Mono Talent Studio MONO29 ผู้ประกาศข่าว วันแม่ วันแม่แห่งชาติ

ภาพความน่ารัก 6 ผู้ประกาศข่าว-นักแสดง ร่วมบอกรักแม่ | วันแม่แห่งชาติ 2562

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / ภาพความน่ารัก 6 ผู้ประกาศข่าว-นักแสดง ร่วมบอกรักแม่ | วันแม่แห่งชาติ 2562

“วันแม่แห่งชาติ” ประจำปี พ.ศ.2562 ถือเป็นโอกาสพิเศษที่ “ลูก” จะระลึกถึง “แม่” ผู้ให้กำเนิด พร้อมแสดงความกตัญญูกตเวที ทางทีมผู้ประกาศ ช่อง MONO29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์) และ นักแสดงในเครือ โมโน กรุ๊ป จึงได้ร่วมบอกเล่าความรักความผูกพันถึงคุณแม่ของตนเอง ณ โอกาสนี้ เป็นภาพที่อิ่มเอมและสุขใจ และน่ารัก เกี่ยวกับความรักความผูกพันที่คุณแม่-คุณลูก ส่งถึงกัน

ผู้ประกาศ-นักแสดง “โมโน กรุ๊ป” ร่วมบอกรักแม่

– – – –

1.ต๊ะ-พิภู พุ่มแก้วกล้า ผู้ประกาศช่อง MONO29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์)

“คงไม่ต้องบรรยายอะไรมาก สำหรับผมและคุณแม่ เพราะทุกๆ การกระทำของแม่และผม ที่เราดีต่อกันทุกๆ วัน คุณแม่น่าจะรู้อยู่แล้วล่ะว่า…ผมรักคุณแม่แค่ไหน

ทุกอย่างที่ผมเคยสัญญาไว้ก็ยังคงยึดมั่นและทำเพื่อคุณแม่ของผมอยู่เสมอ แต่อยากจะขอให้คุณแม่ใช้ชีวิตให้เต็มที่และมีความสุข ไม่เครียดและรักษาสุขภาพให้ดีๆ ใช้ชีวิตวัยเกษียณให้เต็มที่ ลูกคนนี้จะดูแลคุณแม่ทุกๆ อย่างให้ดีที่สุด รักคุณแม่มากๆ ครับ”

2.แนนต์-วรวิตา จันทร์หุ่น ผู้ประกาศช่อง MONO29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์)

“หลังจากที่คุณพ่อของแนนต์เสียชีวิตไป คุณแม่ก็ต้องรับหน้าที่ เป็นทั้งคุณพ่อและคุณแม่ให้ลูกๆ ตลอด 20 กว่าปีที่ผ่านมาค่ะ คุณแม่เป็นคุณแม่ที่เข้มแข็ง เราแม่-ลูก ต่างช่วยดูแล ให้กำลังใจกันและกันมาตลอด ทุกๆ ช่วงเวลาสำคัญของชีวิต แม่เป็นเหมือนพลังใจที่ยิ่งใหญ่ ที่ผลักดันให้แนนต์ได้กล้าที่จะทำในสิ่งที่ดีๆ สิ่งที่ถูกต้อง

แนนต์มีอย่างทุกวันนี้ได้ ก็เพราะคุณแม่ ในโอกาสวันแม่ปีนี้ แนนต์อยากให้คุณแม่รู้ว่า แนนต์รักคุณแม่ทุกวันนะคะ อยากให้คุณแม่ดูแลสุขภาพร่างกายให้ดี เราจะดูแลกันและกันแบบนี้ไปอีกนานๆ สุขสันต์วันแม่ค่ะ”

3.เบลล์-เลลาณี ทศพร ผู้ประกาศช่อง MONO29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์)

“คุณแม่เป็นผู้หญิงที่แกร่ง ทำงานเก่ง รักครอบครัว และเต็มที่กับคนที่รักเสมอค่ะ เบลล์โชคดีมากๆ ที่ได้เกิดเป็นลูกของคุณแม่แก้ว คุณแม่เป็นที่ปรึกษาให้กับเบลล์ได้ทุกเรื่องค่ะ เป็นกำลังใจ และอยู่เคียงข้างเบลล์ในทุกๆ เหตุการณ์ของชีวิต

