การใช้เวลา คืนข้ามปี ปีใหม่ ไอเดีย

ไอเดียเด็ดใช้เวลา 12 ชั่วโมงข้ามปี ให้มีความหมาย – Happy Newyear

Home / เรื่องทั่วไป / ไอเดียเด็ดใช้เวลา 12 ชั่วโมงข้ามปี ให้มีความหมาย – Happy Newyear

นับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ 2020 กับลายแทงกิจกรรมดีๆ เพื่อให้วันสิ้นปีของคุณเป็นวันที่สนุกและน่าจดจำก่อนจะไปส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ด้วยการร่วมชมพลุพร้อมประสบการณ์แสงสีแบบดิจิทัล กับ TRUE 5G Sky Shot จออินเทอร์แอ็กทีฟ ครั้งแรกในเมืองไทยที่ให้คุณได้ร่วม “Greeting the World” ด้วยสุดยอด Interactive Mapping Screen ใหญ่ที่สุดกว่า 4,400 ตารางเมตร โดดเด่นที่สุดในคุ้งน้ำเจ้าพระยา ที่งาน Amazing Thailand Countdown 2020 ณ ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กใหม่ของโลกริมเจ้าพระยา สถานที่เคาท์ดาวน์ระดับโลกแห่งเดียวของประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นสายบุญ สายเที่ยว หรือสายกิน ก็ไม่ควรพลาด กับจุดหมายปักหมุดที่คัดมาแล้วว่าดี เก็บครบทั้งฝั่งพระนครและแถบเมืองเก่าฝั่งธนบุรี ที่ผสมผสานกลิ่นอายของวัฒนธรรมไทยและความทันสมัย แถมยังสามารถเดินทางเองได้ง่ายๆ ด้วยบริการขนส่งสาธารณะตลอดวัน – บทความ ไอเดียเด็ดใช้เวลา

ไอเดียเด็ดใช้เวลา 12 ชั่วโมงข้ามปี ให้มีความหมาย

12.00 น. – ชิมสตรีทฟู้ดชื่อดังระดับโลกย่านบางรัก

เตรียมแว่นกันแดดและซันสกรีนให้พร้อม แล้วออกไปเริ่มต้นวันหยุดกัน เดินทางด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอสมาลงสถานีสะพานตากสิน แล้วเดินต่ออีกนิดไปทางห้างโรบินสันบางรัก บนถนนเจริญกรุง จะมีร้านอาหารชื่อดังย่านบางรักอย่างร้านประจักษ์เป็ดย่าง โจ๊กปรินซ์ เจ๊หลีลูกชิ้นปลาตั้งอยู่ไม่ไกลกัน หรือใครอยากไปเยือนร้านในตำนานอย่างขาหมูตรอกซุงบางรัก ก็เดินต่อเข้าไปจากถนนใหญ่อีกแค่นิดเดียว

14.00 น. – แวะเวียนย่านรวมความฮิปแห่งใหม่ ถ่ายรูปกับสตรีทอาร์ทที่เจริญกรุง

อีกย่านหนึ่งที่ต้องบอกว่าไม่ไปไม่ได้แล้ว นั่นก็คือซอยเจริญกรุง 30 (ซอยกัปตันบุช) ย่านที่ได้รับการขนานนามให้เป็น Creative District ของเมืองกรุง ก็จะเจอกับ Warehouse 30 เป็นแห่งแรก ในคอมมูนิตี้นี้มีคาเฟ่สวยๆ หลายร้านไว้ให้คุณได้แวะเติมความสดชื่นและถ่ายรูปลงไอจี เพื่อหามุมสวยๆ ไม่ซ้ำใคร ซอยเจริญกรุง 32 ที่มีสตรีทอาร์ทแนวร่วมสมัยมากมายตลอดเส้นทางไว้ให้เดินชมและถ่ายภาพ รับรองว่าแวะถนนสุดสร้างสรรค์เส้นนี้เพียงเส้นเดียวก็จะได้ภาพโปรไฟล์มากมาย เอาไว้สับเปลี่ยนในโซเชียลไปอีกหลายเดือนในปี 2020

16.00 น. – ลงเรือเจ้าพระยา พาไปเที่ยววัดอรุณ

เดินเล่นพอเหงื่อซึมแล้ว ขึ้นปีใหม่ทั้งที สายมูอย่างเราก็ต้องไปไหว้พระเสริมสิริมงคลกันที่วัดอรุณราชวรารามหรือวัดแจ้ง ตามความเชื่อที่ว่ามาไหว้พระขอพรที่วัดนี้แล้วชีวิตจะรุ่งโรจน์โชติช่วง เหมือนกับชื่อวัดกันไปเลย ที่วัดนี้เปิดต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้งวัน ตั้งแต่เวลา 8 โมงเช้า จนถึง 6 โมงเย็น

