12 สิงหาคม ที่เที่ยว วันแม่ วันแม่แห่งชาติ

12 สิงหา วันของแม่ พาแม่เที่ยวไหนดี – รวมสถานที่เที่ยววันแม่ 62

Home / เรื่องทั่วไป / 12 สิงหา วันของแม่ พาแม่เที่ยวไหนดี – รวมสถานที่เที่ยววันแม่ 62

ใกล้จะถึงวันสำคัญของลูกๆ อย่าง “วันแม่แห่งชาติ” วันที่ 12 สิงหาคม ของทุกปี เป็นวันที่ลูกๆ หลายคนจะใช้เวลาร่วมกันกับคุณแม่และครอบครัว พาคุณแม่ไปเที่ยว เปิดหูเปิดตา ผ่อนคลาย ทานอาหารอร่อยๆ สรรหาแต่สิ่งดีๆ ให้กับคุณแม่ เพื่อตอบแทนพระคุณของท่าน

12 สิงหา วันของแม่

ในวันพิเศษแบบนี้ ลูกๆ หลายคนอาจจะยังนึกไม่ออกว่าจะพาคุณแม่ไปเที่ยวที่ไหนดี วันนี้แคมปัส-สตาร์ ได้รวบรวมสถานที่เที่ยวที่จัดขึ้นเพื่อคุณแม่ทุกๆ ท่าน มาไว้ในบทความนี้แล้วค่ะ ลูกๆ จะพาคุณแม่ไปที่ไหนบ้าง เลือกเลย!

เมืองโบราณ

เมืองโบราณ จังหวัดสมุทรปราการ ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานฉะเชิงเทรา จัดกิจกรรม “สิงหาพาแม่เที่ยว เที่ยวทั่วไทยที่เมืองโบราณ” สำหรับคู่แม่-ลูกที่มาเที่ยวเมืองโบราณ ระหว่างวันที่ 10 -12 สิงหาคม 2562 คุณแม่เที่ยวฟรี 1,000 ท่านแรก! (จ่ายเฉพาะลูก) โดยมีเงื่อนไขการเข้าร่วมกิจกรรม ดังนี้

  • คุณแม่และลูก ต้องนำบัตรประชาชนมาลงทะเบียนรับสิทธิ์ คุณแม่เข้าฟรี 1 ท่าน / 1 ครอบครัว
  • คุณแม่รับสิทธ์ จำนวนจำกัด 1,000 ท่าน เท่านั้น (วันที่ 10 – 11 สิงหาคม วันละ 300 ท่าน และวันที่ 12 สิงหาคม จำนวน 400 ท่าน)
  • วันที่ 12 สิงหาคม คู่แม่ลูกที่ร่วมกิจกรรม Like&Share&Show และ Add Line: @ancientcitygroup โดย 100 ท่านแรก จะได้รับของที่ระลึกน้องสุขใจ จาก ททท.สำนักงานฉะเชิงเทรา
  • ขอสงวนสิทธิ์สำหรับคุณแม่ชาวสมุทรปราการ วันละ 100 ท่าน เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวข้ามภูมิภาค

สอบถามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02 323 4094-9 / Line:@ancientcitygroup / Facebook : เมืองโบราณ สมุทรปราการ / เว็ปไซต์ MuangboranMuseum.com

สวนนงนุช พัทยา

ต้อนรับวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหา… ให้คุณสุขใจพร้อมกับคุณแม่กับโปรโมชั่นดีๆ “พาคุณแม่เที่ยวชมสวน” ฟรี!!! พร้อมกิจกรรมความสนุกจัดเต็ม ทั้งเวทีการแสดงแสงสีเสียง กิจกรรมถวายพระพร นิทรรศการ “เฉลิมพระเกียรติ 86 พรรษา มหาราชินี” และลุ้นรับของที่ระลึกลิมิตเต็ด จากสวนนงนุชพัทยา โดยมีเงื่อนไขดังนี้