คุณแม่จะสอนให้เบลล์เข้มแข็งอยู่เสมอ เมื่อต้องเผชิญกับปัญหาที่เข้ามา อยากบอกคุณแม่ว่า เบลล์รักแม่มากที่สุด อยากให้คุณแม่สุขภาพแข็งแรง เบลล์จะตั้งใจทำงานเก็บเงิน พาคุณแม่ไปเที่ยวที่สวยๆ มีความทรงจำดีๆ ด้วยกันไปนานๆ รักหม่ามี้นะคะ”

4.ฟลุ๊ค-พงศกร วงศ์เพียร นักแสดง ในเครือ โมโน กรุ๊ป

“คุณแม่เป็นคุณแม่ที่น่ารักมากๆ ดูแลฟลุ๊คเป็นอย่างดี ทำทุกอย่างที่สามารถทำให้ลูกคนนี้ได้มาโดยตลอด ส่งเสริมผลักดันในเรื่องของการเรียนและกิจกรรม ซึ่งฟลุ๊คมีกำลังใจ ทำทุกอย่างสำเร็จได้ ก็เพราะมีคุณแม่

รวมไปถึงคุณพ่อ และครอบครัว ที่เป็นกำลังใจดีๆ ให้ฟลุ๊คมาโดยตลอด ขอบคุณคุณแม่มากๆ นะครับ ในทุกๆ วัน ลูกคนนี้ไม่ค่อยพูดว่ารักแม่ ให้คุณแม่ได้ยินเท่าไร วันแม่ในปีนี้ ฟลุ๊คอยากจะใช้โอกาสตรงนี้ บอก…รักคุณแม่มากๆ นะครับ อยากให้คุณแม่สุขภาพแข็งแรง ไม่เจ็บ ไม่ป่วย อยู่กับฟลุ๊คและพี่ๆ ไปนานๆ นะครับ”

5.กากา-ศินันทการ์ โท นักแสดง ในเครือ โมโน กรุ๊ป

“คุณแม่ เป็นทุกๆ อย่างของหนูจริงๆ คุณแม่เป็นเวิร์กกิ้งวูแมน เป็นแม่บ้าน เป็นกูเกิ้ล ฯลฯ ทำทุกๆ อย่าง เพื่อกากา และลูกๆ ทุกคน คุณแม่เป็นคนที่เข้มแข็ง เป็นผู้หญิงที่อดทน และมองโลกในแง่ดี ทำให้กากา มีกำลังใจ ได้พลังบวกๆ หลายอย่าง ก็จากคุณแม่ค่ะ

ไม่ว่าหนูจะล้ม จะพลาดสักกี่ครั้ง คุณแม่คือคนแรก และยังเป็นคนสุดท้าย ที่อยู่เคียงข้าง ปลอบโยนให้กำลังใจกากา มาโดยตลอด ในโอกาสวันแม่ กากา และน้อง จะดื้อให้น้อยลง พยายามดูแลตัวเอง ทำทุกอย่างเพื่อให้คุณแม่มีความสุขให้มากขึ้น สุขภาพแข็งแรงนะคะ รักคุณแม่มากๆ ซูปเปอร์มัมของหนู”

6.ว่าน-พิรัลพัชร ลีลาเทพินทร์ นักแสดง ในเครือ โมโน กรุ๊ป

“ว่าน รู้สึกว่า ว่านโชคดีที่ได้เกิดมาเป็นลูกของเเม่ คุณเเม่ทำอะไรหลายๆ อย่างเพื่อว่านเยอะมากๆ ค่ะ หลายๆ ครั้งที่ว่านทำให้คุณเเม่โกรธหรือเสียใจ ไม่ว่าว่านจะทำผิดมากแค่ไหน เเต่คุณเเม่ก็ยังให้อภัยและเป็นกำลังใจให้ว่านอยู่เสมอ

ความรักของคุณเเม่แสดงออกมาทางการกระทำ อบรมสั่งสอน สนับสนุนให้ว่านได้เลือกทำในสิ่งที่ดีๆ เป็นเพื่อนในยามสุขและยามทุกข์ ว่านดีใจมากๆ ที่ได้โอกาสเกิดมาเป็นลูกของคุณแม่ รักคุณแม่มากที่สุดนะคะ ขอให้คุณแม่มีความสุขมากๆ สุขภาพแข็งแรง อยู่เป็นกำลังใจให้ลูกๆ ไปนานๆ นะคะ”

บทความแนะนำ