18.00 น. – จับจองพื้นที่ ณ ลานริเวอร์ พาร์ค ชมมินิคอนเสิร์ตและร่วมกิจกรรมสุดสนุกกับทรู

อีกไม่กี่ชั่วโมงก็จะเข้าสู่ปี 2020 เราควรรีบไปจับจองพื้นที่ชมพลุเด็ดๆ ที่ลานริเวอร์ พาร์ค ริมแม่น้ำเจ้าพระยาด้านหน้าไอคอนสยาม เพื่อจะให้มั่นใจว่าเราจะได้เห็นวิวดีๆ อย่างเต็มตา และสนุกกับการแสดงพิเศษมากมายในคืนสิ้นปี รวมถึงบูธกิจกรรมของทรูที่เปิดโอกาสให้ผู้ร่วมงานได้ถ่ายภาพ แล้วโพสต์แบ่งปันประสบการณ์และความสนุกกับผู้คนทั่วไปขึ้นไปบนจอ TRUE 5G Sky Shot แบบเรียลไทม์ พร้อมลุ้นรับของขวัญปีใหม่มากมายจากทรู ผ่าน TrueID และสุดยอดคอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นนำมากมาย อาทิ ณเดชน์, โต้ง Twopee Southside แร็ฟเปอร์สุดฮิปแห่งยุค 4 หนุ่ม TRINITY, ตู่ ภพธร, นนท์ ธนนท์, วงเพื่อนซี้ พลังเสียงคุณภาพ B5, ตี๋ AF, ต้น AF, จินตหรา พูนลาภ ฟีเจอริ่งเพลงสุดมันส์กับ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ และเบน ชลาทิศ

บิ๊นท์-สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์ Miss International 2019 และ ฟ้าใส ปวีณสุดา Miss Universe Thailand 2019

23.50 น. – เตรียมชมการแสดงพลุสุดอลังการ เต็มอรรถรสด้วย TRUE 5G Sky Shot จออินเทอร์แอ็กทีฟ

นับถอยหลังเข้าสู่ศักราชใหม่ไปพร้อมกับทรูและชมการแสดงพลุระดับโลก ชุด 7 Wonders of Blessing สุดตระการตา ทอดยาวริมสองฝั่งบนโค้งน้ำเจ้าพระยากว่า 1,400 เมตร สามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนจากบริเวณงานถือเป็นการเริ่มต้นศักราชใหม่อย่างรุ่งโรจน์ และเป็นประสบการณ์เคาท์ดาวน์สุดประทับใจ สำหรับผู้เข้าร่วมงานที่คาดว่าจะมีจำนวนหลายหมื่นคน และเติมเต็มอรรถรสการชมการแสดงตลอดคืนให้เต็มตาไปกับ TRUE 5G Sky Shot จออินเทอร์แอ็กทีฟ ที่จะทำให้การแสดงบนเวทีและพลุทั้ง 7 ชุดบนน่านฟ้าน่าตื่นตาตื่นใจขึ้นไปอีกขั้น ต้อนรับศักราชใหม่แห่งยุคดิจิทัลอย่างยิ่งใหญ่ไปพร้อมกับทรู

00.30 น. – จบงานเคาท์ดาวน์สุดประทับใจ เดินทางกลับอย่างปลอดภัยและสะดวก

ทรูใจดี รับส่งฟรีถึงบีทีเอส นำทีมพี่ๆ มอเตอร์ไซค์กว่า 50 คัน คอยบริการรับส่งลูกค้าทรูที่มาร่วมงานโดยเฉพาะ เพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทาง โดยให้บริการในเส้นทางไปกลับระหว่างไอคอนสยาม – BTS สถานีกรุงธนบุรี พร้อม Shutter Boat ที่พร้อมอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าทรูฟรีตลอดคืน อีกด้วยนะ

เป็นอันจบวันดีๆ สุดประทับใจ ที่น่าจะได้ไอเดียไปวางแผนเดินทางและท่องเที่ยวให้ครบทุกรสชาติภายในหนึ่งวันสุดพิเศษ และยังได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์การเคาท์ดาวน์ยิ่งใหญ่ ต้อนรับปีใหม่ 2020 ไปกับทรูที่แลนด์มาร์กระดับโลกอีกด้วย

บทความแนะนำ