นครราชสีมา ประกวด แมว โคราช

สุดยอดแมวโคราช เฟ้นหาสุดยอดแมวเหมียวของชาวโคราช ในงาน Korat Cat Expo 2018

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / สุดยอดแมวโคราช เฟ้นหาสุดยอดแมวเหมียวของชาวโคราช ในงาน Korat Cat Expo 2018

ชมรมผู้นิยมแมวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ ศูนย์การเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา ขอเชิญเที่ยวงานงาน Korat Cat Expo 2018 ระหว่างวันที่ 27-28 ม.ค.2561 ณ โคราช ฮอลล์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา และนี่คือครั้งแรกในประเทศไทยกับการประกวด สุดยอดแมวโคราช ในงาน Korat Cat Expo 2018

Korat Cat Expo 2018

วันที่ 27 มกราคม 2561

ชมความน่ารักของแมววิเชียรมาศ จากท่านวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ที่จะมาช่วยประชาสัมพันธ์แมวไทย และแมวพื้นเมืองของโคราช พร้อมให้ชมกันอย่างใกล้ชิด

วันเสาร์ที่ 27 ม.ค.61

และครั้งแรกในประเทศไทยกับการประกวด “สุดยอดแมวโคราช” ชิงเงินรางวัล และถ้วยรางวัล Best of The Best Korat Cat

วันอาทิตย์ที่ 28 ม.ค.61

การประกวดประเภทแมว Fun Show ทุกสายพันธุ์-พันธุ์ทาง- ทำหมัน โดยในครั้งนี้จะมีการประกวดถึง 4 สนาม ซึ่งสนามนี้เป็นครั้งแรก ของการประกวดแบบเก็บแต้มคะแนนเพื่อชิงถ้วยรางวัลพระราชทาน สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร และถ้วยพระราชทานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติติ์ พระบรมราชินีนาถในรัชกาลที่ 9 ในเดือนธันวาคม

พบกับกองทัพแมวชื่อดัง

นอกจากการประกวดสุดยอดแมว ทุกท่านยังได้พบกับกองทัพแมวโคราช, แมวเบงกอล แมวเซเลบชื่อดัง ที่เดินทางมาจากกทม.เพื่องานนี้โดยเฉพาะ นำโดย เอเบิ้ลเหมียว, แมวมีบุญ, จอนนี่แมวศุภลักษณ์ และฮาชิแมวสาวรัสเซีย พร้อมร่วมพูดคุยกับผู้เพาะพันธุ์แมวที่ตั้งใจมามอบความรู้ให้กับทุกท่านอย่างใกล้ชิด

และเลือกซื้อผลิตภัณฑ์สัตว์เลี้ยงหลากหลายในราคาประหยัด สนุกกับการทำของเล่นแมว “ฟรี” ที่บูธ DIY by CFCT เพลิดเพลินกับเสียงเพลงจากนักดนตรีเลี้ยงแมว Joyo The Voice 5 และ เต้ The Voice 5 ตลอดทั้งวัน

ฮาชิแมวสาวรัสเซีย

Hachi ฮาชิแมวสาวรัสเซีย

Hane

Hane

ชมความน่ารักของแมววิเชียรมาศ จากท่านวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา

ชมความน่ารักของแมววิเชียรมาศ จากท่านวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา

ผู้ที่สนใจสามารถร่วมงาน Korat Cat Expo 2018 ระหว่างวันที่ 27-28 ม.ค.2561 ณ โคราช ฮอลล์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา