ท่องเที่ยว ที่พัก สถานกงสุล เชียงใหม่ เที่ยวเชียงใหม่ โรงแรม

อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท ติดอันดับหนึ่งใน 500 โรงแรมที่ดีที่สุดในโลก

Home / เรื่องทั่วไป / อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท ติดอันดับหนึ่งใน 500 โรงแรมที่ดีที่สุดในโลก

อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท ผสมผสานการออกแบบ ระหว่างความทันสมัยและมนต์เสน่ห์ของเมืองเก่าอย่างลงตัว พร้อมให้ผู้เข้าพักสัมผัสการบริการแบบไทยดั้งเดิม ตลอดการพักผ่อน ด้วยการบริการที่ใส่ใจในทุกการเข้าพัก อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท ได้รับการจัดอันดับให้อยู่ในรายชื่อโรงแรม 500 อันดับแรกของโลกประจำปี พ.ศ. 2565 โดยนิตยสาร ทราเวล แอนด์ เลเชอร์ (Travel + Leisure Magazine) เป็นนิตยาสารท่องเที่ยวชั้นนำของสหรัฐอเมริกา

อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท

1 ใน 500 โรงแรมที่ดีที่สุดในโลก

รางวัลประจำปีนี้มาจากผลการสำรวจรางวัล World’s Best Awards ปี 2021 โดยผู้ได้รับรางวัลจะถูกจัดกลุ่มเป็นแปดภูมิภาค รวมไปด้วย แอฟริกาและตะวันออกกลาง เอเชียและแปซิฟิกใต้ แคนาดา แคริบเบียน ยุโรป อเมริกากลางและอเมริกาใต้ และสหรัฐอเมริกา โดยอนันตรา เชียงใหม่ จัดเป็น 1 ใน 10 รีสอร์ทของประเทศไทยที่ได้รับการจัดอันดับให้เป็นโรงแรมชั้นนำในครั้งนี้

อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท

Anantara Chiang Mai Resort – Exterior View

อนันตรา เชียงใหม่ ถูกออกแบบโดยสถาปนิกในตำนาน อย่าง เคอร์รี่ ฮิลล์ โดยตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบาย ริมฝั่งแม่น้ำปิง ให้ผู้เข้าเพลิดเพลิน ไปกับการเดินทางสำรวจบรรยากาศของเมืองเก่า ที่เต็มไปด้วยวัด มรดกล้านนา หมู่บ้านหัตถกรรม และชาวเขาพื้นเมือง

โดยทางรีสอร์ทมีจุดเด่นเป็นบ้านสไตล์โคโลเนียลที่สวยงาม ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นสถานกงสุลประเทศอังกฤษประจำจังหวัดเชียงใหม่ โดยบ้านหลังนี้ ได้ถูกปรับเปลี่ยนให้กลายเป็นร้านอาหารและบาร์ The Service 1921 ในภายหลังสำหรับแขกผู้มาเยือน ภายใต้แนวคิดการออกแบบที่เป็นความลับ ของประเทศอังกฤษ ให้ผู้เข้าพักได้ร่วมค้นหาและเดินทางไปกับความตื่นเต้นของห้องรับประทานอาหารและเมนูที่เต็มไปด้วยความลึกลับ

ทั้งนี้ นายเซเรซ่า อิชวาร่า (Mr. Syahreza Ishwara) ผู้จัดการทั่วไปของอนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท ได้กล่าวว่า “ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในรีสอร์ทที่ดีที่สุดในโลก โดยการถูกยอมรับในครั้งนี้ เกิดจากการที่สมาชิกในทีมของเรามีความมุ่งมั่นในการต้อนรับผู้เข้าพัก ด้วยความใส่ใจและมอบประสบการณ์ที่เหนือระดับ แก่แขกทุกท่านตลอดการเข้าพักที่รีสอร์ทของเรา”

ข้อมูลเพิ่มเติม สำรองที่พัก www.anantara.com ติดตามข่าวสารผ่านทาง www.facebook.com/anantara และ Twitter หรือ Instagram @anantara_hotels

Anantara Chiang Mai Resort - Kasara Garden View Suite

Anantara Chiang Mai Resort – Kasara Garden View Suite

เกี่ยวกับ โรงแรมอนันตรา

อนันตรา เป็นแบรนด์โรงแรมหรู ที่เชื่อมนักเดินทางรุ่นใหม่ เข้ากับสถานที่ ผู้คน และเรื่องราว ผ่านประสบการณ์ของแต่ละบุคคลด้วยการบริการจากใจ ณ หลากหลายจุดหมายปลายทางสำคัญทั่วโลก โรงแรมและรีสอร์ทในเครืออนันตราทุกแห่งจึงเป็นประตูสู่การเดินทางเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในแบบของตน ไม่ว่าจะเป็นในเมืองอันทันสมัย ไปจนถึงกลางทะเลทราย หรือเกาะน้อยใหญ่ อนันตรา พร้อมพานักเดินทางไปสัมผัสกับมนต์เสน่ห์ของท้องถิ่นที่ยังคงซึ่งความหรูหราพร้อมการบริการอันเป็นเลิศ

ปัจจุบันโรงแรมและรีสอร์ทในเครืออนันตราได้เปิดให้บริการแล้วมากกว่า 40 แห่ง ทั้งในประเทศไทย มัลดีฟส์ อินโดนีเซีย เวียดนาม จีน กัมพูชา ศรีลังกา โมซัมบิก แซมเบีย สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ กาตาร์ โอมาน ตูนีเซีย โปรตุเกส สเปน ฮังการี และ อิตาลี โดยมีโครงการจะขยายโรงแรมและรีสอร์ทเพิ่มทั้งในเอเชีย มหาสมุทรอินเดีย ตะวันออกกลาง แอฟฟริกาและอมเริกาใต้

Anantara Chiang Mai Serviced Suites – Pool View

Anantara Chiang Mai Resort

Anantara Chiang Mai Resort – Pool

บทความแนะนำ