กอริลล่า สวนสัตว์ สัตว์โลกน่ารัก หมา แมว

ยิ้มตามไม่รู้ตัว!! รวมภาพสัตว์โลกอารมณ์ดีจากทั่วโลก

Home / Picpost / ยิ้มตามไม่รู้ตัว!! รวมภาพสัตว์โลกอารมณ์ดีจากทั่วโลก

รวมภาพสุดน่ารักของเพื่อนร่วมโลกตัวเล็กของเรา สุนัขจิ้งจอก น้องหมาแสนน่ารัก เจ้าแมวสุดเท่ฮิปสเตอร์ เม่นน้อยนักผจญภัย ลูกแพะจอมซน ที่เห็นแล้วต้องยิ้มตามและอารมณ์ดีแน่นอนค่ะ

ภาพสัตว์โลกอารมณ์ดีจากทั่วโลก

 “JUNIPER” สุนัขจิ้งจอก ที่มีความสุขที่สุดในโลก

จูนิเปอร์เป็นสุนัขจิ้งจอกที่มีความสุขที่สุดในโลกตามที่ IG ของมันกล่าวอ้างรึเปล่าเราไม่รู้? เรารู้แต่ว่า มันน่าจะเป็นจิ้งจอกที่มียอด Follower เยอะที่สุดในโลก ด้วยจำนวนถึง 1.9 ล้านคน รวมทั้งมีสินค้าในชื่อแบรนด์ของตนเองอีกด้วย เห็นหน้านิ่งๆ แต่เวลายิ้มแล้วจูนิเปอร์ก็ทำให้โลกกลายเป็นสีชมพูเลยทีเดียว ติดตามชีวิตสุดแฮปปี้ของจูนิเปอร์ได้ที่ https://www.instagram.com/juniperfoxx/?hl=en

HAMILTON แมวหนวดขาว

พบกับแมวฮิปสเตอร์ Hamilton the hipster cat แมวสุดน่ารัก ที่มีหนวดสีขาวอันเป็นเอกลักษณ์ (หนวดจริงๆ เป็นสีขาว แต่ขนรอบๆ ปากบนก็เป็นสีขาวรูปหนวดด้วย!) ฮามิลตัน มีถิ่นกำเนิดอยู่ในรัฐ ซานฟรานซิสโก ประเทศสหรัฐอเมริกา และมีผู้ติดตามทั่วโลกผ่านอินสตราแกรมกว่า 7 แสนคน ใครติดใจแมวหนวด ฮิปสเตอร์ สายชิลล์ สายติสท์ ตามไปฟอลกันได้ที่ IG hamilton_the_hipster_cat

MARU TARO น้องหมาชิบะจากญี่ปุ่น

ภาพชวนยิ้มของหมาเซเลบแดนอาทิตย์อุทัย ที่ชื่อ มารุ หรือ ชื่อเต็มๆ ของมันก็คือ มารุทาโร่ เป็นน้องหมาพันธุ์ชิบะ ที่โด่งดังมากในอินสตาแกรม ด้วยยอดติดตามกว่า 2.6 ล้านคน กับเอกลักษณ์การยิ้มหลับตาพริ้มอย่างมีความสุขในทุกแอ็กชั่น จนคุณแอบต้องยิ้มตามไปด้วย ตามติดชีวิตสุขสันต์ของมารุทาโร่ได้ ที่ IG marutaro

เม่นน้อยนักผจญภัย “AZUKI­ the hedgehog”

เรียกได้ว่าเป็นเดินทางในสายเลือดอย่างแท้จริง เพราะไม่ว่าจะเป็น พร็อพอะไรในการท่องเที่ยว เจ้า AZUKI ดูเหมือนว่าจะมีครบทีเดียว ไล่ตั้งแต่ ร่ม เต็นท์สนาม ไปจนถึงเรือคายัคส่วนตัว นี่ยังไม่รวม หม้อสนาม โต๊ะสนาม หมวก และลังแช่เครื่องดื่มเย็นๆ (ซึ่งน่าสงสัยซะจริงว่าภายในนั้น เจ้าเม่นตัวน้อยจะแช่อะไรไว้) ติดตามชีวิตลุยๆ ของเจ้าเม่นขนปุกปุย? ได้ที่ IG hedgehog_azuki

ลูกแพะจอมซน “FRIDA”

แพะน้อยเจ้าของรอยยิ้มร่าเริงตัวนี้มีชื่อว่า Frida ลูกแพะพันธ์ MINI Nubians ขึ้นชื่อในเรื่องการให้นมคุณภาพดี เหมาะแก่การทำชีส โดยในภาพนี้เจ้าฟริด้าถูกถ่ายไว้ตอนมันมีอายุ 6 สัปดาห์ และมีน้ำหนักเพียง 5 กิโลกรัมเท่านั้น เจ้าของภาพถ่ายยังเล่าให้เราฟังอีกด้วยว่า เจ้า Frida มีนิสัยซุกซนสุดๆ ไปเลย โดยงานอดิเรกของมันคือการวิ่งเล่นไปรอบๆ วิ่งไล่ไก่ รวมถึงปีนขึ้นไปยังทุกๆที่ที่ขายาวๆ ของมันพอจะปีนไหว และสิ่งที่มันชอบที่สุดก็คือการวิ่งขึ้นไปยืนอยู่บนหลังของคน! ติดตามฟริด้าและเพื่อนๆในฟาร์มได้ที่ organicpecans.wordpress.com

กอริลล่าขวัญใจชาวออสซี่ “YAKINI”

Yakini กอริลล่า สายพันธ์ ซิลเวอร์แบ๊ค อายุ 5 ปี กอริลล่าชื่อดัง จากสวนสัตว์เปิด Werribee ประจำเมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย กำลังยิ้มโชว์ฟันขาวให้กับช่างภาพ ในเช้าวันที่อากาศอบอุ่นสบาย ปัจจุบัน ยาคินิ กลายเป็นกอริลล่าโตเต็มวัย ขึ้นเป็นจ่าฝูงเต็มตัวแทนพ่อของมันและมีสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรง ยาคินิ ถือได้ว่าเป็นขวัญใจประชาชนชาวออสซี่แบบนี้ เกิดจากรอยยิ้มอันทรงเสน่ห์ของมันรึเปล่าน๊า? ติดตามข่าว ของ Yakini ได้ที่ zoo.org.au/werribee

เห็นรอยยิ้มอันสดใสเป็นธรรมชาติของสัตว์โลกแสนรักทั้งหลายแล้ว ก็อย่าลืมดูแลรอยยิ้มของคุณด้วยผลิตภัณฑ์ “คอลเกต เนเชอรัลส์” ที่มีส่วนผสมสารสกัดธรรมชาติ เพราะถึงสัตว์จะไม่ต้องแปรงฟัน แต่คนเรายังไง๊ ยังไงก็ต้องดูแลรักษาฟันนะจ้ะติดตามข่าวสาร และกิจกรรมจากคอลเกตได้ ที่ ColgateThailand