การเลือกตั้ง สีสันเลือกตั้ง เลือกตั้ง62

เรื่องพีค ๆ เลือกตั้ง62 – เลือกตั้งทั้งชุดเจ้าสาว คนไข้ถอดสายน้ำเกลือไปใช้สิทธิ

Home / เรื่องทั่วไป / เรื่องพีค ๆ เลือกตั้ง62 – เลือกตั้งทั้งชุดเจ้าสาว คนไข้ถอดสายน้ำเกลือไปใช้สิทธิ

สำหรับการเลือกตั้งในปี 2562 นี้ ถือว่าคึกคักมากจริง ๆ ตั้งแต่วันเลือกตั้งล่วงหน้าวันที่ 17 มี.ค. ที่ผ่านมา และในวันนี้ก็เช่นกัน 24 มี.ค. วันเลือกตั้งที่ทุกคนจะได้รู้กัว่าใครจะได้มาเป็นนายกรัฐมนตรีคนต่อไป เหตุการณ์พีค ๆ ต่อไปนี้ จะทำให้เห็นว่า พี่น้องชาวไทยตื่นตัวและจริงจังมากแค่ไหนกับการ เลือกตั้ง62 ครั้งนี้ 

รวมเหตุการณ์พีค ๆ 24 มีนาคม – เลือกตั้ง62

เจ้าสาวมาเลือกตั้งพร้อมชุดวิวาห์ ก่อนไปเข้าพิธีแต่งงาน

ขอบคุณภาพจาก: Wissanee Changlek

ผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อ Wissanee Changlek โพสต์ภาพผู้หญิงใส่ชุดเจ้าสาวมาเลือกตั้ง พร้อมมีแคปชั่นว่า สามีก้อจะเอา…. เลือกตั้งก้อจะเลือก… ทำหน้าที่วนไปค่ะ ปล.ถ่ายจากด้านหน้าหน่วยเลือกตั้งนะคะ — ที่ ฉลุง City เป็นหนึ่งในเขตเลือกตั้งที่สตูล และไม่ใช่เพียงแค่เจ้าสาว แขกที่มาร่วมงานบางท่านก็ได้โพสต์สเตตัสด้วยว่า ใช้สิทธิเสร็จต่อด้วยงานแต่ง แสดงให้เห็นว่าประชาชนต่างให้ความสำคัญกับการใช้สิทธิ

เตียงคนไข้โล่ง – คนไข้ขอถอดสายน้ำเกลือไปเลือกตั้ง

ขอบคุณภาพจาก: คุณหมออมยิ้ม

เพจ คุณหมออมยิ้ม ได้โพสต์ภาพเตียงในโรงพยาบาลโล่ง เนื่องมาจาก ผู้ป่วยได้ขอไปใช้สิทธิเลือกตั้งแม้ว่าจะยังป่วยอยู่ โดยคุณหมอได้ระบุข้อความด้วยว่า ถือว่าเป็นปรากฏการณ์ประชาธิปไตย จริงจังแค่ไหน ถึงกับขอถอดน้ำเกลือไป วันพฤหัสที่ผ่านมา เตียงล้น เปลแทรกเสริม พอวันอาทิตย์ปุ๊บ ไข้ก็ลง วินก็หายวิน หัวก็หายปวด ถ่ายเหลวกะหยุด งึดเด้ งึดเด้ อ่านเพิ่มเติมคลิก 

ช่วยลบกระดานก่อนได้ม้ายยยยยยย !!

ขอบคุณภาพจาก: Sikharin Konnaimuang

คงอาจจะเป็นเพราะมัวแต่ติดป้ายผู้สมัคร จนลืมลบกระดานก็เป็นได้… จึงมีคำว่า กำหนดการสวดอภิธรรมตัวเบ้อเร่ออยู่บนกระดาน

บทความแนะนำ