  • คุณแม่ ชมสวน ฟรี!! สมาชิกในครอบครัวจ่ายตามปกติ (เฉพาะวันจันทร์ที 12 สิงหาคม 2562 เท่านั้น!!)
  • จำกัดการเข้าชมสวนฟรีของคุณแม่ 1 ท่าน ต่อ 1 ครอบครัว
  • ขอสงวนสิทธิ์เฉพาะคุณแม่ที่มากับครอบครัวเท่านั้น

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ Garden.Nongnooch

สวนน้ำรามายณะ

สัปดาห์แห่งครอบครัว สวนน้ำรามายณะต้อนรับวันแม่ แม่เข้าสวนน้ำฟรี!! ระหว่างวันที่ 10-12 สิงหาคม 2562 เมื่อซื้อบัตรอย่างน้อย 1 ใบ เฉพาะจองออนไลน์ล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์เท่านั้น

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ สวนน้ำรามายณะ Ramayana Water Park

ณ สัทธา อุทยานไทย จังหวัดราชบุรี

ณ สัทธา อุทยานไทย เชิญชวนเข้าร่วมกิจกรรมวันแม่แห่งชาติ กับกิจกรรมพิเศษมากมาย อาทิ กิจกรรมลูกชุบสื่อรัก, กิจกรรม workshop ทำของขวัญให้คุณแม่, ช้อปชิมสินค้าหัตถกรรมและอาหารพื้นบ้าน พร้อมฟังเพลงเพราะๆ ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ นอกจากนี้ยังแจกพวงมาลัยมอบให้คุณแม่ ฟรี!!! (1 สิทธิ์ : 1 ครอบครัว) ในวันที่ 10 – 12 สิงหาคม 2562 ที่ ณ สัทธา อุทยานไทย อ.บางแพ จ.ราชบุรี

*พิเศษในวันแม่แห่งชาติ เฉพาะวันที่ 12 สิงหาคม 2562 คุณแม่เข้าฟรี!! เพียงแสดงบัตรประชาชนของคุณลูกและคุณแม่ที่จุดจำหน่ายบัตรเพื่อรับสิทธิ์ (คุณแม่เข้าฟรี 1 สิทธิ์ ต่อ 1 ครอบครัว)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ ณ สัทธา อุทยานไทย

Dream World

วันแม่ปีนี้ สวนสนุกดรีมเวิลด์จัดกิจกรรมวันแม่ สำหรับคุณแม่ที่มีอายุ 50ปีขึ้นไป ผ่านประตูฟรี‼️ สนุกสนานและเพลิดเพลินกับบรรยากาศมากมาย อาทิ ขบวนพาเหรดดาราการ์ตูน โชว์สัตว์แสนรู้ และโชว์ฮอลลีวู้ด แอ็คชั่น เพียงแสดงบัตรประชาชนที่จุดลงทะเบียนหน้าสวนสนุกดรีมเวิลด์

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-577-8666 หรือ เพจ Dream World

Scenical World

วันแม่ปีนี้ คุณแม่เล่นน้ำฟรี‼️ เฉพาะวันที่ 12 สิงหาคม 2562 เนื่องในวันแม่แห่งชาติ Scenical World เปิดสวนน้ำ Splash World ให้คุณแม่เล่นน้ำฟรีๆๆ  เพียงคู่แม่ลูกแสดงบัตรประชาชนที่มีนามสกุลตรงกัน หรือ หลักฐานอื่นๆ ที่สามารถแสดงตัวตนได้

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ Scenical World

รถไฟฟ้า แอร์พอร์ต เรล ลิงก์

รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ มอบของขวัญในวันแม่แห่งชาติ ให้คุณลูกพาคุณแม่ขึ้นรถไฟฟ้า ฟรี❗ไม่จำกัดเที่ยว เพียงคุณลูกพาคุณแม่มาแสดงบัตรประชาชนที่ห้องจำหน่ายตั๋ว เพื่อรับคูปองเดินทางฟรีที่ห้องจำหน่ายตั๋ว โดยสามารถเดินทางได้ ตั้งแต่เวลา 06.00 น. – 24.00 น.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1690 ตลอด 24 ชั่วโมง /เว็บไซต์ : srtet.co.th /Facebook : Airport Rail Link /Twitter : Airport Rail Link /Instagram : Airport Rail Link

