นทาง กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) – ดาลัด จะให้บริการด้วยความถี่สัปดาห์ละ 4 เที่ยวบิน ทุก ๆ วันจันทร์ พุธ ศุกร์ และอาทิตย์ โดยใช้เวลาทำการบิน 1 ชั่วโมง 40 นาที โดยประมาณ ดังตารางเที่ยวบินต่อไปนี้

ประเทศเวียดนามเป็นหนึ่งในจุดมุ่งหมายยอดนิยมในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ด้วยภูมิประเทศอันสวยงาม และวัฒนธรรมที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ดาลัด คือเมืองในจังหวัดเลิมด่ง ประเทศเวียดนาม ประกอบด้วยภูมิทัศน์ทางธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ อาทิ หมู่บ้านสไตล์ฝรั่งเศส ภูเขา น้ำตก ทะเลสาบ ดอกไม้ และสายลมหนาว ขณะที่กรุงเทพมหานคร โดดเด่นด้วยทัศนียภาพอันสวยงามขณะล่องเรือชิมวิวบนแม่น้ำเจ้าพระยา ความตระการตาของพระบรมมหาราชวัง และความมีชีวิตชีวาของตลาดนัดกลางคืน

ขณะนี้ สายการบินไทยเวียตเจ็ทร่วมกับสายการบินเวียตเจ็ท (เวียดนาม) ให้บริการเที่ยวบินระหว่างประเทศไทยและประเทศเวียดนาม จาก กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ ฮานอย โฮจิมินห์ ดานัง และเส้นทางบินตรงจาก ภูเก็ต และเชียงใหม่ สู่ โฮจิมินห์

ไทยเวียตเจ็ทเดินหน้าขยายเครือข่ายเส้นทางบินระหว่างประเทศสู่หลากหลายจุดมุ่งหมายยอดนิยม อาทิ ฟูกุโอกะ (ญี่ปุ่น) ฟู้โกว๊ก (เวียดนาม) และไทเป มอบทางเลือกการเดินทางที่หลากหลายและสะดวกสบายแก่ผู้โดยสาร พร้อมทั้งปรับเพิ่มความถี่เที่ยวบินเพื่อตอบสนองความต้องการการเดินทางที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

สำรองเที่ยวบิน

ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารของไทยเวียตเจ็ท สำหรับเดินทางภายในประเทศและระหว่างประเทศ ในราคาพิเศษผ่านทางเว็บไซต์ของสายการบินฯ ที่ www.vietjetair.com , แอปพลิเคชัน “Vietjet Air” หรือผ่านช่องทางเฟซบุ๊กที่ www.facebook.com/VietJetThailand  (คลิกที่แถบ “จองเลย”) รวมทั้งตัวแทนจำหน่าย หรือสำนักงานจำหน่ายบัตรโดยสาร

พร้อมกันนี้ ผู้โดยสารสามารถตรวจสอบโปรโมชั่น หรือข้อมูลเกี่ยวกับตารางบินผ่านเว็บไซต์ของสายการบินที่ www.vietjetair.com

เกี่ยวกับ ไทยเวียตเจ็ท

นับตั้งแต่การก่อตั้งในปี พ.ศ. 2557 สายการบินไทยเวียตเจ็ทดำเนินงานร่วมกับ เวียตเจ็ท กรุ๊ป มุ่งมั่นขยายเครือข่ายเส้นทางบินและมอบโอกาสในการเดินทางแก่นักท่องเที่ยวสู่หลากหลายเส้นทางทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ด้วยบริการที่เป็นมิตรและสนุกสนาน โดยให้ความสำคัญกับการบริหารจัดการต้นทุนและการปฏิบัติการที่มีประสิทธิภาพ มอบโอกาสในการเดินทางที่มากขึ้นด้วยบัตรโดยสารราคาประหยัด พร้อมบริการที่หลากหลาย สอดรับกับความต้องการของผู้โดยสาร

สายการบินไทยเวียตเจ็ทได้รับรางวัล “สายการบินโลว์คอสที่เติบโตเร็วที่สุดแห่งปี 2563” จากนิตยสารโกลบอล บิสซิเนส เอาท์ลุค กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร ทั้งยังได้รับรางวัล “สายการบินที่พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินเป็นมิตรมากที่สุดประจำปี 2564” โดยนิตยสารอินเตอร์เนชั่นแนล ไฟแนนซ์ กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร เน้นย้ำบริการที่ยอดเยี่ยม ตอกย้ำพันธกิจหลักของสายการบินฯ ในการให้บริการด้วยความสนุกสนานและเป็นมิตร ควบคู่กับความปลอดภัย ตรงต่อเวลา และราคาที่เข้าถึงได้

ปัจจุบัน สายการบินไทยเวียตเจ็ทให้บริการครอบคลุม 12 เส้นทางบินภายในประเทศ ได้แก่ เส้นทางบินจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ อุดรธานี หาดใหญ่ ขอนแก่น นครศรีธรรมราช อุบลราชธานี และสุราษฎร์ธานี เส้นทางบินข้ามภูมิภาค จากภูเก็ต สู่ เชียงใหม่ และเชียงราย พร้อมกันนี้ สายการบินฯ ได้ขยายเส้นทางบินระหว่างประเทศสู่หลากหลายจุดหมายปลายทางในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก เชื่อมต่อประเทศไทยกับเวียดนาม สิงคโปร์ ฟูกุโอกะ พนมเปญ ไทเป และอีกหลายจุดหมายปลายทางทั่วทั้งภูมิภาค

ติดตามกิจกรรมและข่าวสารล่าสุดได้ทาง www.vietjetair.com

บทความแนะนำ