OneSiam Celebrate Your One-In-A-Million Love

สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์และสยามดิสคัฟเวอรี่ จัดกิจกรรมอีเวนต์สนุกๆ และโปรโมชั่นให้คุณแม่คุณลูกได้ใช้ชีวิตและไลฟ์สไตล์ในแบบ Extraordinary มีกิจกรรมมากมาย อาทิ ร่วมเทิดพระเกียรตินิทรรศการแม่แห่งแผ่นดิน, จุดเทียนชัยถวายพระพร, ฟังเพลงรักเพื่อแม่จากศิลปินชื่อดัง, ช้อปกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ, เปิดประสบการณ์ให้คุณแม่ตื่นตาตื่นใจไปกับบอลลูนยักษ์แบบอาร์ตๆ รวมทั้งตะลุยกินเมนูโปรดจากหลายร้านดังใน OneSiam มากกว่า 200 ร้านค้า  ตั้งแต่วันที่ 8-22 สิงหาคม 2562

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ OneSiam

ICONSIAM – Thai Treasures ทรัพย์แผ่นดิน ศิลป์สยาม

เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง กระทรวงวัฒนธรรมและมูลนิธิข้าวไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมมือกับข้าวตราฉัตรและไอคอนสยาม จัดงาน “ทรัพย์แผ่นดิน ศิลป์สยาม: Thai Treasures” ขึ้นในวันที่ 8 – 12 สิค. 62 ณ ไอคอนสยาม ซึ่งภายในงานมีกิจกรรมมากมาย อาทิ มินิคอนเสิร์ตที่ผัดเปลี่ยนศิลปินทุกวัน แฟชั่นโชว์ชุดผ้าไหมจากนักแสดงและนางแบบมากมาย

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ ICONSIAM

โรงละครแห่งชาติ

สำนักการสังคีต กรมศิลปากร ขอเชิญชม ‘การแสดงเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง’ ในวันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม 2562 อำนวยการแสดงโดย เอนก อาจมังกร (ผู้อำนวยการสำนักการสังคีต) กำกับการแสดงโดย สุรัตน์ เอี่ยมสอาด และนำแสดงโดย ศิลปินสำนักการสังคีต โดยมีการแสดงทั้งหมด 3 รายการ ได้แก่ การแสดงเฉลิมพระเกียรติ ชุด อินทระเทวาอาศิรพาท, การบรรเลง-ขับร้องดนตรีสากล และการแสดงโขน เรื่องรามเกียรติ์ ชุดบารมีปกเกล้าพระแม่เจ้าสีดา เวลา ๑๓.๐๐ น. ณ โรงละครแห่งชาติ ชมฟรี!!!

สามารถรับบัตรชมการแสดง ๑ ท่าน ต่อ ๑ บัตร ได้ที่ เว็บไซต์ ntt.finearts.go.th และรับบัตรชมการแสดงทางเคาน์เตอร์ (ห้องจำหน่ายบัตร) ระหว่างวันที่ ๓๐ กรกฎาคม – ๗ สิงหาคม ๒๕๖๒ เวลา ๐๙.๐๐ – ๑๕.๐๐ น.
วันแสดง รับบัตรทางเคาน์เตอร์ (ห้องจำหน่ายบัตร) ก่อนการแสดง ๒ ชั่วโมง หรือจนกว่าบัตรจะหมด

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เบอร์โทร 02-224-1342 หรือ 02-221-0171 ในวันและเวลาราชการ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เพจ Performing Arts ,Fine Arts Department Thailand

บทความแนะนำ